Trở về từ trường, tâm trạng anh cũng chẳng khá lên bao nhiêu. Gây sự chú ý với các huynh là bàn tay được băng bó của em út.
Jeno nhanh chóng chạy đến, cầm bàn tay anh lên:
- Sao vầy nè?
Kéo theo sự lo lắng của những người còn lại. Anh rút bàn tay mình ra khỏi tay Jeno, rồi nở nụ cười nhẹ.
- Không sao đâu? Tớ vào nghỉ một chút!!
Bóng lưng anh khuất sau cánh cửa, nhưng họ vẫn đứng đó nhìn theo và thở dài.
Anh ngã lưng xuống chiếc giường quen thuộc, nhắm mắt lại. Hình ảnh cô bé băng bó vết thương cho anh bỗng hiện ra, cùng với khuôn mặt ướt đẫm nước mắt.
Bất giác đôi bàn tay anh tự động chạm vào ngực trái, anh thấy nơi đây rất lạ, cô bé này luôn xuất hiện trước mặt anh, mỗi lẫn xuất hiện lại mang đến cho anh cảm giác vô cùng đặc biệt.
Anh đưa bàn tay bị thương của mình lên trước mặt, có thể nhận rõ được nơi đây đã có từng giọt nước mắt của người con gái đó.
Dòng suy nghĩ cắt đứt, khi tiếng gõ cửa cùng giọng nói quen thuộc của Chenle bên ngoài.
- Jaemin, có người tìm anh nè !!
Anh nhìn ra, từ từ ngồi dậy,
"ai mà tìm mình chứ?".
Nhưng rồi bước chân cũng nhanh chóng rời khỏi phòng.
- Ai vậ....y Giọng nói đứt quãng, khuôn mặt thay đổi rõ rệt, cộng với cái thứ đang ở trong ngực trái anh đập như muốn rơi ra, khi nhận ra người đang đứng trước mặt anh.
- Na Jaemin!!
Chị gọi tên cậu và nở nụ cười xinh đẹp xao xuyến bao chàng trai đứng đối diện. Anh như không thể tin vào đôi mắt mình. Chị đến tìm anh, chị vẫn còn nhớ đến anh sao.
Tuy đây không phải lần đầu nhưng bây giờ cứ mỗi lần gặp chị thì anh như không còn là chính mình, hoàn toàn bị lý trí điều khiển.
Haechan thấy anh cứ thất thần đứng đó, thì lại bên cạnh khèo vào tay anh, khiến anh trở về hiện thực.
Anh gãi đầu ấp a ấp úng.của anh, biết rằng anh chỉ xem nó là một cô gái bình thường như bao nhiêu army khác, nhưng thấy anh như vậy thật sự nó không chịu được.
- Có sao đâu!! Mình vào quán cafe kia nha!! Sau đó nhanh chóng đi trước dưới con mắt ngạc nhiên của cô bạn thân.
- T/b, đợi mình!!
Bước chân vào quán, không khí lành lạnh tỏa ra vào khuôn mặt thanh tú, khiến nó dễ chịu một chút. Tìm cho mình một chỗ ngồi có thể nhìn ra phố một cách rõ nhất. Nhìn dòng người qua lại, ngắm ánh đèn hắt lên từ mọi ngõ ngách, có thể làm dịu đi tâm hồn đang se lại của nó. Eu San hí hửng.
- Lần này cậu cũng sẽ cho mình tham dự thay cậu phải không??
- Tham dự cái gì cơ??
- Nó vẫn nhìn ra ngoài trả lời. Cô vừa cho miếng kem vào miệng vừa cười.
- Thì giao lưu với các nghệ sĩ nổi tiếng học trường mình á!!
BẠN ĐANG ĐỌC
《Na Jaemin X GIRL》Bạn trai của tôi là Na Jaemin🍑
Fanfiction~njm x girl~ 🍑 🐰imagine 🐰 🍒♡《tình yêu của em dành cho anh là vô hạn chỉ cần anh chập nhận và yêu em》♡🍒 mọi người ủng hộ và bình chọn fic đầu tay của em nha ! 🍑