Cơn đau quái quỷ đó lại đến, một lần nữa, không biết đây là lần thứ mấy rồi, Park Jimin thực sự muốn gục ngã, cậu đã đối diện với nó khoảng 6 tuần rồi. Cố nén sự dày vò ấy xuống và nuốt trọn viên thuốc, vẻ mặt cậu tái nhợt và xanh xao, vần trán ướt nhòa mồ hôi và tóc tai thì rũ rượi, cậu tự khen bản thân mình chịu đựng quá giỏi và người yêu cậu có lẽ chưa phát hiện ra chuyện này. Anh ta đang chìm vào giấc ngủ say, hẳn là đang chìm đắm trong một giấc mộng đẹp, nhìn cảnh tượng đó, cậu không muốn thốt lên một lời thậm chí một tiếng rên có thể sẽ phá hỏng giấc ngủ ngon của anh, khóe mi rưng rưng ngấn lệ, cậu nhẹ nhàng chôn vùi mình vào trong chăn, mong rằng hơi ấm của người đàn ông kia sẽ giúp cậu xóa nhòa cơn đau khốn khiếp này.
Hôm nay Yoongi có buổi hẹn cùng đối tác Kim Taehyung. Nhưng không hiểu sao Taehyung lại muốn gặp trợ lí Park trước giờ bắt đầu. Có lẽ hắn ta có vài công việc cần tham khảo trước với cậu.
- Xin chào ngài Kim, ngài hẹn tôi trước có việc gì ạ?
Kim Taehyung không có ý định sẽ chào hỏi lại, ung dung ngồi tựa lưng vào ghế rồi thản nhiên phà khói thuốc, cơn gió thoảng qua trong gian phòng vô tình khiến khói thuốc đó bay về hướng Jimin làm cậu cau mày khó chịu.
- Ngài Kim, tôi có sai không khi cho rằng ngài chào đón tôi như thế này thật khiếm nhã.
- Cậu không sai Park Jimin. Nhưng lại gây ra lỗi lớn rồi đó.
- Ý ngài là gì?
- Mời cậu ngồi, tôi sẽ không vòng vo đâu.
Jimin nghe theo, đặt chiếc cặp táp bên cạnh và ngồi xuống ghế đối diện. Cậu đưa đôi mắt sắc bén nhìn thẳng vào đối phương không chút ngần ngại, ánh mắt quyết đoán ấy vô tình làm Kim Taehyung cao hứng không thôi.
- Tôi thích cậu. Có thể hẹn hò cùng nhau không?
- Ngài đùa à.
Jimin cười, nụ cười này có phần khinh bỉ. Gì chứ, chiêu trò kinh doanh ở thương trường cũng dùng tình cảm mua chuộc được sao?
- Tôi đang nghiêm túc. Xin cậu thấu hiểu. Tôi không nói chuyện với cậu theo mục đích công việc. Cậu có thể gọi đây là thổ lộ tình cảm đi.
- Xin lỗi ngài. Nếu ngài không có vấn đề gì về hợp đồng của SEESAW chúng tôi thì tôi xin phép về trước.
- Cậu là ai mà dám rời đi khi tôi chưa cho phép.
Kim Taehyung trừng mắt có vẻ căm giận, trong thoáng chốc khiến Park Jimin có chút sợ hãi. Nhưng Jimin cậu chưa từng thua ai trong bất kì cuộc ứng xử nào, không được để hắn ta nắm được điểm yếu của mình.
- Chúng ta quen biết nhau cũng vỏn vẹn 1 tháng rồi còn gì. Chẳng lẽ cậu nghĩ Kim Taehyung thích nói đùa sao?
- Thất lễ, xin lỗi ngài. Nhưng chuyện này vượt ngoài tầm kiểm soát. Tôi không thể giải quyết.
- Thôi ngay cái cách nói chuyện máy móc đó đi. Tôi đang hỏi cậu, như hai người bạn quen biết nhau. Cậu có đồng ý hẹn hò cùng tôi không?
- Ngài gọi tôi là bạn nhưng lại muốn hẹn hò với tôi à?
Nụ cười khinh thường đó một lần nữa hé trên đôi môi quyến rũ của Park Jimin. Cậu nghĩ tên này chắc hẳn có toan tính gì đó, mà không gì khác là gây bất lợi cho Yoongi và SEESAW. Nếu được cậu sẽ dạy dỗ hắn ngay bây giờ luôn, Yoongi chắc chắn sẽ không bận tâm đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Specialfic][YoonMin]Secretary Park, where are you now?
FanfictionHãy giúp anh trả lời những câu hỏi, anh đang ở đâu trong trái tim em vậy?