ᴥCHAPTER 1ᴥ

6 1 7
                                    

𝚃𝚑𝚒𝚛𝚍 𝙿𝚎𝚛𝚜𝚘𝚗 𝙿𝙾𝚅:

*Cellphone Rings*
*Checks*

𝗜𝗻𝗰𝗼𝗺𝗶𝗻𝗴 𝗖𝗮𝗹𝗹 𝗳𝗿𝗼𝗺 𝗦𝗲𝗰𝗿𝗲𝘁𝗮𝗿𝘆 𝗟𝗲𝗲~

"Yes Secretary?" Tanong ng Heiress.

"𝒀𝒐𝒖𝒏𝒈 𝑯𝒆𝒊𝒓𝒆𝒔𝒔, 𝑴𝒂𝒚 𝒂𝒑𝒑𝒐𝒊𝒏𝒕𝒎𝒆𝒏𝒕 𝒌𝒂 𝒑𝒐 𝒕𝒉𝒊𝒔 𝒂𝒇𝒕𝒆𝒓𝒏𝒐𝒐𝒏 𝒂𝒕 𝒆𝒙𝒂𝒄𝒕𝒍𝒚 2:00, 𝑻𝒉𝒆𝒚 𝒔𝒂𝒊𝒅 𝒕𝒉𝒂𝒕 𝒕𝒉𝒆𝒚 𝒘𝒊𝒍𝒍 𝒃𝒆 𝒆𝒙𝒑𝒆𝒄𝒕𝒊𝒏𝒈 𝒚𝒐𝒖 𝒂𝒕 𝑹𝒐𝒔𝒆𝒏𝒊𝒕𝒚 𝑫𝒊𝒂𝒎𝒐𝒏𝒅 𝑯𝒐𝒕𝒆𝒍 𝒕𝒐 𝒅𝒊𝒔𝒄𝒖𝒔𝒔 𝒂𝒃𝒐𝒖𝒕 𝒔𝒐𝒎𝒆𝒕𝒉𝒊𝒏𝒈" deklara ni Secretary Lee.

"At ano yung something na sinasabi nila?" She asked.

"𝑯𝒊𝒏𝒅𝒊 𝒑𝒐 𝒏𝒊𝒍𝒂 𝒔𝒊𝒏𝒂𝒈𝒐𝒕 𝒂𝒏𝒈 𝒕𝒂𝒏𝒐𝒏𝒈 𝒌𝒐, 𝒕𝒉𝒆𝒚 𝒋𝒖𝒔𝒕 𝒃𝒊𝒅 𝒇𝒂𝒓𝒆𝒘𝒆𝒍𝒍. 𝑺𝒐𝒓𝒓𝒚 𝒀𝒐𝒖𝒏𝒈 𝑯𝒆𝒊𝒓𝒆𝒔𝒔, 𝑰 𝒔𝒉𝒐𝒖𝒍𝒅 𝒉𝒂𝒗𝒆 𝒈𝒐𝒕𝒕𝒆𝒏 𝒕𝒉𝒆 𝒊𝒏𝒇𝒐𝒓𝒎𝒂𝒕𝒊𝒐𝒏 𝒇𝒐𝒓 𝒚𝒐𝒖." The Secretary sighed.

"No no, its fine. Ill go there and know what business they have with me" The latter said tranquilly.

"𝒀𝒆𝒔 𝒀𝒐𝒖𝒏𝒈 𝑯𝒆𝒊𝒓𝒆𝒔𝒔, 𝒕𝒉𝒂𝒏𝒌 𝒚𝒐𝒖 𝒗𝒆𝒓𝒚 𝒎𝒖𝒄𝒉." She sincerely said.

"Sure, bye" tas inend ang call.

Sya si Y/N L/N, Ang Heiress of Loom Enterprises. May sarili rin siyang 5-star hotel na nangangalang "Clouver Hotel". Ang Loom Enterprises ay isa sa mga malalaking kompanya na sobrang matagumpay, kaya kilang-kilala ito. Ang Tatay niya ang naghahandle ngayon at si Y/N ang next in line. Sa ngayon, tinutulungan pa niya ang tatay nya by attending business meetings and such. Kumbaga, Siya yung Vice.

~𝙏𝙞𝙢𝙚 𝙎𝙠𝙞𝙥: 1:37 𝙥𝙢~

𝚈𝚘𝚞𝚛 𝙿𝙾𝚅:

"Sino yung naghahanap sakin?" Tanong ko.
"His name is Choi Hansol-"
"So he's korean?" Putol ko sakanya. "Half-Korean, Half European-American." "He is mostly known as Vernon Chwe. his American Name." dagdag niya. "So...where should I find him exactly?" tinanong ko siya ulit. "Someone will wait for you in the lobby, he'll take you there." Ani niya. Di ba talaga siya pwede sumama?? Baka isang manyak yun patay tayo......Y/N!! You're literally overthinking! Syempre hinde yun at kaya mo yaaaaan. (#SelfSupport)
"Di ka ba talaga pwedeng sumama??" Naiiyak na ko huhuhu... "Di po talaga pwede ehh, Sorry Young Heiress" She sincerely apologized, and angsaket, pero kakayanin ko to.

All meetings that I attend, palaging kasama si Eunha. This is the first time na magisa lang ako magpunta. Pero kaya ko rin naman eh, kinakabahan lang talaga ako.

|𝘼𝙩 𝙩𝙝𝙚 𝙃𝙤𝙩𝙚𝙡|

This is it. Andito na ako. Kayanin mo!!!!

Pumasok na ako sa Hotel.....'Waaaaahh ang ganda nga pala talaga rito' Wag kayo magtaka kung bakit ako ganito. I am still childish kaya bear(panda) with it.
"Ms. L/N, come with me." Sabi nung lalake na lumapit saakin. Sa tingin ko, Secretary niya to.

Dinala niya ako sa isang Luxurious room. Room?? Bakit kailangan pa magroom? Kung pwede naman sa Cafe lang duon sa Ground floor. Masyado yatang bongga to. Mas kinakabahan ako huhu. "Ms. L/N, pwede na po kayong pumasok." wika niya. "H-ha? Ahh s-sge" nauutol kong sagot. Pumasok na ako. May daanan pa papunta sa room mismo. Pagdating ko dun may lalaking nakaharap sa window, kaya nakatalikod siya sakin. Nakapolo siya at black pants. Black hair na mukhang soft talaga, Yung katawan na fit talaga. "You're here" He huskily said. Holy shi- he's voice is so deep! Tumatayo yung balahibo ko for god's sake!
"A-ah yes. My S-secretary said you were looking f-for me, What is it about?" mahina kong sabi.
𝘛𝘩𝘦𝘯 𝘩𝘦 𝘵𝘶𝘳𝘯𝘦𝘥 𝘵𝘰 𝘮𝘦.....





𝐓𝐨 𝐁𝐞 𝐂𝐨𝐧𝐭𝐢𝐧𝐮𝐞𝐝....
シシシシシシシシシシシシシシシシシシシシシ
First Chap po ito, sorry po talaga if short, Grammars and Spelling errors are expected. Please correct me if ever may nahanap po kayong error. Di na nga po ako naglagay ng prologue kase nauna ko na po ito hehe. Sorry poo♡

~❦𝐘𝐞𝐦𝐢𝐧❦~

The Certain Side Of The Famous Cold HeirTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon