bởi vì hwang hyunjin rất ngọt ngào
felix khe khẽ bước từng bước chân, chậm rãi và lén lút vô cùng, và cậu nhận ra rằng mình đã đặt chân xuống bậc thang cuối cùng trong khi còn chìm đắm trong thứ âm thanh kì lạ nhè nhẹ phát ra mỗi khi cậu miết bàn tay đầy mồ hôi của mình lên lan can cầu thang.
nửa đêm, chỉ là lee felix rất khát nước, nói toẹt ra thì là cậu thèm thứ sữa dâu ngọt ngào mát lạnh đang nằm trong cái tủ lạnh to đùng đằng kia. cậu thở dài nhẹ nhõm khi đã thành công di chuyển từ phòng ngủ xuống bếp mà không mảy may để hyunjin thức giấc.
felix phấn khích rót thứ chất lỏng màu hồng ấy ra cốc, đem lên tới gần mũi hít một hơi đầy. chà, mùi ngầy ngậy thơm và béo, lại thoang thoảng hương dâu tây, và xen lẫn với mùi của... hyunjin?!
"Ú OÀ" một vật to lớn kì lạ nhảy chồm vào người cậu, làm cho chú mèo nhỏ tí xíu được một phen giật mình không nhẹ, và không quay lại nhìn có lẽ felix cũng biết đó là ai rồi.
"lee felix lại lén đi uống sữa dâu vào nửa đêm mà không cho mình, hwang hyunjin đẹp trai nhất vũ trụ này uống chung với sao? ôi thật là buồn~" ai kia làm nũng rồi cười tít cả mắt, nhanh tay chộp lấy cốc sữa trên tay bạn nhỏ hơn rồi giơ lên trên cao.
"cậy mình cao là làm gì cũng được à? hey!! trả cho mình" mèo nhỏ nghịch ngợm nhảy lên nhảy xuống để vồ được đồ uống yêu thích, nhưng lúc nào cũng tại cái chiều cao này, chết tiệt!
người lớn hơn nhìn felix phấn khích, rồi một hơi nốc hết cốc sữa vào miệng trong sự tức giận của cậu (mà thực ra nó đáng yêu vcl ấy).
"này sao cậ- ưm-"
hyunjin cúi xuống dang hai tay ra, kéo chặt bạn nhỏ vào lòng mình, áp đôi môi dày của mình lên bờ môi hình trái tim được tạo hình một cách tinh tế của bạn người yêu.
felix hoảng hốt, cậu đang uống sữa dâu thì miệng hyunjin đấy à...
"HWANG HYUNJINNNNNNNNNNNN"