2

2.1K 275 10
                                    

bởi vì hyunjin to lớn và ấm áp

mùa đông cuối cùng cũng tới khi tuyết bắt đầu rơi trắng xoá cả con phố, phủ lấp đi toàn bộ đống lá vàng rơi khắp vỉa hè, lưu luyến của mùa thu còn lại.

mùa đông có lẽ là tuyệt vời nhất cho những cái ôm, những đêm xem phim tới 2 giờ sáng dưới lớp chăn bông mềm mại, những cốc chocolate nóng và những cái hôn từ người yêu.

và lee felix cùng người yêu của cậu - hwang hyunjin - sẽ cùng nhau xem một series k-drama dài tập xuyên đêm hôm nay. (mai là chủ nhật mà, lo gì đúng không?)

felix ngồi trong lòng hyunjin, tay ôm bát bỏng ngô còn ấm và ngậy mùi bơ, hyunjin chùm lên cả hai một cái chăn hình phi hành gia, và đôi tình nhân trẻ ngồi một cục trên cái ghế sofa màu vàng đặt giữa phòng khách, đối diện với cái tivi to tướng.

"đừng cựa quậy nữa bé cưng, tóc của cậu chọc hết vào mồm tớ rồi" người lớn hơn phàn nàn, vừa cố lấy những sợi tóc màu vàng choé còn dính trên lưỡi mình ra, vừa cố tình siết chặt cậu người yêu của mình bằng tay còn lại.

"đó là hậu quả cho việc cậu ôm mình quá chặt, như là ngay lúc này đấy!!" mèo nhỏ đáp lại nhưng vẫn chưa ngừng cựa quậy trong lòng bạn trai của mình. hyunjin nhếch lông mày lên, dùng tay xoay cằm felix lại để cậu nhìn thấy anh.

"nhưng mà chúng ta ôm nhau chẳng phải rất ấm áp hay sao? dù gì mình cũng cao hơn cậu gần một cái đầu nên cậu ngồi trong lòng mình dễ chịu mà"

"ừ thì đúng vậy, nhưng mà-"

chụt.

hyunlix | tại sao lại cần một cậu bạn trai như hwang hyunjin?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ