Phần 3

175 7 0
                                    


84.

Mộng, vẫn là mộng.
Dazai Osamu biết chính mình đang nằm mơ, trước mắt cảnh tượng thật sự là quá quen thuộc, qua đi vô số ngày đêm, hắn đều đối với tảng lớn bạch tường, nghe điện tâm đồ máy móc tích tích thanh.
"Tích tích"
Đó là làm người vô cùng an tâm, trái tim đập đều tiếng vang, đại biểu cho sinh mệnh.
Achilles nằm ở trên giường bệnh, hắn sắc mặt tái nhợt, không có huyết sắc, ở quá khứ thượng trăm cái ngày đêm trung, vẫn luôn lẳng lặng mà nằm ở trên giường, dược vật thông qua ống dẫn chảy xuôi nhập thân thể hắn, duy trì nguy ngập nguy cơ sinh mệnh.
Dazai Osamu, không, khi đó hẳn là kêu Tsushima Shuuji, hắn đứng ở Achilles trước giường, chỉ nhìn một cách đơn thuần sắc mặt nói sẽ không làm rõ được, ai là người sống ai là người chết, rốt cuộc sắc mặt của hắn thật sự là quá khủng bố, giống tịnh lưu li con rối.
Phòng có camera theo dõi, nhưng đương hắn tiến vào thời điểm, luôn có bản lĩnh làm chúng nó vô pháp vận tác, ở mưu trí phương diện hắn đã sớm siêu việt tuổi hạn chế, huống chi Tsushima Shuuji cũng không nguyện ý có người quấy rầy hắn cùng Achilles ở chung thời gian, càng không muốn làm người thấy hắn yếu ớt bộ dáng.
Đối này AFO không có gì ý kiến, bác sĩ cùng hắn nói qua "Trừ phi là phát sinh kỳ tích, Achilles tỉnh lại khả năng tính vô hạn xu gần với linh", mà hắn từ trước đến nay là cái không tin có kỳ tích phát sinh người, ở hắn trong lòng Achilles đã là cái hoạt tử nhân.
Hắn thật cao hứng, chỉ cần có thể duy trì hoạt tử nhân sinh cơ, hắn là có thể đem Tsushima Shuuji quân chặt chẽ mà nắm giữ ở trong tay, Shuuji quá ưu tú, so điếu ưu tú rất nhiều, không cần bất luận cái gì thôi hóa bồi dưỡng, là có thể đem hết thảy sự tình xử lý đến gần có điều, bất quá đúng là bởi vì này phân ưu tú, làm hắn không dám đem Shuuji quân liệt vào người thừa kế.
Hắn chung có một ngày sẽ giết chính mình, AFO là như thế này tưởng.
[ cánh chim chưa phong trước non nớt chim ưng vô pháp ở trên bầu trời bay lượn. ]
Hắn chỉ là tưởng ở Shuuji quân cánh chim đầy đặn trước, tận khả năng mà sử dụng hắn, không hơn. Nói đến cùng, tiêu trừ Quirks cùng hắn Quirks tương triệt tiêu, hắn vô pháp nề hà Tsushima Shuuji.
Lại là một ngày, Tsushima Shuuji đứng ở trước giường bệnh, hắn lẳng lặng nhìn chăm chú chính điền hoành nghĩa, miệng nhấp thành một cái thẳng tắp.
Không biết có phải hay không hắn hô hấp đến quá nặng, không khí cuốn lên chính điền hoành nghĩa lông mi, làm hắn mí mắt nhảy lên một chút.
[]
Tsushima Shuuji ngừng lại rồi hô hấp.
Không biết qua bao lâu, khả năng chỉ có vài giây, khả năng dài đến mấy ngày, Achilles mở to hai mắt, ngay từ đầu hắn đôi mắt là không có tiêu cự, vô thần, chỉ có đầu dây thần kinh ở nhảy lên, nhưng thực mau, trong mắt bắn toé ra thần thái.
Đó là có ý thức nhân tài sẽ có thần thái.
Có loại cách nói là đương người xen vào sống hay chết chi gian khi, tinh thần cùng thịt, thể là thoát ly, bọn họ linh hồn khả năng bị giam cầm ở vô pháp nhúc nhích thịt, thể trung, nhưng nghe giác xúc giác chờ còn ở vận chuyển, từ ngữ ngữ điệu chui vào người thực vật lỗ tai, bọn họ đại não tiếp thu tới rồi hết thảy tin tức.
Đương chỉ có bọn họ hai người khi, Tsushima Shuuji sẽ lải nhải mà nói chuyện, bởi vì bác sĩ nói, như vậy có lợi cho chính điền hoành nghĩa thức tỉnh, người thực vật bỗng nhiên thức tỉnh ví dụ nhìn mãi quen mắt, mọi người thường đem này phân loại vì ái sáng lập mà thành kỳ tích, Tsushima Shuuji biết, chính mình nhân sinh cùng ái cùng ấm áp không quan hệ, nhưng chính điền hoành nghĩa là người tốt, hắn đáng giá vận mệnh rũ lòng thương.
"A hoành, hôm nay ta lại cùng điếu quân chơi trò chơi, hắn thật là cái nhàm chán người"
"Phá hư dục ngươi biết không."
"AFO, hắn giống như là nhất bất nhập lưu vai ác, nếu đặt ở truyện tranh trung hắn người như vậy là nhất định sẽ bị chính nghĩa đồng bọn đả đảo."
Có chút lời nói có dinh dưỡng, có chút không có dinh dưỡng.
"A hoành a hoành" đương thấy run rẩy mí mắt sau, hắn lần đầu tiên lộ ra nhân loại dường như vội vàng thần sắc, "Ngươi có thể nghe thấy ta đang nói cái gì sao"
Chính điền hoành nghĩa cố sức mà chớp mắt phải.
Tsushima Shuuji thật dài mà thở phào nhẹ nhõm.
Nhưng hắn hảo tâm tình cũng không có liên tục bao lâu, thậm chí không có duy trì hai phút, vừa mới tỉnh lại chính điền hoành nghĩa, dùng hắn viễn siêu thường nhân kiên cường mà ý chí lực hoạt động miệng mình. Hắn thật sự không có biện pháp phát ra âm thanh, môi run rẩy biên độ cũng rất nhỏ, xuyên thấu qua cánh môi gian tế phùng, có thể thấy đầu lưỡi ở gian nan mà di động.
Tinh thông môi ngữ người cũng không biết hắn đang nói cái gì.
Tsushima Shuuji lại cố tình xem đã hiểu, thân thể hắn đọng lại thành một đoàn, như là hoàng hôn hạ thạch điêu.
[ giết ta, Shuuji. ]
[ đừng cho ta như vậy tồn tại. ]
Chính điền hoành nghĩa cái gì đều biết.
Thân thể hắn chỉ duy trì thấp kém nhất cấp khỏe mạnh, tai hoạ huỷ hoại hết thảy, cường đại nữa anh hùng ở thiên tai trước mặt như cũ bó tay không biện pháp, trên thực tế hắn cho rằng chính mình sẽ chết ở động đất bên trong, thậm chí vì cuối cùng một khắc đẩy ra Tsushima Shuuji mà đắc chí.
Khi đó hắn tuyệt đối không nghĩ tới, chính mình tinh thần còn có thể tỉnh lại, càng không nghĩ tới Tsushima Shuuji sẽ vì duy trì hắn sinh mệnh trả giá như thế nào đại giới.
"Hắn Quirks thật sự là quá dùng tốt." Bác sĩ đứng ở chính điền hoành nghĩa bên người xoi mói, hắn không biết nằm ở trên giường người có thể nghe thấy hắn nói, "Tuy rằng ngài Quirks với hắn mà nói không có hiệu quả, những người khác đối hắn cũng giống nhau, chỉ cần làm kia hài tử ra ngựa, vô luận là cỡ nào đối thủ cường đại đều có thể bị phong bế hành động, nếu thời cơ chín mùi nói, có thể thử làm hắn đi đối phó All Might."
"Còn không phải thời điểm, nhưng kia một ngày hẳn là không xa."
[ thanh âm này, là AFO. ]
Chính điền hoành nghĩa nếu có thể làm ra biểu tình, tất nhiên là cau mày, hắn cùng AFO đánh quá vài lần giao tế, rất là chướng mắt người nam nhân này, nếu cấp chính điền hoành nghĩa lựa chọn nói, tuyệt đối sẽ giết chết AFO, kia nam nhân nói là Nhật Bản tội ác căn nguyên cũng không quá.
Đáng tiếc chính là AFO kinh doanh nhiều năm, thế lực khổng lồ, hắn thành lập tổ chức hắn lực lượng chiếm cứ ở Tokyo dưới, rắc rối phức tạp, liền tính là xếp hạng đệ nhất anh hùng All Might đều bó tay không biện pháp, càng đừng nói là đơn thương độc mã hành sự chính điền hoành nghĩa.
[ vì cái gì AFO lại ở chỗ này, Shuuji ở đâu ]
"Shuuji quân thật là quá thông minh." Chính điền hoành nghĩa cứng đờ, hắn không nghĩ tới chính mình sẽ từ AFO trong miệng nghe thấy Tsushima Shuuji tên, "Hắn thực ưu tú, là trời sinh đồ xấu xa, trời sinh giết người quỷ, vô luận là xu với hắc ám bản tính cũng hảo vẫn là hắn Quirks cũng hảo, quả thực chính là vì làm ác lượng thân chế tạo." Hắn thổn thức nói, "Nếu ta có thể sớm một chút gặp được hắn, nói không chừng liền sẽ không"
"Không, cũng không đúng." AFO đột ngột mà dừng lại, "Shuuji quân ưu tú đến có chút quá phận, lại quá mấy năm, chờ hắn cánh chim đầy đặn, liền tính là ta cũng không nhất định có thể dùng thế lực bắt ép trụ hắn, quả nhiên vẫn là duy trì hiện giai đoạn tốt nhất, ở điếu quân trưởng thành lên trước kia, Shuuji quân có thể thay thế hắn làm rất nhiều sự."
"Ngô, hắn xác thật thực hảo, lần trước"
Hai người đối thoại bị chính điền hoành nghĩa một chữ không lậu mà thu vào trong tai.
Lúc sau hắn đứt quãng nghe xong rất nhiều lời nói, tỷ như nói Shuuji ở bên tai hắn khe khẽ nói nhỏ, kia hài tử mỗi ngày đều tới, nói trên cơ bản đều là chuyện tốt, thí dụ như cơm chiều có cua thịt, tên là Shigaraki hài tử không hề tự gánh vác năng lực, AFO là cái thảo người ghét đại thúc từ từ, nghe theo hắn trong miệng toát ra tới lải nhải ấm áp nói, ngươi hoàn toàn vô pháp tưởng tượng, hắn lúc trước đang làm cái gì.
[ thật tốt hài tử a. ]
Chính điền hoành nghĩa bỗng nhiên thập phần khổ sở, hắn tự nhận là đỉnh thiên lập địa nam tử hán đại trượng phu, ghét nhất làm ra vẻ tư tưởng, nhưng mà đương hắn nhớ tới Tsushima Shuuji, nhớ tới AFO làm hắn làm sự tình, tổng cảm thấy chính mình trái tim lên men, nam tính trân quý nước mắt cơ hồ muốn từ khóe mắt chảy xuôi ra tới.
Không quan tâm Tsushima Shuuji cười đến cỡ nào bất cần đời, cùng hắn ở chung thời gian dài sau, chính điền hoành nghĩa cũng thăm dò rõ ràng hắn bản tính, tóm lại hắn là cái hảo hài tử, liền tính sẽ khai không ảnh hưởng toàn cục vui đùa, cũng tuyệt đối ôm một viên hướng thiện tâm. Tsushima Shuuji không nghĩ giết người, cũng sẽ không giết người.
[ như bây giờ không được. ] chính điền hoành nghĩa đối chính mình nói.
[ ta đã liền như vậy, thân thể là tuyệt đối không có cách nào khôi phục, hơn nữa có như vậy thân thể muốn mang Shuuji đi chính là thiên phương dạ đàm, AFO hiện tại đối hắn liền không tốt, làm hài tử đi làm những cái đó sự tình, chờ đến Shuuji quân tuổi lớn một chút, ai biết hắn sẽ làm gì, đứa bé kia cùng ta không giống nhau, hắn hẳn là có quang minh tương lai, liền tính là không có cũng không thể bị liên lụy ở loại địa phương này, càng không thể ở thành niên trước chết non. ]
[ ta phải làm chút cái gì. ] mục đích của hắn vô cùng minh xác, [ ít nhất ta tuyệt đối không thể trở thành Shuuji quân liên lụy. ]
Cho nên, đương hắn rốt cuộc tỉnh lại, rốt cuộc có sức lực tự thuật chính mình tâm nguyện khi, hắn dùng hết toàn thân sức lực đối Tsushima Shuuji nói giết ta.
[ như vậy tồn tại thật sự là quá thống khổ, giết ta, làm ta giải thoát đi, Shuuji. ]
Tsushima Shuuji trên người sức lực bị rút cạn, hắn đỡ đem mặt bàn, chống đỡ khởi lung lay sắp đổ thân thể.
Hắn thực thông minh, cho nên không chỉ có có thể đọc ra a hoành lời nói thiển tầng ý tứ, còn có thể đọc ra thâm tầng ý tứ.
[ hắn là vì ta mới muốn chết. ]
[ vì ta có thể không lo AFO trong tầm tay cẩu. ]
Hoành nghĩa mặt không có biến, vẫn là như vậy khô gầy, tái nhợt, nhưng là ở Tsushima Shuuji trong mắt, hắn mặt liền cùng phật đà giống nhau, tản ra thần tính quang mang.
Achilles nói [ làm ta bị chết giống cái anh hùng. ]
Giống cái ở tai hoạ trung cứu vớt ngươi anh hùng.
Tsushima Shuuji mặt càng thêm tái nhợt, hiện tại hắn yếu ớt đến giống tờ giấy, chỉ cần người duỗi tay nhẹ nhàng đẩy, là có thể đem hắn đánh bại, bất đồng ý tưởng ở trong lòng hắn đan xen.
[ ta đang ép bách này đứa nhỏ này. ] chính điền hoành nghĩa rất ít đem Tsushima Shuuji xem thành hài tử, trừ bỏ hiện tại, hắn biết chính mình rất kém cỏi, thực không xong, đưa ra này yêu cầu đối Tsushima Shuuji tới nói, cùng làm hắn giết chính mình là không có hai dạng khác biệt.
[ nhưng ta chỉ có thể làm như vậy. ] hắn biết rõ, [ chỉ có ta đã chết, hắn mới có thể không có nhược điểm, không có gông xiềng, không cần bị AFO dùng thế lực bắt ép thẳng đến mỗ một ngày tử vong hoặc là đem hắn phản sát, mặc kệ nói như thế nào hiện tại AFO làm Shuuji làm sự tình thật sự là quá tội ác, ác sự làm nhiều, liền tính là thiện lương người tốt đều sẽ bị nhiễm hắc, hắn hẳn là có càng thêm tràn ngập hy vọng càng thêm quang minh tương lai, mà không phải lâm vào vũng lầy. ]
[ hắn ở ý đồ vì ta làm cái gì, mà ta cũng đến vì hắn làm điểm cái gì. ]
Hắn nói động thủ đi, Shuuji, đây là nguyện vọng của ta.
Tsushima Shuuji trầm mặc nhổ ống tiêm, những cái đó đại biểu cho sinh mệnh tinh hoa chất lỏng từ cục tẩy quản giữa dòng ra, rơi xuống đầy đất, hiện tại chính điền hoành nghĩa thân thể có bao nhiêu không xong đâu tóm lại, một khi không có dược vật, hắn sinh cơ tùy thời tùy chỗ đều sẽ suy bại xuống dưới.
Thời gian một phân một giây mà trôi đi, viết trong lòng điện đồ cơ thượng đường cong cũng trở nên càng ngày càng bằng phẳng, càng ngày càng bằng phẳng, đó là hắn trái tim đập đều vẽ hình người, nhảy lên ở trở nên càng thêm mỏng manh.
Cảm ơn.
Chính điền hoành nghĩa không tiếng động mà rung động môi.
Sống sót, Shuuji, mang theo ta lý tưởng sống sót.
"Ta sẽ." Tsushima Shuuji mở miệng, hắn thanh âm khàn khàn đến không thành bộ dáng, hài đồng sẽ phát ra thô ráp như rỉ sắt sắt lá giống nhau thanh âm sao, hoành nghĩa không biết.
"Ta sẽ." Hắn như thế hứa hẹn.
"Tích" điện tâm đồ trên màn hình hiện lên thẳng tắp một cái tuyến, Tsushima Shuuji gian nan mà di động tròng mắt, hắn thấy chính điền hoành nghĩa mặt, hắn khóe miệng mang theo cảm thấy mỹ mãn cười.
[ bác sĩ nơi đó hẳn là đã nhận được thông tri đi ] Tsushima Shuuji biết chính mình thực không thích hợp, hắn phân liệt thành hai người, một bộ phận hắn thập phần bình tĩnh, thậm chí ở vì chính mình mưu hoa đường lui, mặt khác một bộ phận hắn, nên nói như thế nào, người kia ở rơi lệ sao ở bi thống sao, tên là "Tsushima Shuuji" hài tử, hắn đang làm cái gì
Quấn quanh ở bên nhau xiêu xiêu vẹo vẹo đường cong ống dẫn, chặt chẽ dụng cụ, hắn đem những cái đó dễ dàng bậc lửa mà khí giới dọn đến cùng nhau, trong lòng ngực lấy ra hung khí tua nhỏ sắt lá, hắn thủ pháp tương đương tinh diệu, xuyên thấu qua sắt lá có thể thấy dụng cụ trung bắn toé hỏa hoa.
Cồn, cồn.
Vô sắc chất lỏng bị tưới ở chính điền hoành nghĩa trên người, còn có chút rơi rụng ở máy móc thượng, "Xôn xao" pha lê bị đánh vỡ, cao tầng phong mạnh mẽ mà thổi quét ở Tsushima Shuuji trên mặt.
Hắn lấy ra một quả bật lửa, ngọn lửa theo gió lay động.
"Loảng xoảng"
Môn bị phá khai.
"Đằng" ánh lửa tận trời.
Mà Tsushima Shuuji, hắn đón cao tầng phong, nhảy xuống.
Lúc sau chuyện xưa đột nhiên im bặt, bởi vì Dazai Osamu tỉnh, ngày mùa hè ánh mặt trời dữ dằn đến quá phận, hắn phòng bức màn cũng kéo đến không đủ kín mít, một tia nắng mặt trời trộm từ bức màn phùng trung lưu tiến vào, chiếu vào trên mặt hắn.
Mộng tiêu tán, hắn cũng bị ánh mặt trời đâm vào buồn ngủ toàn vô, đi đến cửa sổ, kéo ra bức màn, ánh mặt trời đem trống rỗng phòng nhét đầy.
Dõi mắt trông về phía xa, là điều lóe sóng nước lấp loáng hà.
Lại là tân một ngày.
Bảo cần sự kiện sau khi kết thúc, xã hội lâm vào tân rung chuyển.
Nói là rung chuyển không khỏi cũng không lớn đúng quy cách, liền trị an góc độ tới nói, gần nhất xã hội trị an cấp bậc kịch liệt bay lên, những cái đó đầu đường cuối ngõ chơi bời lêu lổng lưu manh lập tức trở nên có tổ chức tính lên, là còn có người vào nhà cướp của không sai, lại có mặt khác một đám không phải anh hùng người sẽ ngăn cản bọn họ, những người đó tự xưng là Goliath người theo đuổi.
Nhưng này một tình huống, đúng là làm các anh hùng cảnh giác.
Aizawa Shouta đi mở cuộc họp, hội nghị sau khi kết thúc, hắn muốn từ Tokyo trạm cưỡi tàu điện ngầm đi trước hùng anh cao trung, Tokyo trạm lượng người rất lớn, có tuổi trẻ người, trung niên nhân, người già. Vì mở họp, Aizawa Shouta thay tây trang, hiện tại hắn nhìn qua cùng đi làm tộc cũng không khác nhau.
Hắn chỉ là chung quanh tùy ý vọng hai vòng, liền nhìn đến bên cạnh người trẻ tuổi di động thượng đang ở truyền phát tin video, là Goliath cùng Stein quyết đấu, bộ môn liên quan đã ở cực lực phong sát video, nhưng mà lúc ấy đồng thời truyền phát tin kênh thật sự là quá nhiều, phong sát là tuyệt đối phong sát không xong, lúc trước hội nghị thượng xác thật có người muốn mạt sát việc này tồn tại, nhưng dư lại có lý trí người, cũng không nghĩ tới nhiều mà dây dưa.
"Chúng ta việc cấp bách là, làm rõ ràng Goliath mục đích." Hawkes ở hội nghị thượng lên tiếng, hắn không phải cái tích cực người, nhưng ở Goliath sự tình thượng, hắn cần thiết càng nhiều mà tham dự.
Đây là trách nhiệm, Goliath là hắn văn phòng anh hùng, nhất định phải từ hắn bắt được.
"Mục đích của hắn, thành lập tân hắc đạo sao" có anh hùng phát ra khịt mũi coi thường thanh âm, "Chúng ta có thể tiêu diệt hắc đạo lần đầu tiên, là có thể tiêu diệt lần thứ hai."
"Không, hiện tại xem ra nói, hắc đạo không có bị thủ tiêu mới là tốt đi, lúc ấy liền nói, bọn họ trung rất nhiều người cũng không sẽ trở thành địch nhân, tương phản có hiệp nghĩa chi phong, nếu lúc ấy liền không có đuổi tận giết tuyệt nói, hiện tại phiền toái nói không chừng sẽ càng thiếu."
"Đều tới rồi lúc này còn đi nói cái gì qua đi."
"Bất quá gần nhất trị an xác thật là biến hảo đúng không, nếu mặc kệ Goliath nói"
"Ý của ngươi là muốn mặc kệ hắn sao liền hành vi phạm tội tới nói giống nhau địch nhân đều tuyệt đối không bằng hắn đúng không."
[ a, sảo đi lên. ]
Aizawa Shouta bảo trì trầm mặc, ở hội nghị trung hắn luôn là làm như vậy, so với ở đây mặt khác anh hùng, hắn chú ý điểm có chút kỳ quái, đôi khi Aizawa Shouta đều ở dò hỏi chính mình, có phải hay không hắn quá xem trọng Dazai Osamu, nhưng vô luận là ở thanh tỉnh thời điểm vẫn là ở không thanh tỉnh thời điểm, tương trạch tiêu hắn đều cho rằng, sự tình sẽ phát triển trở thành trước mắt bộ dáng, cùng Dazai Osamu nhất định là có quan hệ.
[ ngươi đến tột cùng muốn làm cái gì. ] hắn tưởng đứng ở Dazai Osamu trước mặt, lay động bờ vai của hắn dò hỏi.
[ Dazai ]
Hội nghị đương nhiên không có cãi cọ ra kết quả, đem anh hùng cùng quan viên đặt ở cùng trường hợp, hiệu suất đương nhiên sẽ kinh người mà thấp hèn, nghĩ đến bọn họ đàm luận những cái đó nội dung, Aizawa Shouta không khỏi thở dài. Hắn đứng ở thùng xe trung, đường sắt từ ngầm chạy dài đến trên mặt đất, ánh mặt trời xuyên thấu qua cửa sổ xe pha lê dừng ở người trên người, bên người thanh niên ở khe khẽ nói nhỏ, nhưng hắn ngũ quan thật sự là thực nhanh nhạy, người nói nghe vào hắn trong tai, thực rõ ràng.
"Thật sự rất tuấn tú a, Goliath." Video trung nam nhân ở huy đao.
"Hắn nguyên lai là anh hùng đi."
"Hiện tại không cũng không sai biệt lắm, giết người còn lưu lại tội trạng gì đó, cổ đại anh hùng không phải như vậy"
"Nhưng đây là phạm pháp đi, gần nhất tin tức không phải mỗi ngày ở công kích."
"Ngươi còn xem tin tức"
"Dù sao ta cảm thấy hắn rất tuấn tú, nếu không phải muốn hội khảo, ta đều muốn đi đến cậy nhờ hắn."
"Nằm mơ đi, bọn họ muốn học sinh làm gì."
Ngay sau đó hi hi ha ha cười đùa thành một đoàn.
Aizawa Shouta lại thở dài một hơi.
[ để cho người sợ hãi chính là điểm này. ] hắn ở trong lòng nghĩ đến.
[ chuyện tới hiện giờ, ngay cả anh hùng đều chuẩn xác thuyết minh, Goliath hành động đến tột cùng là hảo vẫn là không tốt, nếu hắn vẫn là giết người can đảm anh hùng, từ pháp luật thẩm phán góc độ xuất phát, hắn làm sự tình đều là chân thật đáng tin sai lầm sự, cho tới bây giờ giết người cũng là sai, nhưng ở tuyên ngôn qua đi xã hội trị an xác thật biến hảo, cùng lúc đó hắn bí ẩn thực lực đang không ngừng trướng đại, thực mau nói không chừng sẽ phát triển đến có thể cùng anh hùng đánh đồng nông nỗi. ]
[ dân ý chính là như vậy, bọn họ được đến rất lớn một bộ phận bình thường bá tánh duy trì, này sẽ làm anh hùng hoạt động trở nên càng thêm gian nan. ]
[ chuyện tới hiện giờ, ai cũng không biết tương lai sẽ biến thành cái dạng gì, là sẽ trở nên càng tốt, vẫn là càng thêm không xong. ]
Aizawa Shouta nhìn chăm chú ngoài cửa sổ xe hải, đó là một mảnh vô cùng mỹ lệ cũng vô cùng bình tĩnh hải mặt bằng, nơi xa, hải thiên tương giao, nhè nhẹ từng đợt từng đợt vân uốn lượn ở xanh lam dưới bầu trời, ngẫu nhiên có mấy tao thuyền đánh cá từ mặt biển thượng hành sử mà qua, mang theo một cái uốn lượn gợn sóng.
[ ngươi trong mắt tương lai, đến tột cùng là cái dạng gì, Dazai. ]
1:30, Tokyo bệnh viện.
Midoriya ngồi ở ghế trên, đối diện bác sĩ cầm trong tay tiểu đèn pin, mệnh hắn hé miệng, ánh sáng ở trong miệng chiếu một phen.
"Không thành vấn đề." Bác sĩ nói, "Ngươi đã hoàn toàn bình phục."
Midoriya Izuku cúi đầu nói "Cảm ơn bác sĩ."
"Lần sau phải cẩn thận điểm." Bác sĩ thao túng dưới thân cao bối ghế, xoay cái vòng, hắn đối mặt màn hình máy tính, mười căn ngón tay ở trên bàn phím bay múa, "Ngươi bị đưa tới thời điểm tuy rằng bị thương nặng, lại không có lưu lại sẽ gây trở ngại anh hùng kiếp sống miệng vết thương, chỉ có thể nói phi thường đến may mắn, cũng phi thường đến trùng hợp, nhưng ngươi không thể không nhớ kỹ một chút, tốt như vậy vận khí cũng không phải mỗi lần đều có thể có, nếu ngươi về sau thật sự muốn trở thành chức nghiệp anh hùng, ở hiện giai đoạn gặp được vô pháp đối phó địch nhân, nhất định phải xa xa mà tránh đi, biết không"
"Lần sau ta sẽ cẩn thận." Ở nằm viện trong khoảng thời gian này trung, Midoriya đã cùng hảo tâm tràng bác sĩ hỗn chín, đối phương lo lắng hắn, hắn cũng không có khả năng phất đối phương hảo ý, chỉ có thể miệng thượng đáp ứng.
Chẳng qua
[ nếu có tiếp theo nói, ta nhất định còn sẽ xông lên đi. ] Midoriya Izuku so với ai khác đều phải càng thêm rõ ràng chuyện này.
[ bởi vì Dazai quân ở nơi đó. ]
"Như vậy," bác sĩ cũng không biết hắn ý tưởng, nếu biết đến lời nói nhất định sẽ đem Midoriya Izuku mắng đến máu chó phun đầu, hắn chỉ là đối Midoriya lộ ra phi thường thiện giải nhân ý tươi cười nói, "Chúc mừng ngươi xuất viện, Midoriya quân." Thậm chí còn nghịch ngợm mà chớp chớp mắt, "Nếu có thể nói, hy vọng ta về sau đều không cần thấy ngươi."
Đây là đến từ nhân viên y tế, tốt nhất mong ước.
Midoriya Izuku đi ra bệnh viện, bị thương sự tình hắn không có nói cho mụ mụ, Midoriya lời dẫn cho rằng hắn còn ở thực tập, cũng may có mỗi người tính phụ trợ, hắn thân thể cũng khôi phục đến tương đối mau.
Dazai cùng Aizawa Shouta đều tới thăm quá Midoriya, lúc ấy, người sau trên mặt toát ra quen thuộc đau đầu biểu tình, mà Dazai chỉ là một bên cười một bên phun ra mềm mại ngôn ngữ.
"Ít nhiều Midoriya quân bảo hộ, ta không có bị thương." Hắn nói, "Thật sự là quá cảm tạ."
Đây là Midoriya Izuku lập tức nhất muốn nghe thấy nói, hắn cơ hồ là nháy mắt lỏng xuống dưới "Vậy là tốt rồi."
Thật sự là thật tốt quá.
Đương thấy hoàn hảo không tổn hao gì Dazai Osamu khi, lúc trước quanh quẩn ở hắn trong lòng, như có như không sợ hãi xem cái kia, tựa hồ đều tiêu tán một chút.
Đi ra bệnh viện không bao lâu, Midoriya liền cảm thấy thập phần đói khát, hắn ở ven đường cửa hàng tiện lợi mua cơm nắm cùng trà, đi phía trước đi 30 mét có trong nhà tâm công viên, hai bài chiếc ghế đưa lưng về phía dựa lưng vào, hắn ngồi trên trong đó một trận.
Một lát sau, có một người ngồi xuống cùng hắn dựa lưng vào mặt khác một phen ghế trên.
Plastic lá mỏng giấy bao vây lấy cơm nắm, xé mở khi phát ra "Ầm ầm ầm ầm" tiếng vang, thanh âm kia đâm vào người màng tai thượng, làm mang mũ choàng nam nhân vô cớ có chút đau đầu.
[ bực bội bực bội bực bội bực bội bực bội ]
Shigaraki chỉ cảm thấy chính mình trên cổ làn da, càng ngày càng ngứa.
[ không nên như vậy. ] chính ngọ dương quang quá mãnh liệt, đâm vào hắn đôi mắt thượng, Shigaraki cảm thấy đôi mắt rất đau, nước muối sinh lí muốn rơi xuống.
[ sao có thể như vậy. ]
Hắn càng thêm mà bực bội, nôn nóng cảm xúc ở trong lòng hắn không ngừng thiêu đốt.
[ vì cái gì vì cái gì vì cái gì, vì cái gì ngươi sẽ cùng anh hùng ở một bên, rõ ràng ngươi hẳn là cùng ta ở bên nhau, ngươi không phải ta bạn chơi cùng sao, vì cái gì ngươi không có chết vì cái gì ngươi sẽ tới nơi đó, ta không cho phép ]
Hắn nội tâm ngôn ngữ là phá thành mảnh nhỏ, Shigaraki logic như là hỗn loạn một đoàn thắt cuộn len, vô tự cực kỳ.
Nhưng có một chút hắn thập phần minh xác.
Từ nhỏ thời điểm khởi, Shigaraki chính là một cái phi thường bá đạo hài tử, hắn không thích món đồ chơi là tuyệt đối không có khả năng đưa cho những người khác, hắn không cần đồ vật, chỉ có thể dùng Quirks dập nát.
Cho nên
[ ta muốn huỷ hoại hắn. ]
Hắn tưởng.
[ ta muốn huỷ hoại cùng anh hùng ở bên nhau "Dazai Osamu". ]
Ở trong lòng hắn bí ẩn góc, một cái ý tưởng đang ở mọc rễ nẩy mầm nếu anh hùng kia phương không cần hắn, cũng chỉ có thể tới địch nhân nơi này tới.
Ở hài đồng tư duy thế giới, chỉ có màu đen cùng màu trắng.
Chính ngọ công viên mỹ lệ cực kỳ, thanh phong từ từ, chạc cây nha thượng lá cây theo gió phất động, Midoriya Izuku trước mặt, suối phun bắn ra này bọt nước ở không trung vẽ ra duyên dáng độ cung, dường như một đạo cầu vồng.
Ánh mặt trời chiếu vào Shigaraki cùng Midoriya Izuku trên người, loá mắt mà tràn ngập sinh cơ.
[ thân thể Dazai Osamu ]
[ đồng bộ suất 95]
☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆Tác giả có lời muốn nói ta muốn bình luận đối thủ chỉ

[ Tổng ] Anh Hùng Thất Cách-Phù Vân TốNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ