(page 1-o)

188 6 0
                                    

"AAHHHH!!!

Ikaw si NICOLE.

I mean, Miss Nicole, ang sikat na sikat na model sa U.S.A. Maganda, matalino, mayaman, lahat ng magagandang katangian sa isang babae na sa'yo na, Miss Nicole.

By the way, I'm Erol. Isa ako sa loyal fans mo. But, how come, ikaw din si Aiden?", isang lalaking kumausap bigla sa kanya.

Kilala nya si Aiden, or they called her as Nicole.

~Sikat sa U.S.A?, Paano?~

"Aiden, bakit 'di mo sinabi na ikaw pala si Nicole, nung una na tayong magkita?

Matagal na kitang gustong makita eh." - Marco.

"HEY, bakla!

Remember?!

Ipapaalala ko lang, ikaw ang hindi nakakakilala sa'kin that time, but then, you shouted at me.

Mas marami palang nagbago sa'yo simula nung umalis ako.

So, what do you think of me?

Thinking of you?!

Heler!

I really miss you pero ikaw 'tong unang nagtaboy sa'kin.

Hindi mo ba alam or wala ka bang ideya na ako bilang Nicole ay si Aiden na best friend mo?

I need to know your explanation with that.

It's hurt me a lot.

Kaya, ginawa ko 'to, ang magpanggap bilang pangit na babae sa harap ng maraming tao.

Then, maybe you will not talk to me any more.

You'll ignore me, once you see my ugly face.

Sasaktan mo din ako …

Iiwan mo din ako …

Kakalimutan hanggang sa point na mamimiss mo ulit ako.

I did that.

I left you without saying goodbye, alam ko kasing babalik pa ko sa'yo eh.

Forgetting you is that enough to complete my day, sinubukan ko ngang gawin yun, ngunit, you always remind me of our past, childhood event na malamang tayong dalawa lang ang nakakaalam. Or maybe you forgot na din.

Kaya lang …

Kaya lang …

I'll make you do the things na ayaw na ayaw kung mangyari.

Sinabi mo yung ayaw kong marinig.

Ginawa mo yung ayaw kong gawin mo.

I force you to do that. Sabi mo kasi …

May babae ka nang hinihintay. Mahal mo na nga ata sya eh. Kaya sabi ko na iharap mo sya sa'kin.

As in, ngayong gabing 'to.

INSTANT GIRLFRIEND mo ko for three months para lang malaman ko kung sino yung girl na sinasabi mo.

Pero …

Pero …

Bakit ka ganun?!

You date all the girls in our class. Lahat ng babae sa classroom, tapos ano?!

Ang hindi mo lang ginawa ay ang tanungin man lang si Aiden!

Si Aiden na pangit ang hitsura!

Malamang nakakainsulto dyan sa hitsura mo kung yung pangit na Aiden ang kasama mo.

Eh 'di sana nung bata pa lang tayo, kahit anong hitsura ko, ako lang ang kasama mo.

Pero bakit ganun ka na Marco?!

Bakit?!

I came back for you. Akala ko makikilala mo ko agad, because you miss me too.

Pero ako lang pala ang nakakamiss sa'yo.

It's unfair.

You yelled at me, so, I yell at you.

I hate you!

I HATE YOU TOO MUCH HATE YOU MANY HATE YOU NAIINIS AKO SA'YO!

Pero 'di ko magawang magalit sa'yo ng lubusan.

AAAAHHHH!

I think I'm in-love with my best friend.

But …

None sense na kasi 'to eh.

So, now, talk!

Iharap mo na sa'kin ang girl na sadyang ipagpapalit mo sa taong si Nicole na maarte, make that english english accent which is rindi-rindi in your ears. Ayaw mo sa kanya!

And you told me that I'm not my type." - Aiden.

INSTANT GIRLFRIENDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon