ᴥCHAPTER 4ᴥ

3 1 3
                                    

𝘕𝘢𝘯𝘥𝘶𝘯 𝘴𝘪𝘺𝘢....

Nakatalikod siya samin kaya di ko siya masyado makita. "They're here." Ani Secretary Park. "You're late." He hummed. "We are very sorry." Eunha Apologized. "Il-hoon." Tawag niya kay Secretary Park. "Yes?" "20 minutes left." Sabi ni Vernon. "Ahh oo nga pala. Please put your luggage on top. Since maliit lng naman din ung maleta na dala niyo, magkakasya rin yan. After that, you can take a sit." Ani niya. "Okay, Thank you." Sabay-sabay naming sabi ni Eunha. Pagkatapos namin nilagay ang bagahe namin sa taas, umupo na kami. May table na naka fold pataas at kaya binaba ko un ( AN: Gawa-gawa ko lang yan. Pero satingin ko na meron din naman ganyan sa plane diba? Back to the story) "Adjustable ba tong mga seats na ito? Pwede ko bang ipaharap sakin yung seat na nasa harap ko?" Tanong ko sakanila. "Oh yes adjustable yung seat. Teka lang" Sagot ni Secretary Park. Pinaharap niya yung upuan sakin tas dun ko pinaupo si Eunha. "Thank you ulit. Secretary Park am I right?" Ani Eunha. "Call me by my name instead, Hi I'm Il-hoon" Bati niya. "I'm Eunha, They call me Secretary Lee." She smiled then they shooked hands together. "If you don't mind, can I sit with you for a while?" He asked. "Oh yes sure. Ok lang ba kay..." tas tumingin ako kay Mr. Chwe. "Im sure he wont mind." tas umupo siya sa tabi ni Eunha. I can clearly see that Eunha is blushing. I chuckled to myself. Naguusap pa silang dalawa kaya nilabas ko cellphone ko tas chinat si Eunha.
"𝐘𝐨𝐮'𝐫𝐞 𝐥𝐢𝐭𝐞𝐫𝐚𝐥𝐥𝐲 𝐛𝐥𝐮𝐬𝐡𝐢𝐧𝐠, 𝐃𝐨 𝐲𝐨𝐮 𝐡𝐚𝐯𝐞 𝐚 𝐜𝐫𝐮𝐬𝐡 𝐨𝐧 𝐈𝐥-𝐡𝐨𝐨𝐧?" Tas nagsound yung phone, it means she got it already. "Teka lang, check ko muna" tas chineck niya phone niya. She blushed harder and secretly glared at me. She replied. "𝐇𝐨𝐢 𝐠𝐚𝐠𝐚, 𝐃𝐢 𝐧𝐨𝐡! 𝐍𝐚𝐠𝐢𝐢𝐦𝐚𝐠𝐢𝐧𝐞 𝐧𝐚𝐧𝐚𝐦𝐚𝐧 𝐡𝐚𝐲𝐬." Tas sinilent mode niya na yung cellphone niya. Hahaha! Napikon agad yung lola niyo hahaha. So hinayaan ko nalang at nakisali sa usapan nila.

"By the way, Tommorow evening na yung event. Pagdating natin dun ay mapahinga na muna kayo saglit." Sabi ni Secretary Park. "Sure. after that anong gagawin natin?" Tanong ko. "Pagtapos na kayo magpahinga saka na tayo magdecide. I have to go back to my seat kase malapit na tayong umalis." Tas bumalik na siya sa upuan niya. Pagdating niya dun, sakto umandar na rin yung eroplano. Di ko na rin namalayan na nakatulog ako ulit. Sabagay, inaantok pa naman ako.

*Groans*

Pagbukas ko ng mata ko nakita ko na silang kumakain. "Gising kana pala, kain ka muna." Tapos nilagyan ako ni Eunha ng pagkain. "Thanks. By the way, What time is it?" I asked. "8:26 na. Tagal mo natulog, naka 2 hours and almost 30 minutes na. Kumain kana muna. After an hour, nandun na tayo." Sabi niya. Sinimulan ko narin kumain. Ang sarap ng pagkain huhu. Beef Steak kase yung ulam at orange juice yung drinks, nice choice of food. May mga dessert and wine din na binigay samin.

Pagkatapos kong kumain ay nagcr muna ako. Pagserado ko sa pintuan ay naghugas ako ng kamay. Di pa ako actually nakapunta sa Paris kaya excited ako. Pagkatapos ko maghugas ng kamay ay lumabas nako. Paglabas ko "Hgg" "Oww" Nauntog ako sa dibdib ng tao hutek. "dahan dahan nga-" Pagkatinigin ko sakanya, "Ahh s-sorry.. Mr. C-chwe.." Tinignan niya lang ako tas pumasok sa CR. 'Hmph, wala lang man sinabi. Kinabahan talaga alo dun huhu' Bumalik na ako sa upuan at umupo. "Musta?" Ani Eunha. "Anong ibig mong sabihin?" "Nagkabangga mo si Mr. Chwe noh?" She smirked. "H-ha?......o-oo" Hindi nako tumangi at tumingin ako sa baba. "Naysss di na siya tumangi. Teka, Nagblublush ka ba ha? Hahaha!" Natatawa niyang sabi. Tumahimik nalang ako sumandal. Hindi ko parin matangal sa isip ko yung nangyari kanina....

𝘏𝘪𝘴 𝘴𝘰𝘧𝘵, 𝘣𝘳𝘰𝘸𝘯 𝘩𝘢𝘪𝘳..

𝘏𝘪𝘴 𝘋𝘢𝘳𝘬 𝘩𝘰𝘭𝘦-𝘭𝘪𝘬𝘦 𝘦𝘺𝘦𝘴 𝘤𝘢𝘯 𝘭𝘪𝘵𝘦𝘳𝘢𝘭𝘭𝘺 𝘮𝘢𝘬𝘦 𝘺𝘰𝘶 𝘴𝘵𝘢𝘳𝘦 𝘪𝘯𝘵𝘰 𝘩𝘪𝘮 𝘭𝘰𝘯𝘨𝘦𝘳...

𝘏𝘪𝘴 𝘱𝘭𝘶𝘮𝘱 𝘭𝘪𝘱𝘴...

𝘏𝘪𝘴 𝘱𝘰𝘪𝘯𝘵𝘦𝘥 𝘯𝘰𝘴𝘦....

𝘏𝘪𝘴 𝘸𝘩𝘪𝘵𝘦, 𝘴𝘮𝘰𝘰𝘵𝘩 𝘴𝘬𝘪𝘯....

𝘏𝘪𝘴 𝘚𝘤𝘦𝘯𝘵...

I drifted off to my dreamland without knowing.




"Y/N, wake up. We've landed already."
"Huh? Ok." Mahimbing kong sabi. Tumayo nako at kinuha ko yung luggage ko. "Are you guys ready?" Tanong ni Secretary Park. "Mhm!" Sagot namin. Bumaba na kame sa eroplano and wow!
"Waaaaahhhhh nandito na tayo!!!" Masayang sabi ni Eunha. So andito na kame sa Charles De Gaulle Airport. 'Waaaahhh ang laki dito'. Pagkalabas namin ay may kotse na, kaya't nilagay namin yung mga bagahe namin sa likod ng kotse. "Gusto niyo bang ikutin ang Paris?" Tanong ni Il-hoon. "Oo-" Sabay naming sabi ni Eunha ng biglang "I want to go to the hotel and rest." putol samin ni Mr. Chwe. Aytt ang killjoy naman nito. "By the way, anong hotel tayo?" I asked. "Le Metropolitan. Makikita nyo rin nga pala ang Eifel Tower dun." "Ohh, okay." Simple kong sabi pero sa totoo lang excited nako haha!

We arrived at the said hotel. Ang gandaaa!! Kinuha na namin ung susi namin sa lobby at dumeretso sa kwarto namin. "Magkatabi lang pala tayo ng room." Sabi ni Eunha. "Oh siya, papasok na kame para malagay na namin yung bagahe namin." "Sige sige. Pagkatapos niyo mag ayus, maghanda kayo at magpo-pool tayo basta yung daanan ay, @&*@,#*-^#^^&:&#,*#(Ganyan nalang kase di ko rin alam haha)." Ngiti niya sabi. "Pwedeee? Sige sige! Game ako diyan!" Excited na sabi ng Best Friend/Secretary ko. "Ako rin haha! Sige see you later!" I bid to him. 'Him' lang kase kanina pa pumasok yung unggoy- este si Mr. Chwe. "Haha see you!" tas pumasok na kame.
Yung kwarto namin ay isang Junior Suite, dalawang twin beds ang meron. Relaxing, Luxurious, tamang tama lang talaga. Lumapit ako.sa Window at binuksan ko. "Waaaaawww ang gandaaaa!!" Lumapit si Eunha at napanganga na rin. "Halaaaa oo ngaaa!!" Namamangha na wika Eunha. "Magayos na tayo para maka deresto na tayo sa pool" "Sige" Sagot ko.
Nag-ayos na kame at nagbihis ng swimwear. Naka Two-piece si Eunha. Spaghetti straps, Golden Yellow. Sa may chest parte may ring sa harapan. Overall, sexy siyang tignan plus the normal white skin that suites her well. Her wavy hair that is held onto a high ponytail.. Ang ganda niya tignan promise. Ako naman ay naka one-piece. Yeah ik. I'm not the type of girl to show alot of skin. Yuck. BUT this time, eventhough I am wearing a one-piece swimwear parang walang use lang kase revealing parin. Wala rin akong dala na shorts kaya, f*ck it. But yeah, same kame na naka spagehetti strap, Royal Blue, A big cross by the straps in my back, tas sa harapan revealing siya sa middle kase halfed siya tas may mga strips na naghohold. My some strands on my straight, long, light brown, ombre hair, is resting on my pale shoulders. "Besss!! Ang ganda at sexy mo!! Mukha kang Diyosa sisss!! Waaaaaahhhh how to be you pooo?" The latter complimented me. "H-hindi naman haha! Ang ganda mo rin kaya! Bumabagay talaga sayo yung suot mo" Sabi ko rin sakanya. "Haha alam ko nayan. Tara, Punta na tayo?" Sabi niya habang kami nagsusuot ng robe. "Mauna ka na dun, susunod lang ako." "Okieee!! Byeee!" Tas umalis na siya.

𝗘𝗨𝗡𝗛𝗔'𝗦 𝗣𝗢𝗩

Dumating na ako sa Indoor Pool. Malaki at Maganda siyaaa. "Eunha!" May tumawag sakin. "Oh, Il-hoon! Tayong dalawa lang nandito?" Nahihiya kong tanong. "Oo, ayaw ni Vernon mag swimming kaya bahala na. Pero for sure mag dadalawang isip rin yun" Sagot niya. "Ahh ganun ba.." Ang awkward namin. Syempre, dalawa lang talaga kame na nandito. Walang tao. Bwesit rin kaseee!! Bat ko ba iniwan si Y/N?? Maya't maya, nagusap muna kame ng nagusap. Hindi muna kame naglangoy kase gusto namin na hintayin si Y/N so yeah, nagusap lang kame. Habang naguusap kame...

"And what made you change your mind?" Il-hoon grinned.

𝗧𝗼 𝗯𝗲 𝗖𝗼𝗻𝘁𝗶𝗻𝘂𝗲𝗱~
シシシシシシシシシシシシシシシシシシシシシ
Fourth Chap everyone! Sorry now lang hehe.
As usual, Grammatical, Spelling, and Vocabulary errors are expected. Inform me if ever an error is seen. Thank youuu♡♡

~❦𝗬𝗲𝗺𝗶𝗻❦~








The Certain Side Of The Famous Cold HeirTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon