America x Russia

10.3K 176 69
                                    

Halli mina ! Neziger que lại nhồi ây, hôm nay mị nổi hứng  nứng cái tay viết truyện ấy . Viếc ẩu thì cứ mua sẳng một viên gạch để chọi nhe, thấy thiếu múi mua sẳng một hủ để thộn vô họng của mọ nhá! Thui đọc đi mấy chế oi!
---------------------------------------------------------
America cho là một con người bướm bỉnh nhất tất cả coutry ở đây, anh chẳng bao giờ nghe theo ai cả, anh chỉ làm những điều mình thích thế bảo sao mà ít người chơi với anh, anh khoe khoang tùm lum , thả thính lung tung. Vì cái tội thả thính lung tung nên cái ông này thả trúng người crush cậu chứ , ai nữa? Russia chứ ai , ông này ngày nào cũng me lúc Ame tắm là ổng giở trò biến thái đi nhìn lén ,lấy trộm áo cậu để làm trò bậy bạ! ( ko biết) Mẹ ơi ! Ame ngày nào cũng sợ sệt cứ cảm giác ai theo dõi anh từng giây từng giờ ,từng hành động anh đều bị phát hiện. Trong một buổi tối, Ame đang ngồi trên bàn làm việc của mình thì có tiếng gõ cửa!

America : Giờ này đã 11:30 rồi , sao ai lại đến tối thế kia ko biết???

Cậu uể oải lết thân ra mở cửa đập vô mắt cậu là anh chàng 2m7 kia trước cưa nhà anh , trên tay là hai chai rượu cùng vài món ăn cậu đem tới.

America : Russ ??? Sao giờ này anh lại đến đây??? Đã khuy như vậy rồi mà???

Russia : Cậu làm gì giật mình thế, tôi đến đây muốn tâm sự với cậu thôi mà, tôi ko ngủ nỗi.

Thật chất ra anh ko đến để tâm sự, mà anh đã lên một kế hoạch chiếm lấy Ame yêu dấu của anh , anh yêu cậu rất lâu lắm rồi nhưng anh sợ cậu ko chấp nhận anh. Do trước khi cậu và ba anh có xung đột với nhau, người thì luôn nhắc về tài chính , người thì quan tâm đến đảng và chiến tranh,mỗi lần hai người gặp nhau là cãi lộn búa xua , ko ai chiệu ai cả!

America : Thôi được rồi ! Cậu vào trong đi.

Russia : Tôi xin phép! ( nhìn qua bàn làm việc) Ủa cậu còn làm việc à?

America : À chỉ là coi lại vài hồ sơ thôi ấy mà!Đợi tôi vô bếp lấy ly cho.

Russia : Ừm!!!

Hai người cứ vừa uống vừa bàn tán chuyện vui, Ame tửu rựu kém nên uống chưa 6 ly là đã say mèm rồi , còn cậu kia khỏi nói uống rựu thay cho nước lọc, thay cơm chính lấy đâu mà say chứ . Anh nhìn Ame mà nhếp miệng cười.

Russia : Ame à! Cậu say lắm rồi đó , thôi ta dừng lại đi.

Ame : Ko... chiệu... tôi ...còn... uống được, nào ...uống..với ....tôi ...tiếp đi !( Vừa nói anh vừa rót  rựu cho Russia)

Russia : Thôi ! Cậu uống quá nhiều rồi đấy , cậu uống nữa là tôi đè cậu đấy.

America ko ngần ngại quay qua ôm anh, mặt thì đỏ miệng thì nói lung tung.

America : Nè...có... giỏi...hức.... thì ...làm thử...hức...đi? Tôi thách hức....anh ...đấy...hức!!!

Russia cười nham hiểm nhìn con người nhỏ bé chỉ cao có 1m 65 kia mà dám đi thách anh sao , sai lầm rồi cưng à.!

Russia : Cậu chắc chứ? Cậu ko được ko hối hận đâu ấy Ame à ~~!

Ame: Hức...tôi ....nói là...hức...là...ummm~!!!

Russia nhanh chóng tặng cậu một nụ hôn nhẹ nhàng, anh luồn lưỡi vào bên trong khoang miệng, tham lam hút hết mật ngọt bên trong , anh nhẹ tay kéo áo cậu lên cao hơn phần ngực một chút . Thân hình thon gọn, ba vòng tiêu chuẩn của một cô thíu nữ( Trừ cái ngực) bờ vai nhỏ nhắn, làn da mềm mại ,trắng hồng. Cậu bắt đầu thấy khó thở cố đẩy Russia ra, anh để ý thấy cậu sắp chết ngạt tới nơi anh mới luyến tiếc buông tha cho cậu, kéo ra một sợi chỉ bạc óng ánh kết nối hai người lại với nhau.

coutryhuman 18+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ