Ánh sáng ban mai nơi bầu trời Namimori chiếu xuống, khẽ khàng rọi vào ô cửa sổ chưa kéo rèm.
Một buổi sáng bình thường ở Namimori bắt đầu.
Ngồi trên sofa đen bọc da, Leno từ đầu đến cuối vẫn luôn giữ khuôn mặt tê liệt không chút biểu cảm tập trung viết chữ.
Nằm cùng phòng cô là ba anh bạn đồng bọn đang nằm lê lết khắp nơi hưởng thụ giấc mộng.
Thật đấy, cô là người duy nhất không ngủ đêm nay.
Lí do chính đáng lắm nha, là vì chữa trị cho Chrome và chăm sóc sức khỏe đặc biệt cho hội những Người bảo vệ đó.
Leno cảm thấy mình rất chăm chỉ và xứng đáng được nhận thưởng.
Dừng bút lại, Leno thỏa mãn nhìn những con chữ chi chít trên trang giấy.
Vươn vai, Leno có cảm giác như xương mình vừa kêu răng rắc vậy.
Để tập giấy vào cặp, Leno nhẹ nhàng bước ra khỏi phòng hít một chút không khí buổi sáng.
Không biết do cái thế lực gì dẫn đường mà cô lại đi đến sân thượng, sân thượng trường Namimori.
Và may mắn buổi sáng ập đến làm cô suýt chút đột quỵ tại chỗ, là gặp ngay Hibari Kyoya đang nằm trên sân thượng.
Người thiếu niên ấy, đang ngủ.
Âm thầm nuốt nước bọt, Leno chảy xuống một giọt mồ hôi.
Hibari Kyoya, 16 tuổi, độ tuổi mà chỉ cần nghe tiếng lá rơi thôi cũng đủ tỉnh giấc.
Ai nói Hibari chỉ ngủ trưa trên sân thượng?!
Trời ạ!!
Ngay khi cô định xoay lưng trở ra, thì một giọng nói không mấy dễ chịu cất lên:
"Cái thứ trong người ta, là cái gì?"
Leno: "..." Em không biết gì hết á.
"Ngày hôm đó ở Kokuyo, cô đã cho ta uống cái gì?"
Leno: "..." Em có thể từ chối trả lời không?
Mở ra đôi mắt màu xám tro, ngồi dậy, Hibari Kyoya nhướn mày nhìn cô.
Thở dài một hơi, Leno run run trả lời:
"Chỉ là một loại thuốc bình---"
"Ngươi muốn bị cắn chết?" Chưa nói dứt câu, Hibari đã đánh gãy lời cô.
Đứng trên lan can, Hibari Tonfa thủ thế: "Trả lời?"
Một cảm giác lạnh lẽo chạy dọc sống lưng.
Do dự một chút, Leno vươn tay đầu hàng, không cam tâm phồng má:
"Được rồi, em nói."
"Hn." Tonfa trên tay Hibari hạ xuống, Leno khẽ thở phào.
"Viên thuốc đó gọi là Aiuto-71. Nó là—–"
*
Namimori Town, 11:04 pm, trường Nami.
Đứng bên ngoài khu vực sàn đấu, Leno như muốn ngã quỵ nhìn Hibari Kyoya kết liễu Gola Mosca trong một đòn một.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KHR | Ngừng Đăng] Nhà Ngoại Cảm Tâm Linh
Фанфик"Sự xuất hiện của tôi đã là điều vô lí lắm rồi, tại sao một kẻ như hắn lại tồn tại nhỉ?" 1. [KHR] Nhà Ngoại Cảm Tâm Linh. 2. [KHR + BnHA] Từ Mafia Hoá Hero. 3. [KHR + KNY] Mafia Chức Danh Diệt Quỷ. 4. [KHR + AOT] Cavallone Tiểu Thư Là Vợ Binh Trưởng...