Lithelle

3 1 0
                                    

Ezra pov

Paggising ko ng umaga laking gulat ko na sabi ng ama ko may naghihintay sayo sa ibaba...

Anak ng pusa o! Bakit nandito yang tatlong yan...dahil ng una isa ngayon tatlo...kakaiba pero masaya ako may kaibigan na akong nakakasama...

Pagbaba ko nakangiti silang lahat sa akin...

Magandang umaga lady ezra

Nahiya naman ako dahil ganoon ang tawag nila sa akin...

Hello nagkamustahan at kumain ng frutas na dala nong elf at karneng luto naman galing sa valkyrie..

Maya maya natanong ako sa kanila may gagawin sila sabi nila mayroon daw dumaan lang sila dito dahil pinatawag sila ng aking ama.

Ang tanong bakit?

Maya maya nagsialisan na ang mga babaeng amazona..tulad ko...

Isang oras ang lumipas sabi ko makapunta nga sa lugar na to sa west part ng khisfire nandoon ang lugar na  matataas ang bahay...

Habang naglalakad ako nakatingala grabe sarap siguro maglalakad sa mga tulay na yon...

Hindi mo subukan para malaman mong kung gaano kadilikado...

Sabi ng babaeng may pakpak nagulat ako pero hinamon nya akong lumaban kong hindi raw mapapahamak ang mga kaibigang kong mga nakatali...

Pagtingin ko nakatali nga yung tatlo.anak ng pusang kalbo...

Ginamit ko na ang kapangyarian kung lumilipad naglaban kami...

At laking gulat nilang lahat na nilabanan ko rin sya hangin sa hangin...

Itigil ang laban

Laking gulat namin lahat ng may malaking boses lalake ang narinig ko at hindi ako magkakamali ang ama ko yon at pinatawag kaming lahat sa kaharian sa mismong silid aklatan..

Malamang pinapagalitan silang apat...

Nakakatakot nman ang mukha ng ama ko pag seryoso na hay!

Sana lang wag sila mapahamak...

GUARDIAN SAGA: The beggining MoralityTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon