四 _ TriΔαngle

135 26 0
                                    

Cậu lên xe đi với anh tới một nhà hàng Nhật sang trọng.
Đi vào trong thì có người vẫy tay Hyunjin.
Ôi trời ơi tin được không, đó là crush của cậu á. A~~~ ngại quá đi mất. Lần đầu tiên cậu được ngồi gân crush như vậy đó.

" Chào Hyunjin, chào em... Felix. Đúng chứ? "

" Dạ... "

Cậu ngại khiến cho đôi má cậu hây hây đỏ trông rất đáng yêu.
Nó được thu vào tầm mắt của Hyunjin khiến anh không kiềm chế được mà cúi xuống hôn chụt 1 cái vào má cậu. Cậu thì hoảng hồn ôm má, Changbin thì hóa đá còn Hyunjin thì vui khôn xiết, đắc ý cười thầm.

˘ ³˘♥

Felix vừa tức vừa ngại, quay sang nạt Hyunjin.

" Mày hâm à?! Hôm nay đã bảo không chạm vào tao cơ mà ! "

" Tao không thể kiềm chế "

" Mày không đụng vào tao 1 tuần thế nào cũng sẽ được "

" Không, một ngày là quá với tao rồi "

" Thôi thôi, Changbin hyung đang nhìn á "

" Hai đứa là.... người yêu à? "

Bây giờ Changbin mới lên tiếng, thắc mắc với 2 bạn trẻ trước mặt mình về mối quan hệ.

" Dạ không phải đâu anh, bọn em chỉ là bạn thân thôi "

Felix lập tức phủ nhận nhưng cái từ ' bạn thân ' ấy với người khác thì sẽ khiến người khác thấy rất vui nhưng với Hyujin lại không, nó như đục tim anh ra vậy. Nó đau lắm... Người mà anh coi là cả thế giới vẫn chỉ coi anh là bạn thân mà thôi...

" Vậy à... 2 đứa thân quá làm anh tưởng... "

" Không đâu anh... "

Felix một mực phủ nhận, nhìn anh với anh mắt ôn nhu nhưng Changbin không cảm nhận được tình cảm của cậu dành cho anh, anh cứ chỉ nghĩ và coi cậu là bạn thân kém tuổi thôi. Không ngờ cậu lại thân với crush anh tới vậy... Cuộc tình này thật rắc rối mà.

Tại sao Felix lại không thích mình nhỉ? Mình không hoàn hảo với cậu ấy sao??

Có khi Hyunjin thích Felix thật rồi... Mình nên rút lui không nhỉ?

Changbin hyung đáng ghét, sao anh không bao giờ hiểu em cơ chứ.

Cả 3 đều im lặng không ai nói một câu. Felix cúi gằm mặt nhìn chiếc điện thoại cầm trên tay không làm gì.
Hyunjin thì cứ quay sang nhìn Felix, nhất cử nhất động anh đều phải biết.
Changbin thì lấy cớ chơi điện thoại để suy nghĩ về chuyện này ...

Bỗng Hyunjin thấy Felix vẻ lo lắng, trán có mồ hôi lạnh. Anh liền lấy giấy thấm cho cậu. Cậu tròn mắt ngước mặt lên, đôi lông mi dài cong vút lại còn dày đen nhưng lại bị đôi mắt ngọc của cậu chiếm spotlight trong đầu Hyunjin. Đôi mắt đen nháy, lại to trông như búp bê sống vậy. Rất đẹp ...

Tất nhiên là Changbin thấy hết, anh muốn khóc lắm nhưng không thể. Anh đang là anh lớn ở đây, không thể vì cái ' thứ kia 'mà mất hình tượng được ...
Hyunjin thì như sắp không kìm được nữa rồi. Anh đặt lên trán của Felix một nụ hôn rồi nhanh chóng rút lui.

Felix thì lấy tay che trán lại tức ra mặt, Changbin thì ngơ mặt ra buồn thiu. Anh thậm chí còn không chớp mắt khi chứng kiến cảnh này. Trái tim anh vỡ ra rồi. Nhưng anh cũng không thể ngừng chiều chuộng Felix hay ngừng yêu Hyunjin... Thật khó xử

" Changbin hyung ... "

Nghe Felix gọi anh liền tập trung.... trả lời cậu

" Ơi...? "

" Lấy hộ em cuốn menu.. "

Cậu chỉ vào cuốn menu trên bàn phía bên Changbin. Anh lấy nó đưa cho cậu. Hyunjin thấy cậu không nhờ mình cũng rất khó chịu.

" Sao không nhờ tao..? "

" Thì Changbin hyung ở gân hơn mà... Chuyện ý mà mày cũng phải nạt tao hả?! "

Felix quay sang nhìn anh chau mày khó chịu. Hôm nay anh bị làm sao vậy, lên cơn hay gì mà có việc cỏn con này cũng phải trách móc cậu. Nhờ vả là sai sao?

" Tao không... "

Nhận được ánh mắt tức giận từ Felix anh liền phủ nhận quay mặt đi chỗ khác không khéo cậu giận hơn sẽ không nói chuyện với anh tới tuần mất. Anh không muốn cậu phớt lờ anh dù chỉ 1 ngày... Anh sẽ như con sói bị bỏ đói 1 năm ... Chắc là do tình cảm anh dành cho cậu quá lớn tới mức nó to lên từng ngày mà cậu vẫn kìm nén trong lòng không chịu thổ lộ.

" Được rồi, gọi món đi... "

" Ừm.. " Mày không thể nhẹ nhàng hơn với tao được sao Felix?

Anh cầm lấy thực đơn và rút cây bút viết ra khoanh vào món mình muốn gọi. Xong, anh đưa sang cho Changbin.

Anh chọn xong rồi đưa cho Felix, cậu vươn người cố với lấy cái nút gọi phục vụ nhưng tay cậu ' quá dài ' nên không thể nào nhấn được vô nó. Hyunjin bấm hộ cậu, anh sở hữu đôi tay thon rất dài. Lần trước cậu thấy anh cầm 5 thứ 1 lúc ở bàn tay trái mà không rớt cái nào... Chả bù cho cậu.

" Không được thì lần sau phải nhờ... "

" A... ừm "

Cô phục vụ đi lại bàn các anh rồi nhận lấy đơn hàng vào trong đưa cho đầu bếp . Trong khi chờ thì cậu ngồi chơi game, Hyunjin với Changbin thì ngồi lướt mạng.

˘ ³˘♥

Một lúc sau các món ăn được mang ra, bày biện cẩn thận đẹp mắt trên những chiếc đĩa sứ đặt trên xe đẩy tới nơi. Có cả cho cậu nhưng mọi thứ sẵn sàng rồi mà cậu cứ cắm mặt vào ván game trên điện thoại.

Hyunjin không thoải mái với điều này về kêu cậu tắt đi. Cậu bĩu môi ra không nghe lời, tiếp tục chơi và bỏ ngoài tai lời nói của Hyunjin. Anh giật lấy điện thoại cậu. Chiếc Iphone 11 promax không cánh mà bay khỏi 2 bàn tay bé nhỏ của cậu.

" Ăn đi, đừng chơi nữa.. "

Cậu bực bội cầm đũa lên , Hyunjin đặt bát Ramen mà cậu đã gọi xuống trước mặt. Cậu ăn theo phong cách ' bõ tức ' . Anh không thể nhịn cười được nữa rồi. Đáng yêu quá đi mất a ~~~♥

 『 ❥ 정릭스 ➹ ʜᴇʀ.』Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ