Uk x America

11.1K 212 170
                                    

Halli mina Milo quay lại nhồi đây . Milo không biết phải làm gì nên viết truyện cho vui . Có yếu tố độc hại , nó sẽ làm ảnh hưởng đến thần kinh. Chết thì chịu không có tiền trợ cấp đâu. Thui đọc đi nhen .
---------------------------------------------------------

Uk là một quý tộc cao quý , ông đến một gia tộc uy quyền và ai cũng kính nễ ông , ông có một thân hình lực lưỡng, ai cũng mê kể cả con Milo.Nhưng có một người luôn cố gắng tách ông ấy ra khỏi cuộc sống của mình không nói đâu xa là America. Cậu đã tự lập khi cậu 10 tuổi , cậu không muốn sống theo bố cậu, cậu muốn tự do . Đến một thế giới hiện đại hơn không theo thời quý tộc nữa. Đồ ăn cậu đã cải cách thành thức ăn nhanh , cậu là người giúp các con hủ tung hoành tỏa sáng đến đáng sợ, cậu thành công khi chỉ 16 tuổi tính đến bây giờ cậu 20 tuổi.  Nhưng cậu đâu có biết bố cậu rất buồn khi cậu không còn như trước nữa. Những ngày thơ bé hai bố con bên nhau, cùng nhau sống hạnh phúc .Uk yêu con trai bé bổng của anh , anh không muốn ai làm tổn thương nó , không muốn một ai mang con anh đi , anh sẽ làm tất cả đển nó chỉ thuộc về mình kể cả phải làm cái việc không nên làm anh cũng sẽ làm. Tối hôm đó anh gọi con về nhà ăn cơm với anh .
--------------------------------------------------------

*Reng reng*

America :  Xin lỗi ! Chủ tịch công ty Oli đây ạ !

Uk : Là bố đây con !

America :( Ngạc nhiên) A b-bố gọi con có gì không ạ ????

* America * 

Không biết có chuyện gì không mà tự nhiên hôm nay lại gọi cho mình ???

America : Bố à bố có vấn đề gì sao ??? Bố có ổn không ? Con đang bận lắm !!!

Uk : Chỉ là do ta nhớ con quá nên gọi ! À Ame à hay tối hôm nay con về nhà ăn cơm tối với ta đi , lâu lắm rồi ta với con chưa có thời gian nói chuyện với nhau. Được không con? Nếu được ta sẽ chờ cơm nhé . Thôi ta không làm phiền con nữa yêu con!!!

America : A A bố c- con !!!( Đơ mặt)

Cúp máy

America : Thôi xong ! Mình còn chưa đồng ý mà . Mà thôi kệ về ăn với bố bừa tối có mất mát gì đâu cứ về đại vậy .( Quay lại làm việc )

Tối đến .....

* Cốc cốc cốc cốc *

America : Bố à ! Con đến rồi này .

Uk :( Hạnh phúc khi con tới ) À ! Bố ra ngay ...

*Mở cửa *

Uk : ( Ôm con ) Mừng con về nhà . Vào nhà đi con!

America :( Vui vẻ) Vâng ạ !

Uk làm rất nhiều món America hồi nhỏ rất thích ăn.

America : Wow ! Bố làm hết ấy ạ !!

Uk : Ừm ! Chính tay ta nấu cho con ăn đấy , toàn là những món con thick ăn không đấy . ( Tự hào )

Thế là hai cha con vui vẻ ăn uống , trò chuyện với nhau con Milo ở ngoài nhìn mà chảy nước miếng đến ngặp mặt nhưng ăn vào thì không có đường  về . America ăn uống một cách ngon lành nhưng cậu đâu có biết một trong những món ăn cậu đang ăn là có xuân dược bên trong. Đều là do một tay con Milo hạ độc hihi xem tiếp đê!_! Khi ăn xong thì trời khá tối rồi .

coutryhuman 18+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ