Wizard

1 1 0
                                    

Ezra pov

Nagising ako ng alanganin na oras maraming nagtatalo sa baba kaso hindi ko maintindihan kung ano
Ang nangyayari nag bihis ako at bumaba ng hindi nila nahahalata...

Naginvisible ako na para hindi halata na makikinig ako laking gulat ko na nandito silang lahat na may kausap silang lalake na parang kahawig ko...

Pero sila flora, Rea, cora, at lulu.. Ay nasa likod ni ama.. At may mga armas cla...

Ang tanong kung bakit?

Kaya ang ginawa ko doon ako naupo sa taas nila para dinig ko at kitang kita ko kung ano ang ginawa nila...

*********
Nagsalita na ang lalaking nasa harapan na may mga kasama rin na mga sobrang itim ang mga pananamit...

Hindi naman ako ganyan kung nagwhite at black naman ako combination...

Nakinig lang ako sa kanila...mabuti kaya nalaman ko cla pala ang mga wizard na kalaban namin...

Bakit parang mabait ang lalaking ito...
Para ang dating sa akin nagsusumbong xa sa ama ko...

Na hindi yata sila ang umaatake sa ibat ibang lugar dito sa zariya...
At nararamdaman ko na may problemang dadating...

Laking gulat ko na magsalita ang lalaking ito kaboses nya ang ama ko...

At paalis na sila agad siguro matagal na sila dito..

Kailangan ko siya makikilala?
Sabi nung lalaki

Sa tamang panahon...sabi ng ama ko...

Nagiisip ako kung cno at cno yunh lalsking ito...

Ang ginawa ko umalis ako kailangan ko siya makausap nang kaming dalaws lang...

GUARDIAN SAGA: The beggining MoralityTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon