Truyện có tính chất nhạy cảm ai bị cảm thì né ra nhen.Hihi
Tui ship nó hơi lạ ai hổng thick thì thui cho tui xin cục đá á...
Chúc mấy chế đọc ngon mắt.
---------------------------------------------------------Trong thời kì chiến tranh thế chiến, ta thường hay nghe đến ba đế chế hùng mạnh tàn ác ,lạnh nhạt nghe đến là rợn người.Không ai lạ cả là ba anh em nhà Phát Xít chứ ai sự lãnh đạo tài ba sự tinh ranh đến lạ thường IE,JE và Boss lớn nhất kẻ mang đến nỗi đau cho nhiều người Nazi. Nghe rùng rợn vậy thôi chứ có mình ông Nazi cân hết, vì sao ông Nazi cân hết vì :IE là một người hơi nhát quân đội ko được tốt cho lắm bắt buộc Nazi phải nhúng tay vào. Còn cái người mà Nazi mệt đầu nhất là cái tên bị nghiện tình dục , suốt ngày chỉ đi hành tù nhân chẳng chịu giúp đỡ hắn.Một mình Nazi ôm cả đống tài liệu cao như núi. Nazi muốn chửi hết lời, cầu khẩn hết nước mắt vậy mà nó vẫn thờ ơ , ung dung lời nói của Boss. Bởi vậy hai người này thường xuyên cãi nhau đánh lộn , nỗ súng như cơm bữa. Tội cho anh chàng IE phải hứng đạn ,sống với hai người này chắc anh không thọ nổi quá.
Nazi: Tên Khốn JE Ngươi Có Thôi Đi Hay Không? Ngươi Dừng Việc Phá Tù Nhân Lại Và Phụ Ta Đóng Giấy Tờ Này Đi Này!!!!( Bực bội la mắng cái người đang ung dung ngồi trên ghế hưởng thụ cuộc sống)
JE :(Thẫn thờ đáp trả) Ko thick làm!!!
Nazi : Ngươi Thick Chết Lắm Rồi Đúng Không?!!! Nhấc Cái Mông Lười Của Ngươi Lên Và Đi Làm Việc Mau!!!!(La to như loa báo cháy)
IE :( Sợ sệt cố gắng trấn an Nazi)Thôi Boss anh bình tĩnh đi không là tăng huyết áp đấy , anh nghỉ đi để en làm cho nha?!!
Nazi :( Hất tay IE quát ) Em Đi Về Phòng Của Mình Đi ,Còn Nó Thì Để Anh Xử Lí .
IE nghe vậy cũng ko dám lên tiếng nữa nên anh cũng lẳng lặng bỏ đi về phòng mình, chờ sự việc lắng xuống .
Anh bồn chộn ko biết hai người đó ra sao rồi nhưng mà thôi kệ hai người ngày nào chả vậy nó cũng sẽ qua thôi .IE moi đâu ra dĩ mì Pasta ra ăn ngon lành rồi ngủ luôn.Còn hai người đó ra sai thì chỉ có con tg biết thui , để con tg giả này kể chuyện cho nghe nhen.
Nazi bắt đầu hết cách với nó anh suy nghĩa một cái gì đó đen tối trông đầu mình ,bỗng dưng anh cười rồi bước tới chỗ JE đang ngồi , làm cho cậu khó sử về hành động của anh.JE : B-Boss anh tính làm g-gì vậy??( JE hoan mang hỏi)
Nazi :( Cười nhẹ vuốt nhẹ má JE) Anh tính làm gì á?? Anh sẽ làm công việc của em thường làm thôi~!
JE cảm giác ko an toàn anh cố đẩy nhẹ tay Nazi ra cành cố né anh càng gần hơn, JE hoảng loạn la lên.
JE : B-Boss em thấy anh giỡn như vậy là ko vui đâu ....(Cố gắng tránh né)
Nazi :Hửm ~ sao vậy? Ko phải thường ngày ngươi thick làm việc này lắm hay sao ?? Sao lại né thế ??
Nói xong anh bất ngờ cởi áo cậu ra xờ nhũ hoa cậu làm cậu giật mình phản xạ tát Nazi một cái , anh bậy giờ mặt đen như cái đít nồi .Không chần chừ anh xoay người cậu lại gỡ cà vạt buột chặt tay cậu làm cậu đau , anh ấn đầu cậu xuống ghế JE giật mình dãy dúi hét lên.
JE :B-Boss A-Anh T-tính Làm Gì Vậy???(Cậu hoang mang lo lắng ko biết Boss sẽ làm gì cậu)
Nazi :(Nở nụ cười zamta) Ồ ~em sợ sao . Sao lại sợ ? Không phải việc này em làm thường xuyên sao ? Hừm chỉ là hôm nay anh sẽ cho em hiểu được cái cảm giác khi bị hành hạ là như thế naof~~.