Chương 15 chuyện cũ đủ loại sao tiêu đề
Này giang hồ ngày gần đây phong ba đủ loại, Diệp Thị Sơn Trang tuy rằng xa ở Tây Hồ, lại là cũng được tin tức. Diệp Thị Sơn Trang lấy đúc kiếm nổi tiếng thiên hạ, nề hà này ngàn dặm ở ngoài cũng duỗi không ra tay đi.
Diệp Phong rời nhà mười lăm tái có thể nói mới vào giang hồ, Diệp Hành Viễn nghĩ đến chỉ cảm thấy có chút sốt ruột, còn hảo đồng hành còn có một cái Tây Môn Xuy Tuyết, tưởng là không gì trở ngại.
Nhưng mà như vậy tình cảnh còn không có quá mấy ngày, Diệp Phong liền đã trở lại, đường dài bôn ba không nên làm cô nương gia quá mức mệt nhọc, Diệp Phong lại không thiếu tiền đơn giản thỉnh cái xa phu một đường khẩn đuổi chậm đuổi, đó là sinh sôi đem cước trình ngắn lại một nửa.
Cửa thủ gã sai vặt chỉ thấy Diệp Phong mang theo lạc nguyệt cùng một cái năm sáu tuổi bộ dáng tiểu nha đầu, đáy mắt liền hiện ra chút nghi hoặc tới, biên dỡ xuống kia một xe đặc sản điểm tâm biên trộm nhìn về phía một bên Nha Nha. Theo thường lệ là Diệp gia quản gia khánh trung xa xa nghênh ra tới, vừa thấy Nha Nha liền nóng nảy, "Nhị thiếu gia, đây là......"
"Đứa nhỏ này sự ta lúc sau lại cùng trung thúc nói chuyện," Diệp Phong trên mặt mang theo Ôn Ôn cười, ngữ khí cũng là hào phóng thoả đáng, "Trước cấp Nha Nha dàn xếp ở ta kia viện liền hảo, làm phiền trung thúc."
Diệp khánh trung nhìn Diệp Phong bộ dáng thật lâu sau đó là chậm rãi gật gật đầu, đáy mắt hiện ra chút vui mừng biểu tình tới. Diệp gia này ba cái hài tử, mỗi một cái đều là diệp khánh trung một tay xem đại, trừ bỏ cái này từ nhỏ đi ra ngoài tập võ Diệp Phong. Không biết vì sao, diệp khánh trung tâm đế nảy lên một cổ nói không rõ tư vị, đem đồ vật tiếp nhận đi liền đi đầu hướng Lưu Phong Viện đi, một đường đi một đường nghiêm túc hỏi: "Nhị thiếu lần này trở về, hẳn là có thể ở nhà nhiều nghỉ ngơi một trận đi?"
Diệp khánh trung lời này vừa nói ra, Diệp Phong tiện lợi tức có chút chột dạ. Nói thực ra, đang nghe đến Tây Môn Xuy Tuyết câu kia "Chờ ngươi" thời điểm, hắn đáy lòng là có rung động, chỉ tiếc hiện tại lại không biết nên như thế nào đi đáp lại. Hồi Diệp Thị Sơn Trang tới rèn kiếm chỉ là một cái nguyên do, cũng hảo nương đã nhiều ngày hảo hảo suy tư một phen, có quan hệ tương lai lộ, cũng hoặc là cùng Tây Môn Xuy Tuyết tương lai.
Nghĩ như vậy, Diệp Phong liền phục lại Ôn Ôn cười: "Có lẽ là có thể đãi cái mười ngày nửa tháng, ta cũng là cái không chịu ngồi yên tính tình, lúc sau chỉ sợ còn muốn ra bên ngoài đi đi một chút nhìn xem."
"Cũng hảo, cũng hảo." Diệp khánh trung đã là có chút vẩn đục đáy mắt mang ra một chút ý cười tới, phủ vừa đến Lưu Phong Viện, liền thấy được tin tức Bích Đại sớm đã canh giữ ở trước cửa, trước cấp Diệp Phong cùng diệp khánh trung cười thấy cái lễ, liền quay đầu đi có chút tò mò mà xem khởi nho nhỏ Nha Nha đi, đợi đến diệp khánh trung mới vừa vừa đi liền hỏi lên xuống nguyệt tới: "Từ thật đưa tới, này xinh đẹp oa oa là từ đâu ra?"
Nha Nha vừa nghe liền phồng lên má giúp cười mị mắt, gần đây bị dưỡng có chút viên tiểu cằm một chút, nghiêm túc nói: "Ta là nhị cha nữ nhi, ta kêu Thẩm Nha Nha."
...... A?
Trước không nói cái kia "Nhị cha" là chuyện như thế nào, chủ yếu là cái tên kia, Diệp gia khuê nữ không họ Diệp họ Thẩm sau đó đại danh còn gọi Nha Nha?
Bích Đại trừng lớn mắt cảm thấy đầu có điểm đau, nhưng mà không đợi nàng nói chuyện liền thấy kia mấy người đều hướng trong phòng nói nói cười cười mà đi rồi, đành phải cũng thu kia một bụng hồ nghi theo đi vào.
Diệp gia liền lớn như vậy, Diệp Phong trở về còn mang theo cái năm sáu tuổi tiểu nha đầu sự không cần thiết nửa ngày liền truyền khai. Diệp oanh từ trước đến nay cùng nhà mình Đại ca Nhị ca thân cận thật sự, lần này liền xung phong nhận việc tới Lưu Phong Viện thăm cái tin tức.
Mười lăm sáu tuổi tiểu cô nương nếu là đặt ở nhà khác, cơ hồ đều là đương gả chồng tuổi tác, chỉ là Diệp gia lão gia Diệp Hành Viễn nhất quán chủ trương con cháu đều có con cháu phúc, đối với những việc này cũng không vội, vì thế diệp oanh cũng phải lấy như vậy tiêu sái độ nhật, trừ bỏ đi tư thục niệm niệm thư, lớn nhất lạc thú liền dư lại quấy rầy trầm mặc ít lời đại ca Diệp Nghi. Hiện tại nhị ca đã trở lại, lại cứ vẫn là cái đại gia tao nhã bộ dáng, không hảo hảo lăn lộn lăn lộn quả thực thẹn với Diệp gia liệt tổ liệt tông. Huống chi lần này, Diệp Phong còn mang về tới một cái kinh hỉ lớn.
Vì thế không quá nhiều trong chốc lát, Lưu Phong Viện hậu viện, diệp oanh liền bắt đầu cùng "Kinh hỉ lớn" hai mặt nhìn nhau ——
"Ngươi là ta nhị ca nữ nhi?" Diệp oanh chớp chớp mắt trong lòng có chút hồ nghi, tổng cảm thấy đứa nhỏ này cùng nhị ca số tuổi một đôi giống như lớn như vậy một chút?
"Ân!" Nha Nha mạnh mẽ gật đầu, nhìn trước mặt rất là quen thuộc đại tỷ tỷ, liền cực độ nhiệt tình mà tự giới thiệu nói: "Ta kêu Nha Nha, là cha cùng nhị cha nữ nhi!"
"......" Gì? Cổ linh tinh quái diệp oanh bị thành công khiếp sợ tới rồi.
Diệp Phong ra tới tiếp khuê nữ thời điểm liền nghe được cuối cùng như vậy một câu, nhìn nhìn lại mắt to trừng mắt nhỏ hai người lập tức đáy lòng chuông cảnh báo đại tác phẩm, đặc biệt hối hận chính mình "Giáo nữ vô phương", như thế nào có thể cái gì đều cùng người ta nói đâu? Này không rõ rành rành muốn lòi sao! Diệp Phong không kịp suy tư lòi nội dung liền đi phía trước đi vài bước đem tiểu nha đầu hướng trong lòng ngực một ôm, biên dường như không có việc gì hỏi khởi diệp oanh nói: "Tam muội tới, sao sinh không thấy người thông báo?"
Diệp oanh vẫn duy trì trợn mắt há hốc mồm biểu tình đứng dậy, không mặt mũi nói chính mình mới vừa phát hiện một thân cây liền lớn lên ở Lưu Phong Viện bên cạnh, cho nên trực tiếp leo cây trèo tường tiến vào, những lời này tự nhiên không thể đối nhà mình nhị ca nói, cho nên diệp oanh đành phải cười gượng hai tiếng, phi thường có khí tiết mà bảo trì trầm mặc.
"Đây là ta cùng Tây Môn huynh thu dưỡng nữ nhi," Diệp Phong một bên nhẹ nhàng bâng quơ mà nói, một bên cấp Nha Nha động tác quen thuộc địa lý lý vạt áo: "Danh gọi Thẩm Nha Nha, đợi cho đêm nay ta lại cùng cha thông bẩm."
Diệp oanh chớp chớp mắt cảm thấy giống như nói thông lại giống như không đúng chỗ nào......
"Kia Nha Nha nói hai cái cha......" Diệp oanh khô cằn nháy mắt thấy nhà mình ôn tồn lễ độ nhị ca.
Diệp Phong cười hai tiếng: "Ân ta cùng Tây Môn huynh cùng nhau thu dưỡng sao, cho nên liền như vậy kêu."
Diệp oanh tự nhiên biết nhà mình nhị ca cùng Vạn Mai Sơn Trang Tây Môn Xuy Tuyết đồng hành việc, lần này cũng không hề hoài nghi, chỉ là gật gật đầu e sợ cho thiên hạ không loạn mà bồi thêm một câu: "Đúng rồi nhị ca, cha nói làm ngươi hiện tại liền qua đi một chuyến, giống như không lớn cao hứng."
Diệp Phong trừng lớn đôi mắt vô lực...... Cho nên nói diệp oanh nàng tuyệt đối chính là cố ý! Như vậy tin tức hẳn là cười nói sao?
Mặc kệ thế nào, nên giải thích tổng muốn giải thích một phen. Diệp Phong đem Nha Nha giao cho lạc nguyệt chiếu cố, chính mình liền tản bộ hướng cư xa lâu đi, lần này hắn không sử đại khinh công, một đường đi một đường nghĩ, Diệp Hành Viễn không đạo lý không cao hứng, trừ phi hắn đã biết chính mình cùng Tây Môn sự. Chỉ là này núi cao sông dài, Diệp Hành Viễn là làm sao mà biết được đâu? Hắn chút nào không tính toán hoài nghi lạc nguyệt hoặc là Nha Nha, này hai người là quyết định sẽ không nói bậy, tuy là Nha Nha đồng ngôn không cố kỵ, nhưng thật ra cũng không bị Diệp Hành Viễn bắt được đến quá.
Hắn một đường nghĩ, đợi đến đi đến cư xa lâu trước cửa cũng không lấy định chủ ý, đành phải giặc tới thì đánh, nước lên nâng nền bãi.
Như cũ là cái kia thư phòng, Diệp Hành Viễn lần này lại là ngồi xuống với chỗ ngồi chính giữa phía trên, nghe Diệp Phong hỏi hảo liền đánh giá Diệp Phong một hồi, điểm điểm cằm ý bảo nói: "Ngồi."
Này thái độ cùng lần trước lại là cách biệt một trời, Diệp Phong trong lòng trầm xuống, trên mặt lại như cũ bất động thanh sắc cười nói: "Là."
"Lần này đi ra ngoài, học được chút cái gì?" Diệp Hành Viễn im miệng không nói Nha Nha một chuyện, Diệp Phong đành phải cân nhắc theo câu chuyện nói tiếp: "Hồi phụ thân nói, Diệp Phong lần này vân du bất quá ngàn dặm, chỉ cảm thấy thiên hạ to lớn việc lạ gì cũng có, một niệm thành Phật một niệm thành ma, cho nên ứng lấy chân thành chi tâm đãi nhân mới có thể cố hữu thiếu địch, thiên hạ Trường An."
"Ngươi có này trái tim tất nhiên là tốt, chỉ là tư dễ hành khó, lúc này lấy cả đời thực tiễn mới có thể," Diệp Hành Viễn thật sâu nhìn Diệp Phong một hồi đó là thở dài, hắn thoáng dừng một chút liền nói đi xuống: "Nghe nói ngươi thu dưỡng Thẩm thu bạch cô nhi."
"Là," Diệp Phong trầm giọng đáp, lời nói đã đến nước này đơn giản lại nói đi xuống: "Nha Nha là ta cùng Tây Môn huynh cùng nhau thu dưỡng, ta muốn cho Nha Nha ở Diệp Thị Sơn Trang trước trụ thượng một trận."
Diệp Hành Viễn uống một ngụm trà, thanh tuyến hơi trầm xuống: "Diệp Phong, nếu ngươi thu dưỡng một cái nhà khác hài tử, Diệp Thị Sơn Trang đều sẽ không can thiệp, chỉ hắn Thẩm thu bạch nữ nhi không được."
Diệp Phong có chút giật mình, hắn thật là không nghĩ ra luôn luôn thực dễ nói chuyện lão cha như thế nào biến thành như vậy dầu muối không ăn bộ dáng, nghĩ nghĩ liền có chút hồ nghi lại hỏi một lần: "Cha, chúng ta Diệp Thị Sơn Trang cùng Thẩm thu bạch có xích mích?"
"Há ngăn là ăn tết!" Diệp Hành Viễn cười lạnh một tiếng, thanh tuyến cực trầm mang theo mười phần uy nghiêm, trầm mặc sau một lúc lâu liền than ra một hơi tới: "Chuyện cũ đã rồi, chỉ là thu dưỡng Thẩm gia cô nhi một chuyện, không cần nhắc lại. Phong nhi đi ra ngoài lâu như vậy tưởng cũng là mệt mỏi, đêm nay không cần ra tới dùng bữa, gọi người cho ngươi bãi về phòng đi."
Ngụ ý chính là không nghĩ ra cơm cũng không cần thiết cùng nhau ăn? Diệp Phong trong lòng có điểm đổ, nói cái gì cũng không nghĩ tới thu dưỡng Nha Nha việc này thượng cư nhiên ra sai lầm, cấp Diệp Hành Viễn lại thấy cái lễ liền rời đi cư xa lâu, xoay cái cong hướng kiếm lư bên kia đi.
Hắn rốt cuộc vẫn là không quên chính mình trở về quan trọng nhất một sự kiện, chính là đem chuôi này nhẹ kiếm mài giũa hảo, mặc kệ là hảo là nạo, ít nhất đến trước có cái dùng.
Này một đường chạy trốn lại mau, rốt cuộc cũng dùng bốn ngày thời gian, lúc ấy đáp ứng Tây Môn Xuy Tuyết nửa tháng tức về, hiện tại xem ra tựa hồ cũng muốn mọi chuyện nắm chặt. Diệp Phong nghĩ như vậy, mạc danh liền có chút hoài niệm lúc ban đầu Tây Môn Xuy Tuyết cả ngày trạm tường vây ước chiến nhật tử, không tự giác liền ngẩng đầu lên, ánh mắt có thể đạt được chỗ nhất phái vắng vẻ nhiên, nào có nửa bóng người ở?
Diệp Phong liền lắc lắc đầu hừ nổi lên cười nhỏ, ca không thành ca điều không thành điều, chính mình còn rất là vui sướng bộ dáng. Như vậy nếu là Lục Tiểu Phụng thấy nhất định muốn dẫn vì tri kỷ. Hắn liền một đường xướng một đường hướng kiếm lư đi, trên mặt nhất phái vân đạm phong khinh tự tại.
Trên thực tế, lúc này Diệp Phong tưởng người cũng nửa điểm chưa từng nhàn rỗi.
Tây Môn Xuy Tuyết nhìn chằm chằm "Mật thám" cũng nhìn chằm chằm thật lâu, người nọ làm việc và nghỉ ngơi bình thường hành vi bình thường, cũng không thấy có người nào tới đi tìm hắn, tựa hồ là trong một đêm này "Mật thám" thanh danh không hề, một đám người cũng liền làm điểu thú tán.
Đây là rõ ràng không thể tưởng tượng. Tây Môn Xuy Tuyết suy nghĩ thật lâu sau, cuối cùng cảm thấy đại khái là có người phát hiện chính mình hướng đi, cố tình làm người này tới làm cái bộ dáng.
Chỉ là là người nào, mục đích là cái gì, Tây Môn Xuy Tuyết hoàn toàn không biết.
Nếu có người dám ở Tây Môn Xuy Tuyết trên đầu động thủ đoạn nhỏ, trông cậy vào Tây Môn bởi vì lòng hiếu kỳ đi từng cái điều tra tiện đà trúng chiêu, như vậy hắn tuyệt đối là không hiểu biết cái này Vạn Mai Sơn Trang trang chủ đại nhân.
Tây Môn Xuy Tuyết ở Từ Châu phủ ngừng bốn ngày, sau đó liền chuẩn bị khởi hành hồi Vạn Mai Sơn Trang. Hắn không giống Lục Tiểu Phụng giống nhau lòng hiếu kỳ vĩnh viễn chiếm ở quan trên, cũng là nghĩ không ra tiếp tục dừng lại lý do, bốn ngày tiêu ma hết hắn kiên nhẫn, đơn giản liền chuẩn bị đi rồi.
Thế gian như vậy nhiều chuyện, bất quá là giặc tới thì đánh, nước lên nâng nền, không hơn.
Chỉ là cái kia không có nhẹ kiếm ngu ngốc, không cần trúng chiêu mới là.
Tây Môn Xuy Tuyết nghĩ như vậy, ấn đường liền hơi hơi nhăn lại tới. Tia chớp làm như biết được Tây Môn Xuy Tuyết tâm tư, thật cẩn thận mà cọ cọ Tây Môn tay áo, mắt to liên tục chớp chớp thoạt nhìn rất là linh động. Tây Môn Xuy Tuyết không biết nhớ tới cái gì đó là bỗng nhiên bật cười, đem bàn tay mở ra cấp thò qua tới tiểu tia chớp uy cà rốt, dấu đi đáy mắt hơi túng lướt qua lo lắng thần sắc.
Chỉ là này thế sự nhiều chông gai, Tây Môn Xuy Tuyết còn không có tới kịp rời đi Từ Châu phủ, nơi này liền đã xảy ra chuyện ——
Có người ở nam thành ngoài cửa phát hiện một nam một nữ hai cổ thi thể, toàn thân trên dưới đều là bị phiên cái hoàn toàn, tiền tài lại là nửa điểm không thiếu.
Quan phủ nhận thi thể liền phát ra bố cáo tới, kia hai người thế nhưng rõ ràng là mới đừng không bao lâu Thẩm tây hiền hoà tiếu cảnh lâm!
Nghĩ đến này hai người sở phạm phi trọng tội ở quan phủ ngây người một trận liền bị phóng ra, cũng không biết như thế nào liền tại đây mấy ngày công phu bị người giết. Huống chi tĩnh nghi môn công phu không yếu, tiếu cảnh lâm càng là vì võ mà si, cũng không hiểu được như thế nào liền dễ dàng như vậy làm người làm hại.
Càng không thể tưởng tượng chính là, kẻ cắp sở đồ phi tài, như vậy này tĩnh nghi môn hai vợ chồng đến tột cùng là bởi vì cái gì bị người nhớ thượng?
Xưa nay võ lâm đại hội trước sau chính là thời buổi rối loạn, lúc này đây màn che chung quy cũng chậm rãi kéo ra.
Tác giả có lời muốn nói: Đột nhiên nhớ tới...... Ta tưởng cầu cái làm thu ╭(╯ε╰)╮ thân ái nhóm tới thu một chút hảo mị? Cấp đùa giỡn nga cọ O(∩_∩)O
Hôm nay ngàn dặm xa xôi 【 quá khoa trương uy! 】 đi không trung bộ đạo, nơi đó siêu cấp siêu cấp mỹ! Đặc biệt là thác nước mùa khô đều như vậy mỹ O(∩_∩)O chỉ là Đài Loan có dám hay không hơi chút coi trọng một chút khách du lịch.. Bên cạnh liền cái ăn cơm địa phương đều không có muốn như thế nào? Sau lại tới rồi chocolate nước cộng hoà gặm thật nhiều chocolate đương cơm 【 không đúng chỗ nào a nước mắt......】 như cũ trảo cơ gõ chữ tinh người miêu kỉ!
Hôm nay phóng một trương tân may vẻ ngoài, áp dụng thuần dương tàng kiếm...... Khụ khụ đẹp hay không đẹp chính mình bình phán! 【 dốc lòng là chế dược hoa la yên lặng xem các ngươi 】
Trảo Cơ Đảng đam mê xem nơi này ——
YOU ARE READING
[ Tổng võ hiệp ] Kiếm Tam xuyên qua cục kỳ văn lục-Dạ Yên
AdventureThể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Võ hiệp , Xuyên việt , Kiếm Tam , Cường cường , Nhiều CP Mang theo Kiếm Tam nguyên tố xuyên đến võ hiệp thế giới, kia chẳng phải là đại hạnh phúc! Lại có hệ thống thêm vào lại có cao cường võ côn...