🎩Ở LẠI VÀ YÊU ĐƯỢC KHÔNG?🎩
🕶Thịnh Tyson🕶
💣Chương IV: Chân tướng lộ diện💣
Những dòng hồi ức khép lại cũng là lúc Shuhua trở về với cái thực tại đau đớn. Lời nói ấy của Soojin trông khá nhẹ nhàng nhưng nó như 1 vết dao cứa sâu vào tim của Shuhua. Còn gì đau đớn bằng một người mình từng rất yêu thương ngày xưa,sao bấy nhiêu lâu không gặp bây giờ lại quay về với một mục đích,cướp đi mạng sống của mình. Còn câu nói nào tàn nhẫn hơn thế nữa. Soojin thấy gương mặt con bé trắng bệch vì sợ hãi,sợ em sẽ nghĩ quẩn rồi làm điều gì dại dột nên vội lao đến ôm em dỗ dành:
-Shuhua à! Em nghe chị,chị đã từng có ý định đó,cũng bởi vì chị bị bắt buộc phải làm như thế thôi!Em hãy hiểu cho chị đi mà Shuhua!~Soojin nghẹn ngào.
-Né ra, tôi không cần sự yêu thương giả dối ấy của chị, chị muốn giết tôi hử, vậy sao không giết luôn ngay khi vừa mới gặp lại tôi tại cái văn phòng ấy,tại sao lại cứu tôi chứ! Nè muốn giết phải hôn,được...~Shuhua lấy trong túi áo ra con dao mà Yuqi đã đưa cho cô~ dao nè,cầm lấy,muốn chém muốn giết tùy mấy người định đoạt!
-Shuhua à! Bình tĩnh lại đi,em nghe chị nói đã!
-Tôi không muốn nghe,không nghe gì hết á,muốn giết tôi thì giết ngay bây giờ điii!
-Là chị không nỡ Shuhua à!
Shuhua nghe thấy câu nói ấy thì tự dưng nước mắt con bé lưng tròng nhìn Soojin,cả hai nhìn nhau một hồi lâu,không ai nói câu gì,một lúc sau đó lấy tay chậm nước mắt cho Shuhua,Soojin mới nói tiếp:
-Chị đã từng rất hận em, đã từng ghét em đến mức không muốn thấy mặt em nữa,nhưng mà...tất cả chuyện này là chị bị ép buộc phải làm thế... lúc em mở cửa văn phòng,nhìn thấy em chị phải cố gắng lắm mới không rơi nước mắt đó Shuhua à, em biết vì sao khi đó chị lại xông vào phòng và kéo rèm cửa lại không Shuhua!
-Vì sao chứ!
-Vì đối diện ban công sân thượng văn phòng của em còn có một tay bắn tỉa khác, nếu như kế hoạch giết em mà chị không làm được trong vòng 30 giây tới, tên bắn tỉa ấy sẽ kết liễu em ngay lập tức!~Soojin nhắm mắt lại như không muốn đối diện với những điều kinh khủng mình vừa nói.
-Rốt cuộc kẻ say khiến chị là ai?Hắn biết trước chị không làm được hay sao,mà còn phái thêm một tay bắn tỉa khác đi theo phòng trường hợp chị không nỡ xuống tay hả?
-Cốt yếu là hắn muốn chị phải đau khổ khi giết người mình từng yêu thôi Shuhua !
-Đừng nói với em là Kim Minnie sai khiến chị nha!
-Đúng!Là cô ta đã gây ra tất cả mọi chuyện này!Cũng chỉ vì những hành động năm xưa ấy của em với cô ta!
-Về cái vụ tai nạn em dẩm lên chân cô ta trong lúc thi đấu bóng chuyền hả!Soojin à ai cũng biết đó chỉ là tai nạn thôi,em hoàn toàn không cố ý làm như vậy!~Shuhua cố gắng phân trần.
-Cũng vì vụ tai nạn ấy mà Minnie phải nghỉ học,bố mẹ cô ta đã đưa con gái ra nước ngoài để điều trị, vết thương nặng đến mức có thể sẽ ngồi xe lăn suốt đời đó em biết không?~Soojin đột nhên hét lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SooShu] Ở LẠI VÀ YÊU ĐƯỢC KHÔNG?
FanfictionShuhua trong 1 lần tình cờ đã bị 1 sát thủ truy đuổi và cố giết hại. Nhưng thay vì ra tay hắn lại cố tình bảo vệ cô. Dần dần cô pk dc đó chính là Soojin. Cô bạn thân Yuqi cũng vì cô mà gặp nguy hiểm. Kẻ truy sát shuhua k chỉ có 1 mình soojin mà còn...