Nhưng Jeongin đâu ngờ rằng ' người vợ ' đáng yêu của mình lại rất hung hãn.
Cậu nhanh chóng dùng 2 bàn tay bé con đẩy anh ra, anh không kịp trở tay đã ôm theo con gấu bông chạy vào trong chiếc củ lách người qua cái phòng nhỏ kia. Anh thì vì quá cao nên không thể chui vào trong. Chỉ thấy cậu ở trong lè lưỡi chọc mình. Đúng là trẻ con mà... 20 rồi mà cứ như mới lên 2.
Jeongin ở ngoài đứng than mỏi muốn cậu ra ngoài.
" Anh à ~ ra ngoài nhanh đi để em còn cưới anh chứ. "
Cậu ở trong lắc đầu lia lịa, Jeongin dỗi ra mặt, giả vờ khóc.
Cậu là không thích anh chứ không phải là vô cảm, thấy người khác khóc vì mình cậu thấy cũng tội lỗi lắm chứ..." Nè... "
Cậu gọi anh rồi đưa cho anh cái cái mút còn nguyên chưa khui, nó lại rất to.
" Cái to nhất đó... Tôi xin lỗi. Đừng khóc nữa "
Jeongin cười tươi bất lực với ' vợ ' mình, cậu thực sự không biết là anh khóc giả vờ thôi luôn sao. Đúng là dễ bị lừa quá mà.
Nhận lấy cái kẹo của cậu rồi anh đứng dậy ra ngoài.Cậu ở trong xem anh đi hẳn chưa rồi mới xuống nhà chuẩn bị ăn tối. Đã 5 giờ chiều rồi.
Đi tới cuối cầu thang thì anh thấy mẹ đang nói chuyện với ba người. Ngó đầu ra vểnh tai thỏ, lần này nghe rất rõ.
" Sao rồi, nó không chịu xuống sao Jeongin ? "
" Vâng, anh không chịu ra ngoài. Nhưng con dụ anh ý ra rồi. Được một chút xong anh ý lại đi vào trong. Con thì quá cao nên không thể vào được. "
" Thằng bé nghe vậy chắc rất nhỏ nhắn nhỉ. "
' Mẹ chồng ' của cậu lên tiếng. Rất mong được nhìn thấy cậu đáng yêu như thế nào. ' Ba chồng ' xem chừng cũng rất háo hức khi nghe con trai mình nói.
" Nhưng... hình như anh ý không thích con mẹ ạ "
Anh mặt thoáng buồn nhìn ' mẹ vợ ' mình. Bà nhận được ánh mắt của anh liền an ủi.
" Thằng bé nó là không thích lấy chồng chứ không phải là nó không thích ai con à "
" Vâng... "
" Bà định bao giờ cho thằng bé cưới con tôi đây. Nó cũng sắp 21 rồi, con tôi lại thích con trai bà lắm đấy "
" Dạ... tôi sẽ sắp xếp. Jeongin à tối mẹ gọi con nhớ đến đây nhé. Có chuyện quan trọng mẹ muốn bảo con. "
" Dạ vâng, chào mẹ. Con về ạ "
" Chào con nhé, chào anh chị xui "
" Vâng chào chị, ngày của chúng nó chị chọn cả "
Gia đình nhà xui bước ra khỏi cửa. Mẹ cậu tiễn tới tận nơi.
Cậu thì đứng cầu thang tức lên tức xuống vì bị cái tên ' chồng tương lai ' kia cướp umma của cậu.Ai cho anh cướp mẹ của tôi chứ cái tên đáng ghét kia !!
Cậu không hề thích bị cướp đi người mình yêu quý một chút nào. Đang cáu lên cáu xuống thì có người gọi cho cậu...
Lấy máy ra cậu gằn giọng nói.
" Có gì nói nhanh đi!! "
" Ủ uầy, hôm nay mèo con của tao làm sao mà tức tối vậy? "
" Vừa bị cướp mẹ nè. Tức ói máu, lại còn phải lấy chồng chứ ! "
" Hahaha được rồi, mày đi ăn tối với tao đi. "
" Ai trả tiền? "
" Tao tất nhiên... đi không? "
" Đi thì đi, nhưng cấm mày sờ vào người bổn thiếu gia đm. Lần trước tại mày mà hủ ship tao với mày quá chừng á "
" Xin lỗi mày nhưng điều đó là không thể "
" Thế thôi dẹp mẹ đi, thiếu gia ở nhà "
" Ơ thôi, đi với tao... Tao không chạm nữa. "
" Ok tao tự... "
" Dell dell, tao đón mày. Ở đó mà chờ đi tao tới đón "
" Cái củ chuối nhà mày chứ đón, lần trước tao phải chờ mày 1 tiếng ở ngoài cổng để lấy lại cuốn sách TRONG NHÀ MÀY đó nhớ không :) ?! "
" Có cần phải nhấn mạnh vậy không :< "
" Cần. "
" Được rồi tao tới đón mày liền nè mèo con. "
" Ừm... "
Lần này mình cao su cho nó biết tay... :)))Cậu đi xuống bếp bảo với cô đầu bếp là hôm nay mình không ăn ở nhà.
Cậu lên thay quần áo rồi ngồi chơi game, quên luôn mất vụ cao su dù nói chỉ mới xảy ra chưa đầy 10 phút trước ☺
Hyunjin tới bấm chuông, nghe thấy cậu liền chạy xuống nhà rồi mở ra ngoài.
Hyunjin ra khỏi xe chào hỏi ' bảo bối ' của mình." Sao rồi mèo con? "
" Sao gì?? "
" Thì vụ cướp mẹ đó... "
" Hình như mẹ tao vẫn muốn tao lấy anh ta nên không nói gì lại còn rất vui cơ! "
" Khổ thân mày ghê, lại tao ôm cái nào.. "
Hyunjin dang 2 tay ra ôm lấy cậu, cậu cũng đáp lại nó nhưng ôm xong thỏa mãn anh rồi cậu mới nhận ra một điều rất sai.
" Ơ đm bảo hôm nay dell chạm vào người tao cơ mà! "
" Haha đúng là mèo con ngốc của tao mà ♥ "
Hyunjin cười thành tiếng, thực sự con mèo này dễ thương quá đáng rồi á. Anh không thể nào mà nhịn được khi thấy cậu mà không ôm hay là bobo cậu một cái ' chụt ' . Đúng là cậu coi anh như ' người yêu ' đúng hơn à bạn thân. Nhưng cậu thì... ye , I don't care ~
Cậu dùng sự đáng yêu cậu để cám dỗ mọi người sập lưới của mình rồi sẽ bị cái tính tình của mình tra tấn tới không thể làm gì được vì cái sự đáng yêu kia của cậu, sẽ phải chiều cậu suốt thôi. Đó là cái lí do mà umma của cậu không bao giờ mắng cậu dù chỉ một chữ cắn đôi.
Một con tiểu miêu tàn độc...
Hyunjin và Jeongin chính là 2 người tiếp theo lọt vào bẫy tình của cậu... Quá là ngu ngốc mà !
BẠN ĐANG ĐỌC
『 ❥ 정릭스 ➹ ʜᴇʀ.』
Fanfictioni don't know ' her ' ❛ the first ❜ of ❝ ʜᴇʀ ᴋɴᴏᴡ ʜɪм❞ ➻ ᖇoosΐ •