Hì hụt *
Hì hụt *
Cả ngôi nhà bây giờ là một mảnh lộn xộn và chất tầm 4 cái xác tang thi với vô số những đồ đổ vỡ. Lúc này , trong không gian đầy tiếng thở gấp của Gia Hùng.
Mồ hôi chảy lênh láng trên khuôn mặt bảnh trai và ướt hết cả áo của Gia Hùng . Cả người thì đều là máu tanh của tang thi . Nếu như ai thấy Gia Hùng vào lúc này có thể xem như là thấy 1 xác ướp Ai cập . Hơi thở của Gia Hùng lúc này đã gấp hơn trước rất nhiều . Vì bọn nó cứ vô và tiến đánh liên tục chả cho hắn nghỉ ngơi được tý nào trong gần 30 phút . Hắn lại tiếp tục công việc như 3 cái xác trước là kiếm khoả gen bên trong cơ thể .
"Đây đã là con thứ 4 rồi mà sao vẫn chưa có một viên khoả gen nào hết vậy" Gia Hùng nghĩ mà tức tối ở trong lòng . Cảm giác cái hệ thống này đang làm hắn càng thêm xui xẻo . Vừa tức , hắn vừa đạp mạnh xuống cái xác con tang thi để trút giận . Xác nó đã nát bét như một chiếc bánh bị ép tới mức dính sâu vào trong đất, nào thịt , nào nội tạng be bét hết rồi giờ đây thêm mấy cú đá của Gia Hùng nữa thì nó lại càng kinh tởm hơn nữa . "Tao chết rồi mày cũng không tha cho tao nữa hả " Chắc là con tang thi nó đang suy nghĩ như vậy .
Nhìn về phía Ngô Khánh thì Gia Hùng thầm vui trong lòng , vì sắp có một người tiến hoá bên cạnh rồi . Với lại theo những gì cậu biết của kĩ năng xuyên thấu thì tương lai tên này sẽ rất mạnh đây .
Ngô Khánh thì tiến hoá đã đến giai đoạn xương cốt rồi , cả người khí tức dường như đang tăng lên một cách mạnh mẽ , do sự chuyển hoá về cơ phía trước đã làm cho da dẻ trắng hồng cả lên , cơ bắp nào ra cơ bắp ấy , bụng đã lên 6 múi . Đó là nhờ sự chuyển đổi tạp chất của 2 huyệt đạo đã đả thông trên cơ thể của Ngô Khánh. Còn hắn thì sao , giết cả 4 con tang thi hệ bình thương rồi mà chả có một cái vẹo gì , chỉ thấy là thể lực thì sắp tiêu hao hết cả rồi .
Tập trung hít thở , cân bằng tắt cả các cơ quan trong cơ thể cho nó tuân thủ theo một quỹ đạo nhất định là một cách rất phổ biến ở kiếp trước mà Gia Hùng sáng tạo ra . Vì hít thở bình thường chính là sự trao đổi khí giữa các cơ quan và lúc nào cũng sẽ dư thừa một lượng nhất định khí thải . Nhưng nhờ vào việc cân bằng cơ quan , lượng khí dư thừa sẽ tu bổ lại cơ thể ta giúp ta có thể trao đổi các năng lượng từ huyệt đạo nhanh hơn .
Đặc biệt với tình trạng kiệt sức của Gia Hùng , nhờ vào nó sẽ tăng tốc độ hồi phục thể lực lên cao hơn , dễ dàng hấp thu năng lượng của không khí xung quanh để tẩm bổ cho chính bản thân mình .
Sau tầm 20 phút thì Gia Hùng đã tràn đầy năng lượng , bổ sung lại tất cả những năng lượng mà hắn đã tiêu hao lúc trước . Có thể nói, lúc này Gia Hùng rất sung súc có thể nói là còn tràn đầy năng lượng hơn cả lúc ban đầu .
Lúc này thì Ngô Khánh cũng đã vượt qua được gia đoạn xương cốt và tiến đến giai đoạn tinh thần , đối diện với các tâm ma của chính bản thân để hoàn thiện tất cả những sự thiếu hụt của cơ thể từ đó mà có thể tăng được sự hấp thụ năng lượng các huyệt đạo trên cơ thể.
BẠN ĐANG ĐỌC
trọng sinh tại mạt thế
FantasyỞ cuối thời kì tận thế , con người ta như đứng ở tầng chót của chuỗi thức ăn . Gia Hùng , một thanh niên mạnh nhất thế giới đã chiến đấu với Thi Đế với hi vọng dành lại sự sống , niềm tin cho chính loài người ta . Tuy đã giết được Thi Đế nhưng hắn c...