chap 5

3.1K 108 4
                                    

“Khốn khiếp, ngươi định đưa ta đi đâu?” Chung Hạo dùng hết sức vùng ra, thế nhưng cánh tay vòng quanh người hắn lại cứng như sắc thép, không hề động đậy, cuối cùng, hắn dùng tới cả răng nanh.

“Ngoan, đừng lộn xộn.” Lưu Sa vỗ mạnh lên mông hắn một cái, tên ngu ngốc này, chẳng lẽ không biết nói như vậy rất dễ dàng khơi gợi dục vọng của nam nhân. Ánh mắt y tối sầm lại, thuận thế ngắt nhéo mông hắn một phen. Nhưng mà, dù hắn làm gì đi nữa, bản thân mình lại luôn muốn đè hắn xuống mặt đất mà hung hăn trừu sáp.

Trong nháy mắt, đã tới thế giới bên kia.

Không hề có tiếng ồn ào cũng như phức tạp ở xã hội loại người, Lưu Sa thích thế giới này hơn. Đơn giản, ở đây dựa vào sức mạnh để xác định cấp bậc.

Chung Hạo không có thời gian để tranh cãi với Lưu Sa, toàn bộ tư tưởng hắn đã bị thế giới kì dị này hấp dẫn. Thứ đầu tiên đập vào mắt là bầu trời đỏ tươi màu máu.

“Huyết sắc…tà dương.” Trong đầu bất thình lình hiện lên bốn chữ này, lúc nói ra, Chung Hạo mới đột nhiên nhận ra, hắn thấy cảnh vật trước mắt rất quen thuộc, tựa hồ, đã từng thấy ở đâu đó. Cực kỳ quen thuộc, bầu trời màu đỏ, máu tươi nhuộm đỏ hai chân nam nhân, xung quanh xương cốt chất chồng như núi.

Lưu Sa liếc mắt nhìn Chung Hạo một cái, một tia kinh ngạc xẹt lên trong đôi mắt vàng. Đây… sắp thức tỉnh sao?

Ngón tay xẹt qua gương mặt Chung Hạo, xuôi theo phần gáy không vói vào bên trong cổ áo đã cảm nhận được da thịt rắn chắc của hắn, khiến y yêu thích không muốn rời: “Đang nghĩ cái gì?”

Chung Hạo chăm chú nhìn lại Lưu Sa, phiền não nhíu mày: “Đầu….có chút đau nhức…”

Lưu Sa không hề nói gì, ngón tay đặt lên huyệt thái dương, nhẹ nhàng mát xa.

Lực đạo vừa phải khiến đau đớn dần tan biến, Chung Hạo thoải mái nhắm mắt lại, giống hệt một con mèo ba tư lười biếng duỗi thân nằm phơi nắng giữa trưa.

Lưu Sa cười cười, bế nam nhân lên, kiểu ôm công chúa này quả thực khiến hắn cảm thấy vô cùng xấu hổ.

“Buông, ta tự đi được.” Chung Hạo hạ giọng, hắn cũng không dám dùng sức giãy dụa. Bởi vì ngoại hình của Lưu Sa quá xuất sắc, ngay từ đầu đã có rất nhiều người xung quanh lén lút nhìn trộm bọn họ.

“Đường còn rất xa.” Lưu Sa nói một câu, sau đó tăng nhanh tốc độ.

Lúc đầu Chung Hạo vẫn còn ngọ nguậy trong ngực Lưu Sa, nhưng bởi vì tốc độ y quá nhanh, cảnh vật xung quanh nối tiếp nhau vụt qua tạo thành một mảnh mơ hồ. Quả thực giống như đang đi máy bay, Chung Hạo nhớ rõ trước đây có đi xem thế giới động vật, những con rắn trong đó rất chậm chạp không có nhanh thế này. Hay Lưu Sa là xà biến dị? Cắn cắn môi dưới, nhớ lại lần đầu tiên nhìn thấy nguyên hình của y. Cự xà hoàng kim, hoàng kim mãng xà? Bất quá thân mình của nó lại rất mập mạp cồng kềnh…

Chẳng lẽ màu vàng là biểu tượng của xà vương? Nhớ lại hình như trên đầu y còn có một cái sừng. Bất giác đưa tay sờ sờ lên cổ mình, da dẻ vẫn trơn bóng như lúc đầu. Hắn không dám tưởng tượng, nếu bị xà vương cắn một ngụm thì còn có thể bình yên sống đến bây giờ a.
Thế nhưng…y muốn đem mình đi đâu?

Xà PhượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ