Yang Jeongin
Tổng công ôn nhu nhưng chỉ xuất hiện mode đó khi ở bên cậu. Anh là một cường công hết mực chiều chuộng con mèo bảo bối kia... mặc dù cậu không hề đáp lại dù chỉ 1 chút, đôi khi cậu còn không thèm để ý tới nó. Một ngạo kiều chữ ' tôi ' quá lớn như cậu nhiều khi khiến anh cũng phải rơi nước mắt. Dù bướng thế là đằng nhưng cậu lại rất thương người.
Con trai Yang tộc, CEO tập đoàn I.N leo hạng cực nhanh. Sớm đã có vị trí đứng trong giới kinh doanh.... Anh cũng đang cầm đầu một băng đảng lớn trong thế giới dưới. Một đại gia Bitcoin bí ẩn...
Hiện cậu đang là sinh viên năm nhất của SOPA. Cậu không muốn vào học đâu nhưng vì vợ của cậu nên nhất nhất bảo mẹ muốn vôLee Felix
Cậu út của Lee gia đẳng cấp thượng lưu. Một tiểu thụ ranh mãnh hòng đảo chính, được chiều chuộng từ bé nên giờ rất ngang ngược. Ăn chơi tiếng tăm nhất nhì Seoul nhưng vẫn bị mama quyền lực ép gả đi...
Tính tình nóng nảy xen pha lạnh lùng, lại còn ngang tàn ương bướng, quậy phá không ai chịu được. Ngạo kiều cực đẳng, hay làm ngơ người khác và nhiều khi thẳng thắn tới mức khiến người ta phải ' vỡ vụn tàn phong '... Một cậu con trai trí tuệ không mấy ai sánh được trong trường, mới năm 2 mà đã đánh bật các anh chị năm 3 4. Võ nghệ tương toàn không ngán một ai.
Sinh viên năm 2 trường SOPA, học mà tức muốn cháy mặt vì nhất nhất bị ' tiểu công ' bám theo.Lee Minho
Anh trai của Lee Felix, là CEO của LF bây giờ tại Felix một mực không làm dù cậu có khả năng hơn anh trai mình. Anh là soái ca sinh năm 98, gương mặt sắc cạnh cực đẹp, giết vạn người. Nhưng người anh để ý lại không đổ.
Han Jisung
Có thể nói sao đây... ' Chị dâu tương lai ' của Lee Felix nếu bị anh Minho bắt về. Thiếu gia họ Han, có cô chị gái cực phẩm nhưng lại bị bệnh :)
Han Eunji
Cô chị gái bị bệnh của Han Jisung :) Chơi với hội ' lệch pha ' Everglow. Hơn em trai 2 tuổi.
Hội bạn của Felix
Hwang Hyunjin
Anh là người thầm lặng theo đuổi Lee Felix rất khéo léo, không để cậu biết một chút nào là anh thích cậu. Bạn cùng lớp tên trường.
Seo Changbin
Anh là crush của mèo nhà chúng ta nhưng lại không ngờ đổ Hwang Hyunjin khiến cậu và anh bị kéo vào triangle. Sau thì Jeongin dứt Felix ra.
Lalisa Monaban
Cô bạn thân người Thái của cậu. Cực xinh nhưng cũng bị bệnh :) Lầy lội lại thêm combo nhây khùng muốn độn thổ. Bạn trong hội Blackpink. Gia thế ẩn....
Và một vài nhân vật khác giới thiệu sau 😺😽
BẠN ĐANG ĐỌC
『 ❥ 정릭스 ➹ ʜᴇʀ.』
Fanfictioni don't know ' her ' ❛ the first ❜ of ❝ ʜᴇʀ ᴋɴᴏᴡ ʜɪм❞ ➻ ᖇoosΐ •