Napatigil si Luis at Bella sa kanilang ginawa ng may kumatok agad nagbihis ang dalawa at naunang lumabas si Bella para pagbuksan ang kumakatok habang si Luis naman ay nagtago lang sa loob ng cr.
"Bella? Are you here? Please open the door I bought something for you" rinig ko ang sigaw mula sa labas ng pinto ng aking kwarto. Dahan dahan ko naman itong nilapitan para buksan .
Bumungad sakin si Cass na may dala dalang isang paper bag at iniabot to sa akin.
"Ano to?" Isang ngiti ang isinukli ko sa kanya sa bagay na binili niya sa akin.
"Hmmm! Before you open that... can I in?" Tanging tango lamang ang aking sagot sa kanya.
Agad namang pumasok si Cass sa kwarto ni Bella at nagtatalon sa kama nito.
"Go Bella open that" tinanggal ko naman ang staplers ng paper bag at kinuha ang laman nito.
Nanlaki ang mga mata ko ng makita ang laman nito. Isang two piece at sa tingin ko sobrang bold nito kapag sinuot ko ito.
"Two piece?" Tanong ko kay Cass habang puno ng pagtataka ang aking mukha
"Yup! Napag-usapan kasi namin ni Tyron na magkaroon ng simple party mamayang gabi sa seashore and mamaya dadating yung mga kaibigan ko at ibang kaibigan ni Luis" masayang inilalahad ni Cass ang kanilang plano ni Tyron para mamayang gabi.
"And naisip ko na baka wala kang dalang swim wear kaya naisipan kong ibili ka" hinablot sa akin ni Cass ang paper bag at tuluyang inilalad ang two piece na laman nito.
"Go bessy isukat mo na alam kong bagay sayo yan" hinatak ako ni Cass papuntang cr ng bigla kong naalala na andun pala si Luis.
"Ahmm! Wait Bessy. Akin na isusuot ko na saglit lang ha" agad naman akong pumasok ng banyo.
Nakangisi lamang si Luis habang nakatitig sakin.
"Ano yan?" Tanong nito.
"Two piece. Binili sakin ni Cass dahil may party daw tayo mamaya sa seashore." Nakatitig parin ito sa akin na nakakatunaw.
Halos pabulong lang ang aming pag uusap dahil baka marinig kami ni Cass sa labas at baka malaman niya ang lihim namin.
"Tumalikod ka nga Luis susukatin ko lang to" mas lumapad ang ngiti nito na kanina ay isa lamang ngisi.
" No. I want to see you while taking off your clothes" namula naman ang aking pisngi sa kanyang sinabi.
"Or kung gusto mo ako na magtatanggal nyan?" Nanlaki naman ang mga mata ko sa sinabi ni Luis sa akin.
"A-ako na alis ka na dyan tumalikod ka na" hindi sinunod ni Luis ang akin sinabi sa halip ay tinitignan lamang ako nito habang inaalis ang akin saplot.
Bigla namang kumatok si Cass kaya naman nagmadali na akong magbihis.
"Bessy? Are you done? Naccr kasi ako e" nagkatitigan lamang kami ni Luis at natataranta kung anong gagawin namin pareho.
Binuksan ko naman ng konti ang pinto ng banyo.
" Ahmm bessy barado kasi cr dito e syaka mahina yung tubig" pagdadahilan ko.
Naramdaman ko namang may kamay na humahaplos sa aking hita habang nag uusap kami ni Cass.
"Ah ganun ba sige magccr lang ako sa baba ha? Wait lang" nagmamadaling umalis naman si Cass sa aking kwarto.
Nakahinga naman ako ng maluwag ng makaalis na ito."Fuck Bella! You so sexy! " Isinara naman ni Luis ang pagkakabukas ng pinto at hinalikan ako.
Gumagapang ang mga kamay nito sa aking katawan at kusang sumasabay ang aking labi sa bawat halik nito.
Agad akong bumitaw sa mainit na halikan namin ni Luis.
"Umalis ka na Luis habang wala pa si Cass!" Agad namang lumabas ng cr si Luis ngunit bakas sa mukha nito ang pagkabitin.
Lumabas narin ako ng cr na suot suot ang binili sakin ni Cass. Tinitignan ko ang aking sarili sa salamin ng dumating na si Cass.
"Oh my god bessy! Bagay na bagay sayo yan! You look model in FHM." napakalaki naman ng ngiti ni Cass sa kanyang labi.
"Thank you bessy" niyakap ko si Cass ng mahigpit habang sinisisi ang aking sarili dahil nagsisinungaling ako sa kanya.
"Ahmm bessy! Pupunta muna kong kusina ha tutulong lang ako sa pagluluto sunod ka na lang sa baba ha!" Tumango na lamang ako kay Cassy at umalis na ito.
Isinara ko naman ang pinto ng aking kwarto at biglang tumulo ang aking luha habang naharap sa salamin.
Nakokonsenya na ako dahil sinusunod ko ang mga gusto ni Luis pero mas nakokonsenya ako dahil alam kong may katiting na kong feeling para kay Luis at kailangan kong alisin iyon pero pano? Pano ko aalisin to kung laging nasa tabi ko si Luis? Kung palagi namin ginagawa yun? How can I remove this fucking feeling to him? Ayokong masaktan si Cass dahil hindi nya deserving yon napakabuti nyang tao lalong lalo na sakin. Ayoko ring saktan si Tyron dahil wala siyang ginawa kundi ang protektahan ako. Pero pano kung yung taong pinoprotektahan nya ay may nararamdaman na pala sa taong nanakit sa kanya? Di ko na alam ang gagawin ko ayoko silang masaktan pareho dahil mahal ko sila.
Sunod sunod na patak ng luha ang bumabagsak sa sahig. Agad ko namang pinunasan ito.
Nagtungo ako sa banyo para magpalit ng damit at para maghilamos. Pagkatapos kong magbihis at maghilamos inayos ko naman aking sarili bago bumababa ng kusina para tumulong sa pagluluto.
Bumababa na ako at pumuntang kusina papalapit pa lamang ako ng marinig ko ang tawanan na nagmumula sa kusina. Bigla na lamang may ngiting sumulyap sa aking mga labi.
"Ow Bella kanina ka pa ba dyan? Come here!" Pag aaya sakin ni Tyron
Kinuha naman nito ang isang apron na nakasabit at lumapit sa akin. Isinuot sa akin ni Tyron ang apron habang isang dangkal na lamang ang layo ng aming mga mukha.
"Ehemmm!! Masyadong malapit" isang boses na nagmumula sa pinto ng kusina ang dahilan upang maglayo kami ni Tyron.
" Yow! Luis kanina ka pa dyan? Tutulong ka ba samin? " Tanong ni Tyron dito.
Pumasok lamang si Luis sa loob ng kusina at kinuha ang isa pang natitirang apron. Agad naman itong kumuha ng kutsilyo para maghiwa pero bakas sa mukha nito ang inis.
" Ahm guys excuse me muna ha andyan na daw kasi sila Andrea" pagbasak ni Cass sa katahimikan at tanging tango lang ang sinagot namin
Habang abala ako sa paghihiwa di ko napansin na malapit na pala ang dulo ng kutsilyo sa aking daliri dahilan para masugatan ako.
"Ouchh! Aray! Aray!" Sigaw ko agad naman napatigil ang dalawa sa kanilang ginagawa at sabay na lumapit sakin.
Hahawakan sana ni Luis ang kamay kong may sugat ng maunahan siya ni Tyron. Nagkatinginan naman ang dalawa.
"Are you okay Bella" tanong ni Tyron at sinipsip ang dugo sa aking daliri.
Unti unting kumunot ang noo ni Luis habang nakatingin sakin.
"Sa susunod kasi mag ingat ka tsk! " Padabog na kinuha ni Luis ang kutsilyo at bumalik sa kanyang ginagawa.
Rinig na rinig ko ang bagsak ng kutsilyo sa sangkalan halata na galit nga ito.
Pagkaraan ng ilang oras natapos na kami sa pagluluto at nagpresinta naman si Cass na siya na ang mag aayos ng pagkain sa labas.
Its 7:00pm kailangan ko ng mag ayos para sa party.
Lumabas na ako ng kusina ng makita ko ang mga bisita ni Cass na nakasuot na ng swim wear at talagang ang sesexy nila. Umakyat ako sa aking kwarto para maglinis ng katawan at para magpalit ng damit.
Ng makapagpalit ako nagdagdag ako ng isang ipit na bulaklakin sa aking buhok at konti pampapula ng labi.
Nakita ko silang masayang naghaharutan sa dalampasigan. Agad namang akong lumapit at halos mapatitig sa akin ang lahat.
BINABASA MO ANG
Sex Slave Series 1: Bella Marie Villanueva
RomanceIsang babae na nasa isang tahimik na buhay ngunit may dumating lalaki na nagiging dahilan upang mawasak ang tahimik niyang mundo .Magiging parausan siya nito sa tuwing magkikita sila