bởi vì hwang hyunjin nghĩ ra đủ trò chỉ để gần gũi với bạn người yêu của ảnh
hyunjin bày bừa xếp quần áo vào cái balo hình con cá mập của mình, vẹo đầu tự hỏi tại sao lại nhận lời mời đi cắm trại cuối tuần của thằng bạn chí cốt han jisung. đi với ai thì đi, đi với nó không bị lửa trại bén vào lều cũng bị ong đuổi đốt, hyunjin thầm trách bản thân vì đã quá nhu nhược.
đột nhiên một cục vàng hoe xinh xắn xuất hiện từ không đâu cả, doạ cho 1m80 một phen hết hồn. "nè hyunie, xếp đồ xong chưa, seungmin bảo 10 phút nữa là qua đón tụi mình đó!". vừa mở túi kẹo dẻo to đùng và nhai nhồm nhoàm, felix vừa dùng ánh mắt lấp lánh nhìn anh người yêu.
"aigoo, đúng là doạ người mà, yah lee yongbok nhà cậu nhẹ tới nỗi đi không phát ra một tiếng động nào luôn rồi đấy, ăn nhiều vào!"
;
hwang hyunjin đang lờ mờ chìm vào giấc ngủ ở băng ghế sau xe ô tô và chắc chắn rằng lee felix đang khò khò trên vai mình, thì nghe thấy mấy tiếng lục đục khó chịu kinh khủng khiếp.
"h...hyunie ơi..." quả giọng ngọt sớt không lẫn vào đâu được này chỉ có thể là của bạn người yêu anh, khiến hyunjin (một lần nữa) tỉnh giấc. "hình như mình để quên túi ngủ ở nhà rồi..."
"HẢ?!" hwang hyunjin và han jisung đồng thanh khiến kim seungmin đang lái xe suýt nữa chệch lái đâm vô xe tải to đùng.
"bồ để quên túi ngủ thì làm sao mà ngủ đêm nay được, nhiệt độ sẽ xuống dưới 9 độ và bồ sẽ chết cóng đó-" jisung nhìn mèo nhỏ đang bất an và lo lắng. "hyunjinie của chúng ta có sáng kiến gì cho người yêu mày không kìa!"
lee felix bắt đầu sợ hãi và hỏi seungmin họ đã đi được bao xa, là 127 km, không quay trở về được.
cả đám rơi vào bầu không khí thất vọng đến khó tả.
"hay là felix ngủ chung túi ngủ với tớ?" hwang hyunjin đột ngột phá vỡ tĩnh lặng và thẳng thừng nhìn bạn trai mình.
"éeeeeeeeeee gì cơ!" 1m70 trợn mắt nhìn người lớn hơn và hai má bắt đầu chuyển thành hai trái cà chua chín đỏ.
khi felix còn đang hoảng loạn thì cả 3 người còn lại đã gật đầu tán thành ý kiến của hyunjin.
thế là tối hôm đó, có một chồn sương to to và một mèo vàng nhỏ nhỏ cùng chui rúc trong một cái túi ngủ đơn, ép sát nhau và thậm chí hyunjin chu môi ra là đã chạm luôn tới môi người bên cạnh rồi và điều đó làm anh phấn khích tột độ.
"chúc ngủ ngon, pil pil, chụt!"
"ngủ ngon nhé."
và còn lâu hyunjin mới nói cho felix biết là anh đã bí mật bảo jisung lấy túi ngủ ra khỏi balo cậu và seungmin đã quăng nó vào cốp xe sáng hôm đó.