Phần 1

63 0 0
                                    


Mang theo Kiếm Tam nguyên tố xuyên đến võ hiệp thế giới, kia chẳng phải là đại hạnh phúc! Lại có hệ thống thêm vào lại có cao cường võ công?!

Nga lậu, có lẽ cái này hệ thống là cái chỉ biết cho ngươi một trương ngân phiếu làm ngươi tự sinh tự diệt cộng thêm thường xuyên quấy rối hố hóa!

Có lẽ Kiếm Tam võ công ở cổ đại đó chính là cái công phu thoạt nhìn quả thực chính là tà giáo a!

Lại có lẽ, võ hiệp thế giới tràn ngập trước nay không nghĩ tới cơ tình tràn đầy a! 【 nơi này đại sương mù 】

Còn hảo...... Xuyên đi Kiếm Tam thành nam, kia tuyệt đối đều là bất đồng tính cách biến thái! Cho nên sao có thể khuất phục với hệ thống ma trảo đâu?!

Trọng điểm như sau:

1, ngày càng vãn 8 giờ không gặp không về! 1>

2, bổn văn không phải cùng cuốn bất đồng Thiệu chín bất đồng môn phái Kiếm Tam thành nam xuyên qua cổ đại võ hiệp chuyện xưa, cho nhau liên hệ cuối cùng có tổng hợp cuốn, nhẹ cổ phong võ hiệp chính kịch + tình cảm lưu.

3, đang ở tiến hành quyển thứ nhất: Trầm mặc ít lời thấp EQ sát thủ đường Tử Kỳ * ôn ngươi quân tử cao kinh nghiệm hương soái Sở Lưu Hương 【 lẫn nhau công 】

Xin miễn bái bảng, đa tạ O(∩_∩)O~

Cảm tạ uyển phong quân kiến người đọc đàn, kiến hai cái 【 hôn một cái 】

Đàn ①: 151054808 đàn danh: Não động thế giới ╮(╯▽╰)╭ đàn ②: 212530818 đàn danh: Lấy tìm đường chết làm nhiệm vụ của mình (*ˉ︶ˉ*), miêu hoan nghênh đại gia tiến đàn tới chơi! Ghi chú nhớ rõ tùy tiện đánh nhân vật tên liền hảo......

Tiếp biên biên thông tri, thứ hai ) nhập V, đến lúc đó đem có canh ba, cung đa tạ đại gia cho tới nay duy trì, học sinh đảng phía dưới có miễn phí đến Tấn Giang tệ phương pháp nga! Đạo văn nếu không thể khắc chế thỉnh ít nhất cách tam chương, cám ơn!

#

Tác giả chuyên mục thấy phía dưới —— cầu cất chứa tác giả bao dưỡng (^o^)/~ ái các ngươi!

Chương 1 từng có quân tử sĩ vô song

Một hồi trần duyên một giấc mộng, hà tất bừng tỉnh người trong mộng.
Đường Tử Kỳ tới xuyên qua cục thời điểm, thiên mới vừa rồi tờ mờ sáng, đại để là mấy năm gần đây ô nhiễm nghiêm trọng duyên cớ, trên bầu trời lại là liền Thần Tinh đều không thấy mấy viên. Đường Tử Kỳ xuyên một thân tu thân áo gió dài, đồng dạng cũng là ám trầm màu đen, đẩy cửa ra trong nháy mắt nhìn đến trong phòng ngồi mười mấy người, liền nao nao xoay người hợp trụ môn, thanh tuyến trầm thấp nói: "Xin lỗi, đến chậm."
"Không sao," chỗ ngồi chính giữa người trên là xuyên qua cục hạng mục chủ trì giả, danh gọi hoàng khải, đầu phê người xuyên việt kế hoạch đó là từ vị này hoàng giáo thụ mở ra, hắn sinh ra được một bộ nho nhã gương mặt, khóe môi hơi chọn bộ dáng nhưng thật ra nhiều ba phần phong độ trí thức, chỉ chỉ duy nhất một cái không hạ ghế dựa: "Thỉnh."
Đợi đến Đường Tử Kỳ ngồi định rồi, hội nghị đó là chính thức bắt đầu rồi.
Đầu phê người xuyên việt kế hoạch tuyển định tám người, này tám người đem tùy ý chọn lựa Kiếm Võng Tam trung bất đồng thành nam môn phái, tiện đà xuyên qua đến bị tuyển rất nhiều võ hiệp thế giới bên trong, đặc quyền đó là có thể mang theo Kiếm Tam cải tiến bản hệ thống, cũng xem như một cái mới lạ thể nghiệm.
Đang ngồi tám người là cũng không thiếu người được đề cử trung căn cứ rất nhiều nhân tố chọn lựa mà ra, đến nỗi nhân tố là cái gì lại là không thể hiểu hết.
Đường Tử Kỳ tùy ý lật xem trên bàn cấp ra thật dày một phần tư liệu, bên trong có dài đến mười mấy trang trao quyền thư, trách nhiệm gánh nặng viết cực kỳ rõ ràng, cũng có xuyên qua lập hồ sơ biểu, bao gồm sở tuyển chức nghiệp cùng lựa chọn thế giới, thân phận từ từ, thậm chí còn tường tận đến cảm giác đau hệ thống nhanh nhạy trình độ, thật sự là gian lận thực.
Tùy tiện nhìn vài tờ, Đường Tử Kỳ đó là ngừng lại, chủ sự phương bắt đầu thu bảng biểu khi, liền nhìn đến hắn thật dày bảng biểu thượng chỉ điền mấy chữ: "Đường Tử Kỳ, Đường Môn."
Nhân viên công tác có điểm kinh ngạc đánh giá Đường Tử Kỳ liếc mắt một cái, thiện ý mà nhắc nhở nói: "Ngài có thể từ bị tuyển thế giới lựa chọn một cái, mặt khác cảm giác đau hệ thống cũng rất quan trọng, tốt nhất điền lên."
Đường Tử Kỳ trầm mặc không nói mà nhắc tới bút tới, ở cảm giác đau trăm phần trăm mặt trên cắt cái câu, nghĩ nghĩ phục lại mở miệng nói: "Thế giới tùy ý."
Trên thực tế mỗi cái thế giới có thể tiến vào nhân số cũng là hữu hạn, nhân viên công tác tập hợp một chút đại gia lựa chọn sau trưng cầu Đường Tử Kỳ ý kiến: "Sở Lưu Hương truyền kỳ có thể chứ?"
Đường Tử Kỳ trầm mặc gật đầu, trên thực tế hắn cũng không có nói hắn kỳ thật một cái cũng chưa xem qua.
Hoàng khải xa xa mà đánh giá cái này ít nói nam nhân, trầm ngâm một chút mở miệng nói: "Đường Tử Kỳ, ngươi không có lựa chọn thân phận, cho nên vì công bằng khởi kiến có thể cung cấp một lần tùy thời sửa đổi cảm giác đau độ nhạy cơ hội, nhớ rõ thiện thêm sử dụng."
Đường Tử Kỳ không có ngẩng đầu, ngạch phát hơi hơi rũ xuống tới che khuất tầm mắt: "Cảm ơn, không cần."
Đem tư liệu tập hợp một chút, hoàng khải đôi tay tùy ý mà giao nắm ở bên nhau, trước mặt bình phóng mọi người lựa chọn, hắn ánh mắt từng bước từng bước nhìn quét qua đi bình tĩnh nói: "Ta chúc đại gia thuận lợi," dừng một chút, hắn mày nhíu lại ý bảo nhân viên công tác phân phát đồ vật đi xuống: "Đây là một quả ngọc ban chỉ, yêu cầu đại gia mang ở trên ngón tay, nếu phải khẩn cấp liên lạc nói có thể thông qua cái này dùng ý niệm cùng bản bộ liên hệ, mặt khác nếu chư vị muốn hồi bản bộ, có thể đem tự sát ý niệm rót vào ngọc ban chỉ, tự sát hệ thống sẽ ở một phút đồng hồ trong vòng khởi động."
Tựa hồ là nhìn ra đại gia nghi ngờ, hoàng khải cười cười: "Nếu không phải xuất phát từ đại gia ý nguyện, thứ này là sẽ không dễ dàng tổn hại, còn thỉnh đại gia yên tâm."
Đường Tử Kỳ xuất thần mà nhìn trong tay yếu ớt vô cùng Tiểu Đông tây, sau đó tròng lên ngón giữa thượng, lại là phù hợp địa cực hảo, khớp xương rõ ràng thon dài ngón tay mang theo một quả thanh triệt ngọc ban chỉ, lại là phối hợp thật sự.
"Nếu không có gì vấn đề nói, như vậy liền thỉnh đệ nhất vị xuất phát đi." Hoàng khải nói, kéo ra xuyên qua khoang môn.
Môn mặt sau chính là một cái thế giới mới, từ đây trần duyên ngàn ngàn vạn, thế nhưng cũng là cách một thế hệ giống nhau.
Đường Tử Kỳ lúc này mới phát giác, cái gọi là đệ nhất vị, đó là một mình xuyên qua đến 《 Sở Lưu Hương truyền kỳ 》 chính mình, những người khác lại vẫn là muốn ở bản bộ chờ thượng một đoạn thời gian mới vừa rồi xuất phát.
Không có nói cái gì nữa, hắn nhẹ nhàng nắm thật chặt trên người áo gió, sau đó đi theo nhân viên công tác chỉ dẫn ngồi xuống xuyên qua trong khoang thuyền.
Này bất quá là một hồi trò chơi, chỉ là trò chơi làm sao lại không phải nhân sinh?
Này diễn như nhân sinh, nhân sinh như diễn, rốt cuộc ai thật ai giả, đảo cũng là phân không rõ ràng lắm bãi.
Nói đến cùng, Đường Tử Kỳ nhưng thật ra chỉ cảm thấy vào cửa này, liền bừng tỉnh là vào tân sinh, như vậy đa số không rõ nhân quả đã là ném tại bờ đối diện thời gian thật mạnh dưới, không còn nhìn thấy tung tích.
Đường Tử Kỳ hờ hững mà nhắm mắt lại, theo cửa khoang đóng cửa trầm đục, thế giới bị hắc ám một lần nữa bao trùm. Hoảng hốt chi gian tựa hồ là có người ở nhẹ giọng thiền ngôn nói ——
Thế tục bổn không ngại, lo sợ không đâu nhĩ.
Lại mở mắt ra thời điểm, Đường Tử Kỳ phát giác chính mình đã là lạc định ở cũ kỹ sạn đạo thượng.
Gió thu cuốn hết lá vàng, trần thế cũng lạnh lẽo, quán sinh ở phía nam Đường Tử Kỳ cảm thấy thời tiết này thật đúng là thật sự mà đáng chết, đao tước kiếm khắc khóe môi gắt gao nhấp nhấp, sau đó cau mày đem chính mình vạt áo nắm thật chặt.
Nơi này là quan đạo, hắn lại lần nữa xác nhận, tới tới lui lui đi đường người cũng không nhiều, rốt cuộc trước không có thôn sau không có tiệm, dựa một đôi chân thật sự là muốn mệt chết cũng đi không nổi nữa.
Hơi hơi hé miệng, hắn có điểm bực bội mà thầm nghĩ này xuyên qua cục não động khai quá lớn, như thế nào liền đem chính mình ném tại như vậy cái địa phương quỷ quái......
Chỉ là ấn Đường Tử Kỳ tính tình, lại là không nghĩ cầu người, làm hắn đứng ở ven đường cầu người tái một đoạn còn không bằng kêu hắn đi tìm chết, cho nên hắn chỉ là trầm mặc phiên chính mình trong bao đồ vật, trên lưng cõng một cái bao vây, mở ra là một phen mới tinh Thiên Cơ Hạp, nhìn qua vẫn là tương đương mà dùng tốt, sau đó là mấy cái hoàn chỉnh bẫy rập cùng nỏ tiễn, lại vừa lật bao, một trương...... Một ngàn lượng ngân phiếu.
Trừ này bên ngoài, không còn hắn vật.
Đường Tử Kỳ cau mày nhìn một hồi, xác nhận liền mấy thứ này, đơn giản cũng liền hướng ven đường tìm cái nhô lên địa phương ngồi xuống, Đường Tử Kỳ đối với cái kia niên đại giá trị quan là thật sự không có gì khái niệm, chỉ cảm thấy thân vô vật dư thừa đến loại tình trạng này, nói vậy cũng không cần lo lắng bị người giựt tiền.
Trên quan đạo tới tới lui lui người qua đường không ít, vội vàng xe ngựa cũng có, cưỡi ngựa chạy như bay mà qua cũng có, chỉ là không ai chú ý tới bên đường biên ngồi nam nhân.
Cũng đúng, liền tính là thế đạo thái bình, thật cũng không phải không nhặt của rơi trên đường niên đại, ai nguyện ý không duyên cớ vô cớ mà đi tái một cái người xa lạ đâu? Đường Tử Kỳ đạm mạc mà chọn chọn môi, nhẹ nhàng vuốt ve ngọc ban chỉ nghĩ kế tiếp nơi đi.
Nhưng mà hắn nơi đi còn không có tưởng hảo, lại thật là có người ngừng lại.
Người tới lớn lên cực hảo, cưỡi một con kiêu căng con ngựa trắng, ở Đường Tử Kỳ bên cạnh người chậm rãi ngừng lại. Kia con ngựa trắng làm như không kiên nhẫn mà cọ cọ nam nhân tay, đổi lấy nam nhân hảo tính tình một tiếng cười khẽ.
Vì thế kia kiêu căng vô cùng con ngựa trắng nháy mắt cụp mi rũ mắt mà thành thật.
Kia nam nhân xuyên một thân màu lam nhạt quần áo, không biết vì cái gì luôn luôn không có gì thẩm mỹ Đường Tử Kỳ vội vàng lược liếc mắt một cái không cấm cũng muốn tán thanh hảo. Như vậy một cái nhan sắc đáp ở những người khác trên người hoặc là có chút quái, chỉ là đặt ở trước mặt này cao lớn thon gầy nam tử trên người, liền có loại không giống nhau khí khái ở.
Đường Tử Kỳ liền nhìn nam tử nghiêng người từ trên ngựa nhảy xuống, mặt mày chi gian là vân đạm phong khinh ý tứ, đến gần Đường Tử Kỳ cười hỏi: "Huynh đài yêu cầu hỗ trợ sao?"
Đây là...... Chân thực nhiệt tình? Đường Tử Kỳ trong lúc nhất thời có chút phản ứng không thể mà nhìn trước mặt lớn lên đẹp nam nhân, hắn cằn cỗi từ ngữ thật sự không biết nên dùng như thế nào từ ngữ tới hình dung như vậy một người, đem "Đẹp" dùng ở nam nhân trên người không khỏi quá mức tuỳ tiện, như vậy hẳn là tuấn tiếu?
Đường Tử Kỳ yên lặng vì chính mình hình dung từ bi ai ba phút, sau đó ít nói tật xấu phát tác: "...... Cảm ơn."
Người nọ vì thế đứng yên ở Đường Tử Kỳ trước mặt thản nhiên cười nói: "Không khách khí, ta còn không có giúp đỡ ngươi gấp cái gì," khắp nơi nhìn nhìn hắn hỏi đi xuống: "Đáng tiếc ta chỉ có này một con ngựa, cũng may rời thành trì cũng không xa, yêu cầu ta tái huynh đài đoạn đường sao?"
Đường Tử Kỳ không hiểu...... Cái gì kêu tái đoạn đường? Này niên đại bất đồng với hắn sở biết rõ thế giới kia, có cái xe nói tùy tiện liền có thể tái người đoạn đường, như vậy trước mặt này ôn nhã nam tử ý tứ là...... Muốn hắn ngồi ở mã mặt sau?
Nghĩ nghĩ, Đường Tử Kỳ hỏi một đằng trả lời một nẻo mà nói: "Huynh đài tựa hồ thực thích lo chuyện bao đồng?" Lời nói mới ra khẩu hắn liền ý thức được chính mình ngữ khí tựa hồ là quá phận lương bạc, chỉ là thói quen với thiếu ngôn người, đảo thật đúng là không hiểu cái gì gọi là nói chuyện kỹ xảo, vì thế Đường Tử Kỳ nói xong này một câu liền gắt gao nhấp môi trầm mặc xuống dưới.
Cũng may trước mặt người cũng là không chú ý mà chậm rãi cười khai: "Đích xác, ta đại khái là thiên hạ thích nhất lo chuyện bao đồng người."
Nam tử như vậy cười, thật giống như là vân khai vũ tễ giống nhau, Đường Tử Kỳ vốn là hiếm khi gần nam sắc nữ sắc, lại là nhịn không được hơi hơi quay đầu đi, đơn giản nhíu lại mi nói: "Đa tạ."
"Không sao," người nọ thưởng thức đủ rồi, liền cười nhẹ một tiếng kêu nhà mình mã: "Mây bay, lại đây."
Đường Tử Kỳ khó được giương mắt nhìn thoáng qua kia con ngựa, cùng Kiếm Tam bên trong mây bay hoàn toàn bất đồng bộ dáng, màu lông thuần túy nhìn qua chính là thất lương câu, chỉ là không biết vì cái gì, Đường Tử Kỳ cảm thấy này mã tên, còn thật sự là phù hợp này nam tử thực.
Nhân sự đủ loại ngàn vạn sự, mây bay trằn trọc vì sao si.
Kia con ngựa nâng mắt to nhìn Đường Tử Kỳ liếc mắt một cái, từ trong lỗ mũi đánh cái vang minh, lại là ngầm đồng ý.
Nam tử hình như có sở tư mà nhìn Đường Tử Kỳ phía sau bao vây liếc mắt một cái, bất động thanh sắc mà giơ giơ lên khóe môi: "Mây bay chịu làm ngươi ngồi, thuyết minh các ngươi rất hợp duyên."
Đường Tử Kỳ luôn luôn tưởng cái gì nói cái gì, đơn giản gật gật đầu lạnh lạnh nói: "Không tồi, ta cùng với mây bay đích xác rất hợp duyên......"
Vì thế trước mặt người liền lại cười, động tác lưu sướng lại không mất ưu nhã mà xoay người lên ngựa, rồi sau đó thói quen tính mà duỗi tay qua đi: "Thỉnh."
Nhìn nam tử vươn tới tay, Đường Tử Kỳ thần sắc có chút không được tự nhiên, chính mình nghiêng người ngồi đi lên: "Cảm ơn."
Người nọ nhìn Đường Tử Kỳ liếc mắt một cái, nhưng thật ra cũng chưa nói cái gì, chỉ là hai chân một kẹp hướng về phía trước thành trì chạy như bay mà đi.
Vó ngựa dính trần, một đường lại là không nói chuyện.
Đợi cho cửa thành phía trước, mới vừa rồi chậm rãi hoãn lại tốc độ, quay đầu gang tấc chi gian khoảng cách lại là lại gần bất quá, Đường Tử Kỳ nghe được người nọ thản nhiên nói: "Ta lần này cần đi này thành kết bạn, huynh đài nếu là không có việc gì nhưng nguyện đồng hành?"
Đường Tử Kỳ chỉ cảm thấy hô hấp đều ở một tấc vuông chi gian cảm giác có điểm vi diệu khác thường, lần này lại là không hảo sau này trốn có vẻ quá phận mới lạ, liền chỉ xoay người xuống ngựa ôm quyền ngôn nói: "Ngô cần phải đi, hôm nay đa tạ huynh đài, chẳng biết có được không báo cho tại hạ tên họ sau này nhất định phải báo đáp."
Làm như nghe được cái gì thú vị nói giống nhau, người nọ thoải mái cười to, trong tiếng cười vui sướng chi ý hoàn toàn không giống giả bộ, vân đạm phong khinh thần sắc tự tại thật sự, cười một hồi liền giương giọng nói: "Bất tài Sở Lưu Hương, nếu là có duyên chắc chắn lại tâm sự."
Nói xong, hơi hơi giơ lên roi cũng là không hướng mã trên người trừu, chỉ là nhẹ nhàng vẫy vẫy cho là cáo biệt, kia mã liền có linh tính giống nhau hướng bên trong thành chạy như bay mà đi.
Đường Tử Kỳ đứng yên ở chỗ cũ cực có kiên nhẫn mà lặng im, nhìn con ngựa trắng dương trần mà đi, liền nhẹ nhàng ở môi răng chi gian mặc niệm một lần người nọ tên ——
Sở Lưu Hương.
Ôn Ôn quân tử, thế ra vô song, thật sự là tên hay.

[ Tổng võ hiệp ] Kiếm Tam xuyên qua cục kỳ văn lục-Dạ YênWhere stories live. Discover now