Staring and The Cast and They're Character in this Story

506 19 0
                                    

Staring

James Reid as Nathan Legazpi

Nadine Lustre as Andrea Lopez / Andrea Lopez Legazpi

The Cast

James Reid as Nathan Legazpi

Nadine Lustre as Andrea Lopez / Andrea Lopez Legazpi

Unkown as Alex Lopez Legazpi

Unkown as Maria Lopez

Unkown as Joel Lopez

Unkown as Mary Legazpi

Unkown as Mike Legazpi

Unkown as Jade Gonsalez

Unkown as Faye Margon

Unkown as Eman Gonsalez

Unkown as Gabriel Margon

----------

Kind of Their Characters in This Story

Nathan Legazpi - Ako si Nathan Legazpi nangulila simula nang mawala ang aking asawa na si Andrea L. Legazpi nawala siya after that Plane Crash. And after that nung nawala siya parang galit ako sa mundo wala ng silbi ang buhay ko pag wala si andrea nagalit ako sa aking ama dahil siya ang ngyaya pumunta ng London kung hindi siya nag yaya hindi mangyayari  to. 21 years old palang ako ng magpakasal kami ni andrea 22 years old na ako ngayon. And hanggang ngayon hindi pa nahahanap ang katawan ni andrea sa matagal na panahon na 1 year and 1 month na and naniniwala buhay siya. 1 years old palang si Alex ng nawala na si Andrea samin kasama si Alex dun pero nakaligtas kami nawawala din ang katawan ng magulang ni andrea para sakin buhay din sila pero hindi pa rin namin sila nakikita.

Andrea Lopez / Andrea Lopez Legazpi - ako si Andrea Lopez nung hindi pa ako nag asawa. And now I'm Andrea Lopez Legazpi mahal na mahal ko ang aking asawa at anak ko na si Alex ang aking anak at si Nathan naman ang aking asawa.Pumunta kami sa london nagyaya kasi si Papa ( papa ni nathan) so pumayag kami peri in bad insident nagka Plane Crash and sa akin nawalan ako ng malay. And wala na akong maalala ang sabi lang ni Mommy ako si Andrea Lopez. Pero pagkatapo ng 1 year na insident na yun nung 1 year and 1 month palagi ako nananaginip na puro blurd lahat. 21 years old ako ng mag asawa 22 years old na ako ngayon. Pero parang may kulang parang may itinatago pa sakin si Mommy at Daddy.

Alex Lopez Legazpi - ako si Alex Lopez Legazpi Daddy ko si Nathan Legazpi and Mommy ko naman ay si Andrea Lopez Legazpi pero hindi ko na siya nakita simula ng Plane Crash. Lagi nga nag - aaaway si Papa Mike ( Papa ni Nathan ) atsiyaka si Daddy after that Plan Crash. Namimis ko na ang mommy ko pag nag aaway si Papa and Daddy taga awa lang si Mama Mary ako hindi ko pa kaya umawat kasi i'm only 2 years old palang. Hindi na nag hanap si Daddy ng Asawa si Mommy lang daw talaga ayaw ko rin maghanap si Daddy ng asawa si Mommy Andrea lang Talaga.

Maria Lopez - ako si Maria Lopez Mommy ako ni Andrea Lopez itinago ko siya kila Nathan at Alex dahil masyado pa silang bata pero nakokonsensya ako nung isang araw na nakita ko si Nathan na umiiyak at hawak ang picture na ANak ko alam kong nagmamahalan sila pero nagka amnesia si Andrea alam kong walang lihim na di nabubunyag. 43 years old na ako Protective sa anak ko dahil siya lang ang anak ko natatakot akong mawal siya sakin ok lang naman nung naging asawa niya si Nathan pero masyado pang bata.

Joel Lopez - ako si Joel Lopez Daddy ako ni Andrea Lopez nakokonsensya ako kasi tinatago namin kay andrea ang totoo 45 years old na ako. Protective din sa anak.

Mary Legazpi - ako si Mary Legazpi mama ni Nathan Legazpi 43 years old taga awat pag nag aaway yung mag ama nas si nathan at mike. Protective din sa anak.

Mike Legazpi - ako si Mike Legazpi papa ni Nathan alam kong ako ang dahilan kung di ako nagyaya hindi mangyayari yun. 45 years old hindi makasubdo yung nag iisa kong anak na si Nathan. Naawa na rin ako kay Mary lagi nalang kami inaawat.

Jade Gonsalez - ako si Jade Gonsalez BestFriend ni Andrea started nung elementary Grade 2 palang kami and Kuya ko si Eman Gonsalez and another naman ay Bes Friend namin si Faye Margon maganda siya mabait tahimik ako rin kakaiba nga lang ay madaldal ako si Andrea halos Perfect Girl pero wala namn daw taong Perpecto mayaman kamin tatlo and ang Boyfriend ko ay si Gabriel Margon kapatid ni Faye. Nakokonsensya din dahil wag ko daw sasabihin kay Andrea na may asawa siya sabi ni Tita Maria eh ang ikinatatakot ko eh baka pag nalaman niya magalit si Andrea samin at hindi na magiging Best Friend malamang magagalit yun. 21 years old na ako.

Faye Margon - ako si Faye Margon 20 years old Boyfriend ko ang kuya ni Jade ang aking BestFriend Since Garde 2  si Faye Margon ang Boyfriend ko ay si Eman Gonsalez. katulad ng sinabi ni Jade na magagalit si  Andrea sa lihim namin.

Eman Gonsalez - ako si Eman Gonsalez 22 years old GirlFriend ko si Faye Margon Kapatid siya ni Gabriel Best Friend namin ni Nathan since Grade 2 din.

Gabriel Margon - ako si Gabriel Margon kapatid ni Faye Margon BoyFriend ni Jade 21 years old.

My Lost Wife ( JaDine )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon