Tại năm 20xx, tức là cách 25 năm kể từ khi tận thế giáng lâm, con người đã có đựơc trận chiến cuối cùng để quyết định ai là người làm chủ trên đỉnh của chuổi thức ăn.
*Rầm rầm*
- Lên đi, chiếc xạ kích cuối cùng của chúng ta bị hắc long phá rồi, mẹ kiếp nó!
- Khu A bên Nga bị đâm thủng rồi, báo cáo có khoảng 100 vạn tang thi hệ lửa bậc 2 và thủ lĩnh của nó đương như là siêu cấp tang thi biến hoá. Cần tiếp viện.
- Khu B bên Ý đang bị đột phá tiềm tuyến C, báo cáo khoảng 10 con hắc long lục giai đang xông thẳng vào chiến trường. Cần tiếp viện dung dịch tự sát cho cảm tử chiến sĩ đồng quy.
— Khu C đã bị tấn công đến vòng cuối cùng của căn cứ. 5000 con tang thi cấp 5 lực lượng đang di chuyển tới phòng tuyến cuối cùng. Cần tiếp viện.
— Khu D bờ biển đã bị thuỷ tộc tấn công mạnh mẽ. Báo cáo tình trạng hư thiệt đang tăng dần tới 60%. Cần tiếp viện.
— Báo cáo, khu vực cấm của nhân loại xuất hiện bạo động năng lượng cấp SS.... Xin phép xác định thi đế đã tĩnh giấc. Cần tiếp viện.........
Một loạt tin tức của các hướng đựơc gửi tới tổng bộ chỉ huy để giải quyết, chỉ có vài con người thôi mà số lượng thông báo từ mặt trận đã hơn 10 nghìn tin tức. Cứ mỗi một phút thì lại có hàng trăm nơi bị phá huỷ, hàng ngàn người bị chết ngoài chiến trường.
Chỉ huy tối cao thật sự đang rất đau đầu vì ai cũng có thể thấy loài người chúng ta dường như bị dồn ép vào một góc nào đó của thế giới này rồi. Chỉ có cuộc chiến này mới có thể giúp cho nhân loại chiếm được một thứ gì đó gọi là niềm tin và hi vọng cho tương lai.
—"Giờ chúng ta phải làm gì đây thưa sếp."
Một trưởng điều khiển khu vực liền nhướng mày vì quá nhiều thứ mà ông không thể giải quyết hết được.
—"Phái 10 tên đó đi ra đi, chia nhau mười khu vực mỗi cái một tên mà đi. Làm gì thì làm giữ vững chiến khu đó đến khi Gia Hùng giết được Thi Đế."
Tổng chỉ huy phất tay, giọng nói ông liền được truyền xuống dưới.
—"Thập đại chiến sĩ , ra quân"
Mệnh lệnh nhanh chóng được truyền xuống từng phân bộ và có lẽ đó chính là hi vọng cuối cùng của loài người chúng ta. 10 nhân vật nắm trong tay sự sống của loài người.
Khi nghe thấy tin thập đại chiến sĩ ra quân, sĩ khí quân doanh tăng lên một cách hì hục, nhiều ngừoi mặc kệ các vết thương nhỏ lí nhí trên người đễ tiếp tục cầm kiếm, rót toàn bộ nguồn gen dư thừa trong cơ thể để đồng quy vu tận. Vì loài người, vì tương lai.
BẠN ĐANG ĐỌC
trọng sinh tại mạt thế
FantasyỞ cuối thời kì tận thế , con người ta như đứng ở tầng chót của chuỗi thức ăn . Gia Hùng , một thanh niên mạnh nhất thế giới đã chiến đấu với Thi Đế với hi vọng dành lại sự sống , niềm tin cho chính loài người ta . Tuy đã giết được Thi Đế nhưng hắn c...