Valkyrie

1 1 0
                                    

Ezra pov

Kasarapan ng aking tulog ng may gumising sa akin isang babaeng na kulay blue naman pag tingin ko ay kilala ko to..

Kaya dumiretso ako ng banyo at nagpalit ng damit nagdala ako ng extra baka mabasa dahil matubig sila...

********
Siya pala si Coraline "cora" reed.
Isa siyang Valkyries
Gumagamit siya ng water element
Nacocontrol nya ang navigation ng water ang dami ng tubig..

Ang gawain nila dito ay sila ang nanghuhuli ng isda at mga seafoods para irarasyon sa buong zariya...

At ang sandata nilang ginawa dito ay sword expert  sila at magaling din sa malapitang pakikipaglaban...

************
Marami kami ginawa ni cora nagsanay kaming gumamit ng sword at nagbonding ng konti..

Pagtapos nmin magtraining ni cora kumain kami ng masasarap na isda at seafood na kami ang humuli...

Di nagtagal maghahapon na at kailanagan ko na umuwi...

Dahil makakasama sa akin na baka daw makita ako ng mga wizard.

Wizard?

Sa isip isip ko parang takot silang makalaban ko ang isang wizard...

******
Hinatid na ko ni cora sa kaharian pero hinatid nya ako sa kuwarto ko.

La...
Sorry

Maraming salamat sayo ezra sa oras at araw na binigay mo sa akin...

Kung kailangan mo ko ipatawag o puntahan mo nlng ako ha.

Oo maraming salamat din sayo cora ha? May nadagdag na kaibigan akong nakilala...

GUARDIAN SAGA: The beggining MoralityTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon