8

14 2 0
                                    

Đã hơn hai năm từ ngày JinSuk bước vào tuổi thơ từng rất hạnh phúc của Yoongi, hai anh em bây giờ cũng quen mặt nhau hơn, nhưng theo một chiều hướng không mấy tích cực. JinSuk là cậu nhóc hiểu chuyện và nhớ rõ thân phận của mình ra sao, cậu cam tâm chịu phận người ở trong dinh thự và ngày đêm miệt mài phụ giúp việc nhà cùng các anh chị người hầu khác. Yoongi thì luôn lôi cái danh phận anh trai ra ức hiếp, lên mặt với JinSuk từng điều nhỏ nhặt khiến cậu ta chịu khổ sở đủ điều, dù đôi lúc Yoongi cũng nhận ra bản thân có hơi quá đáng, nhưng cơ bản là thằng nhóc kia xứng đáng đón nhận hậu quả mà nó gây ra trên tinh thần của anh từ khi bước chân vào căn nhà này. 

Nói về ba của Yoongi, chính ông là người mang JinSuk từ chỗ mẹ ruột về đây mong muốn được bù đắp và yêu thương cậu nhiều hơn, thế nhưng thú thật đó chỉ là cái cớ để ông có thể đường đường chính chính ghi tên cậu vào bản di chúc thừa kế tài sản mà không sợ mẹ cậu từ chối. Nói một cách chân thật hơn, ông muốn SEESAW sau này sẽ còn phát triển hơn nữa với sự điều hành tài giỏi của Yoongi lẫn JinSuk, và đây cũng chính là lý do nòng cốt quyết định tương lai của tập đoàn đang đứng đầu Hàn Quốc hiện tại với mức đầu tư cao ngất ngưỡng mà Min gia sở hữu. 

Ông ta sớm biết chắc Yoongi với tính tình vô tư thong thả thế kia sẽ không thể một mình mà gánh vác trách nhiệm to lớn này. Nó cần một người hổ trợ đắc lực và điềm tĩnh hơn, không ai khác ngoài đứa con ngoài giá thú - Min JinSuk. Và ông đã sớm nhìn ra sự bản lĩnh tìm ẩn bên trong JinSuk, chính là điểm đặc trưng của người mang dòng máu Min gia như ông. 

Mọi nước cờ đều được Min tổng tính toán kĩ lưỡng cả, 10 năm nữa thôi. Ông sẽ nắm gọn cả thị trường kiến trúc toàn châu Á với hai quân bài chủ lực mạnh mẽ, chính là hai thằng con trai này. 

Mẹ Yoongi đã sống khổ tâm suốt bấy lâu nay từ lúc bà biết được người chồng mà mình hằng tin tưởng có ngày lén lút có con bên ngoài với kẻ khác. Trong mắt bà, JinSuk như cái gai cần sớm được nhổ bỏ, cũng có nhiều lần bà tìm đủ cách trên trời dưới đất khai trừ cậu khỏi tổ ấm hạnh phúc của mình, nhưng đều thất bại trước tai mắt tinh anh của lão Min. 

Duy nhất trong nhà chỉ có ngài quản gia là quý trọng JinSuk vì tính cách điềm đạm, lễ giáo đứng đắn của cậu, ông là người thay Min gia lo lắng cậu từng chút từng chút một như cháu ruột của mình, mặc dù còn chưa từng tận mắt nhìn thấy mẹ ruột của JinSuk. Đôi lúc Min thiếu gia luôn ganh tị với JinSuk vì được ngài quản gia cưng chiều hơn cả mình và thường xuyên bày trò buột tội cậu em trai trước mặt ba và ngài quản gia, nhưng trò đùa của Min Yoongi vẫn là không thể bôi xấu được JinSuk, chẳng những thế mà còn đâm ra tự rước họa vào thân. 

Cuộc sống Min gia ít nhiều bị xáo trộn từ ngày đón thêm thành viên mới. Và JinSuk thật sự vẫn không thể hòa nhập và tận hưởng hoàn toàn khi trú tại ngôi gia mới, cậu thường xuyên nghĩ về những tháng ngày ấm áp bên vòng tay mẹ mà tự rút vào chăn khóc cả đêm. Ở đây, JinSuk không những không được yêu thương mà còn bị anh trai và mẹ anh bắt nạt, hắt hủi khiến JinSuk luôn phải cắn răng chịu khổ không yên. 

Tuy luôn chịu sự ghẻ lạnh từ người nhà vì mang danh con rơi, thế nhưng JinSuk lại dễ dàng kết thân với lũ bạn cùng lứa trong phố và nhận được sự quý mến nồng hậu từ cô chú hàng xóm. Năm nay JinSuk đã là học sinh năm hai sơ trung, cậu hiện học chung trường với anh trai Yoongi, nhưng lại chẳng bao giờ đi cùng anh ta đến trường dù chỉ một lần. 

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 07, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Specialfic][YoonMin]Secretary Park, where are you now?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ