Phần 3

7 0 0
                                    


Chương 27 Tử Kim sơn không có một bóng người

Bất luận đại gia trong lòng cảm xúc như thế nào, tử kim quyết chiến chung quy là muốn tới.
Dựa theo lẽ thường, Tử Kim sơn vốn là ở Nam Kinh, nhưng mà lúc này bọn họ còn thật sự ở kinh thành ở ngoài tìm được như vậy một tòa Tử Kim sơn tới.
Trước khi đi, Diệp Cô Thành ngồi ở trong phòng lau kiếm, ngón tay nắm chặt vân cẩm khăn ở thân kiếm thượng một tấc một tấc lau quá, bên ngoài lại chợt vang lên tiếng gõ cửa.
"Làm sao vậy?" Lý Dực Thần đi đến, liền nhìn đến Diệp Cô Thành đem ngón tay sau này bất động thanh sắc mà di một chút, sắc mặt trước sau như một mà bình tĩnh: "Không sao."
Lý Dực Thần thở dài, duỗi tay qua đi.
Diệp Cô Thành nâng lên con ngươi không rõ nguyên do, lại thấy Lý Dực Thần cực kỳ cẩn thận mà đem hắn tay nắm chặt qua đi, đầu ngón tay chạm vào lòng bàn tay mang ra hơi hơi ngứa lực đạo: "Bị thương?"
Lý Dực Thần nhíu lại mày hỏi, thuận thế tự chính mình túi tiền trung lấy khối khăn tinh tế chà lau tịnh vết máu mới vừa rồi thu trở về: "Như thế nào như vậy không cẩn thận?"
Lâu như vậy thời gian, Diệp Cô Thành là thật sự rất ít bị người dùng như vậy ngữ khí nói này, lơ đãng liền lung lay sẽ thần: "Không có việc gì."
Lý Dực Thần liền đứng ở một bên nhìn, vừa mới người ở bên ngoài, cảm giác toàn bộ người đều giống như rớt vào động băng lung dường như, đứng ngồi không yên. Mà nay Diệp Cô Thành liền ở trước mắt, kia một lòng mới vừa rồi chậm rãi phục vị.
"Đúng rồi," nghĩ nghĩ, Lý Dực Thần rốt cuộc hỏi: "Ngươi làm cái gì quyết định?"
Diệp Cô Thành khởi điểm tựa hồ là có chút kinh ngạc, sau một lúc lâu mới vừa rồi chậm rãi cười, đáy mắt ấn đường toàn là ý cười, hắn đứng dậy chấp nhất kiếm bất động thanh sắc mà tự Lý Dực Thần bên người sai rồi qua đi: "Ta sẽ trở về."
Một câu, đã là đủ rồi.
Lý Dực Thần cảm thấy chính mình có lẽ thật là càng ngày càng không tiền đồ, bởi vì kia trong nháy mắt, hắn đã cảm thấy thập phần thỏa mãn.
Tử Kim sơn phía trên, gió đêm hơi lạnh.
Lý Dực Thần khăng khăng muốn cùng Diệp Cô Thành một khối qua đi, lại chung quy ở không tới đỉnh núi địa phương ngừng lại, Diệp Cô Thành có chút kinh ngạc mà quay đầu tới: "Như thế nào?"
Thiếu tướng quân nghĩ nghĩ liền thở ra một hơi: "Ta sợ ngươi phân thần."
Diệp Cô Thành đáy mắt ấn đường tựa hồ là chậm rãi xẹt qua một tia cười nhạt, lại cũng không nói nữa, chỉ dùng lực ôm ôm trước mắt nam nhân.
Lý Dực Thần xương bả vai thực khoan, ôm thời điểm có thể cảm thụ được đến cái loại này khoan dung độ lượng lực độ, đặc biệt thoải mái.
Lý Dực Thần hơi hơi nhắm mắt, lại mở to mắt thời điểm Diệp Cô Thành đã chậm rãi lên núi, chỉ còn lại một cái mảnh khảnh bóng dáng.
"Này cũng quá gầy," Lý Dực Thần thở dài: "Nên hảo hảo bổ bổ."
"Là đến hảo hảo bổ bổ," Khúc Tĩnh bĩu môi cười tủm tỉm: "Ta hạ cổ."
Lý Dực Thần đáy lòng hơi kinh hãi: "Ngươi hạ cho ai?"
"Nếu là nói cho ngươi, phượng hoàng cổ tự nhiên chính là hạ cấp Diệp Cô Thành, bất quá nửa giờ trong vòng nếu vô dụng thượng, cũng liền mất đi hiệu lực." Khúc Tĩnh rất là không để bụng mà đá đá trên mặt đất hòn đá nhỏ, vừa nói.
Lý Dực Thần thở ra một hơi tới: "Ta nói cho ngươi, cái này niên đại kiếm khách, đánh nhau phía trước đều phải nói tốt lâu nói, nếu nửa giờ sau không đánh lên tới, ngươi liền đi lên lại tiếp theo cổ."
Khúc Tĩnh trừng lớn đôi mắt: "Dựa vào cái gì?"
"Ta làm Hoa Mãn Lâu ở tướng quân phủ thường trú." Lý Dực Thần chém đinh chặt sắt.
Khúc Tĩnh trừng mắt nhìn nửa ngày đôi mắt, cuối cùng cảm thấy giống như cũng không mệt, đơn giản tung ta tung tăng chạy lên rồi.
"Hoa mỗ có tài đức gì, có thể được khúc huynh thiệt tình tương đãi?" Lý Dực Thần phía sau, một cái thanh nhuận thanh âm chậm rãi truyền đến.
Lý Dực Thần trong lòng có việc đúng là phiền loạn, trong khoảng thời gian ngắn thế nhưng cũng không có thể phát hiện được đến, thẳng đến người nọ nói lời nói mới vừa rồi xoay người lại, phía sau là Lục Tiểu Phụng cùng Hoa Mãn Lâu.
Hoa Mãn Lâu một thân ôn ngươi áo dài, khóe môi mang theo chậm rãi ý cười, tựa hồ có ba phần bất đắc dĩ ba phần thở dài. Lý Dực Thần nhìn lại cũng chỉ đến than một tiếng xác thật thiên đố anh tài, trong khoảng thời gian ngắn cũng liền cảm thấy chính mình kia chủ ý thật là không tồi.
"Lục huynh," Hoa Mãn Lâu tựa hồ là hơi hơi suy nghĩ một lát mới vừa rồi ngôn nói: "Lần này sự tình, Tây Môn Xuy Tuyết chính là cảm kích?"
Lục Tiểu Phụng cùng Hoa Mãn Lâu từ đầu đến cuối nghe được Lý Dực Thần cùng Khúc Tĩnh đối thoại, giờ phút này liền mang theo vài phần ngưng trọng ý vị, Lục Tiểu Phụng đầu tiên là lắc lắc đầu phục lại chậm rãi gật đầu nói: "Luận võ mà thôi, vốn là không lo ngươi chết ta sống. Bọn họ nhưng thật ra quá chấp nhất chút," Lục Tiểu Phụng hiện tại vừa thấy Lý Dực Thần liền nhớ tới khi đó Thiếu tướng quân kia một thân dơ bẩn, nhịn không được cười cười hỏi: "Thiếu tướng quân không đi lên quan chiến?"
Lý Dực Thần nghe xong liền thở dài lắc đầu, đối hai người vẫy vẫy tay nói: "Huynh đài thỉnh."
Lúc này sơn ở giữa liền chỉ còn lại có Lý Dực Thần, thẳng đến đợi trong chốc lát, Diệp Phong cũng tới.
Diệp Phong bộ dáng thoạt nhìn túc mục thực, trên người một thân ánh vàng rực rỡ quần áo bị xuyên ra vài phần oai hùng ý vị tới. Một người Diệp Phong nhìn đến một người Lý Dực Thần, lập tức liền cong lên khóe môi: "Ngươi không đi lên?"
"Ngươi đâu?"
"Ân, kia cùng ngươi cùng nhau hảo." Diệp Phong đơn giản cũng dừng bước chân, chút nào không thèm để ý mà ngồi trên mặt đất.
Hai người liền ở giữa sườn núi ngồi xuống, nhìn phía trên.
Đáng tiếc này Tử Kim sơn lớn lên có chút kỳ lạ, phía dưới căn bản thấy không rõ mặt trên tình thế, hết thảy chỉ có thể dựa tưởng tượng.
Sau một lúc lâu, Diệp Phong mới vừa rồi cười hì hì thở dài: "Nếu là có uống rượu thì tốt rồi, đánh đã lâu."
"Lên núi lộ có mấy cái?" Lý Dực Thần đột nhiên hỏi nói.
Diệp Phong nao nao: "Ta vẫn luôn cho rằng liền một cái."
"Không đúng," Lý Dực Thần thần sắc càng thêm nghiêm nghị lên: "Bên kia cũng có thể đi lên, chỉ là có chút phiền toái thôi. Ta muốn qua đi một chuyến."
Không rõ nguyên do Diệp Phong nhìn hành động lực cực cường Lý Dực Thần đứng dậy, cọ cọ mà đi rồi, lập tức liền trợn tròn mắt.
"Uy uy uy?" Diệp Phong vỗ vỗ mông đuổi theo qua đi, một bên oán trách nói: "Ngươi nhưng thật ra nói rõ lại đi a!"
Lý Dực Thần một bên sải bước mà đi qua đi một bên ngôn nói: "Này sợ là một hồi cục, chỉ là chúng ta còn không biết thôi."
Hiện tại Diệp Phong còn không rõ, thẳng đến bọn họ đi tới đỉnh núi.
Tử Kim sơn đỉnh, không có một bóng người.
Lý Dực Thần nhăn lại mày tới, Diệp Phong cũng cảm thấy có chút há hốc mồm.
Không sai, bọn họ là nhìn Tây Môn Xuy Tuyết cùng Diệp Cô Thành thượng ngọn núi này, còn có Lục Tiểu Phụng cùng Hoa Mãn Lâu, còn có một cái không đáng tin cậy Khúc Tĩnh.
Chính là hiện tại bọn họ đều biến mất, chỉ còn lại có này tòa trống rỗng sơn, thoạt nhìn chỉ có bọn họ hai người.
"Chúng ta bị chơi?" Diệp Phong đè ép áp chính mình thanh tuyến, bỗng nhiên cảm thấy có chút tức giận, nhưng tức giận qua đi lại là lo lắng, lấy Tây Môn Xuy Tuyết tính tình, khả năng không lớn sẽ làm ra chuyện như vậy tới.
"Không phải nhằm vào chúng ta," Lý Dực Thần nhắm mắt: "Hẳn là nói, đây là một cái nhằm vào người khác cục."
Diệp Phong nghĩ nghĩ, bỗng nhiên ý thức được tựa hồ là phía trước, Tây Môn Xuy Tuyết thật là nói qua cái gì kế hoạch, thậm chí còn đã nhiều ngày hai người cũng đều không phải là là như hình với bóng. Nói thực ra, Tây Môn Xuy Tuyết hoặc là Diệp Cô Thành làm cái gì, bọn họ hai cái kỳ thật là hoàn toàn không biết.
"Tử Cấm Thành." Suy tư sau một lúc lâu, Lý Dực Thần bỗng nhiên nói, quay người lại liền hướng về dưới chân núi đại khinh công nhảy xuống.
Diệp Phong không có nghĩ nhiều theo sát sau đó.
Lúc này, hai người ai đều chưa từng rối rắm với nguyên nhân, bọn họ càng thêm lo lắng chính là lịch sử tái diễn.
Nếu thư trung hết thảy lại đến, như vậy vô luận là Lý Dực Thần cùng Diệp Phong, ai đều không có tiếp thu dũng khí.
Là đêm.
Tử Cấm Thành phòng bị thực nghiêm khắc, bên ngoài từng vòng phàm là có môn địa phương đều có thủ vệ.
Lý Dực Thần nhíu mày xa xa nhìn, cuối cùng xem Diệp Phong: "Ngươi có biện pháp sao?"
Diệp Phong thở dài: "Ngươi cho ta là Minh Giáo vẫn là Đường Môn?"
"Cái thứ nhất biện pháp, ngươi đi dẫn dắt rời đi chú ý, ta nhân cơ hội chưa chuẩn bị chạy đi vào." Lý Dực Thần đặc biệt chờ mong tích xem Diệp Phong.
Diệp Phong trừng mắt: "Chủ ý này quá xuẩn, phủ quyết!"
...... Hảo đi, Lý Dực Thần thở dài: "Như vậy chỉ có cái thứ hai biện pháp, chúng ta cùng nhau tìm cái cao một chút nóc nhà, ở không trung tiếp nhận đại khinh công đi vào."
Cũng may có đại khinh công cái này vũ khí sắc bén, bằng không thật đúng là thực phiền toái.
Hai người tìm một chỗ thủ vệ tương đối bạc nhược, ở bên ngoài tìm một cái tối cao khách điếm nóc nhà, trước tới một cái như diều gặp gió khởi động chút độ cao tới, sau đó đại khinh công hướng trong thoán.
Lần này nhưng thật ra tương đương mà thuận lợi, hai người cùng nhau lạc định ở bên trong một cái không chớp mắt tiểu lâu trên đỉnh, hai mặt nhìn nhau.
Diệp Phong nhỏ giọng đối với miệng hình: "Hướng đi nơi nào?"
Lý Dực Thần mọi nơi nhìn xung quanh một chút, nơi nơi đều là vắng vẻ không tiếng động, đành phải nhìn lại qua đi: "Không biết."
Diệp Phong nhìn sang thiên, tiếp tục đối khẩu hình: "Ta phát hiện ta cùng Hoàng Thượng quần áo kiểu dáng rất giống, nếu không ta đi xuống giả mạo một chút, hỏi một chút hắn hai ở đâu quyết đấu?"
Xưa nay vững vàng bình tĩnh Thiếu tướng quân chỉ cảm thấy...... Chủ ý này mới là thật xuẩn phi thường xuẩn được chứ?
Hữu tẫn, kém bình!
Diệp Phong ý tưởng bị vô tình phủ quyết, hai người cho nhau nhìn thoáng qua, ấn nguyên tác chiêu số đồng thời làm ra quyết định: "Tím cấm đỉnh."
Ai ngờ này bốn chữ mới vừa một nhảy ra tới, liền nghe được cách đó không xa chợt vang lên cái mõ thanh, thanh âm kia cực đại, hiển nhiên là trong cung dùng để truyền cảnh dùng.
Trong khoảng thời gian ngắn, nguyên bản đã yên lặng xuống dưới Tử Cấm Thành một chút sáng lên, mọi người vội vội vàng vàng mà lao ra môn tới, lẫn nhau hỏi đã xảy ra cái gì.
Diệp Phong ngơ ngác mà nhìn ẩn thân trong phòng đầu cũng ra tới người, nữ nhân.
Bên cạnh vườn cũng ra tới người, nữ nhân.
Lại bên cạnh vẫn như cũ là nữ nhân......
Diệp Phong quay đầu nhìn về phía Lý Dực Thần: "Ngươi cảm thấy chúng ta ngốc địa phương, có phải hay không gọi là hậu cung?"
Lý Dực Thần sắc mặt trầm lãnh: "Này đã không là vấn đề."
Nếu nói không nghĩ bị trảo hiện hành cấp hoàng đế đại ca mang lên nón xanh, đi mau thỏa thỏa không cần phải nói.
Hai người chớp chớp mắt, cực kỳ có ăn ý mà phóng người lên, theo sau chân tường bay ra đi.
Ruột gan cồn cào cảm giác thật sự là phi thường không tốt, cho nên hai người lén lút đi đi dừng dừng, rốt cuộc vẫn là tới rồi kia Dưỡng Tâm Điện phía trên.
Lần này tuy là thị lực kém cỏi nhất người cũng có thể thấy rõ, cách đó không xa trên quảng trường nhỏ đầu, một đám cung tiễn thủ cùng đại nội thị vệ đem người bao quanh vây quanh ở bên trong.
Lý Dực Thần cùng Diệp Phong cùng nhau xem qua đi, trong nháy mắt trái tim cơ hồ đình nhảy.
Bị vây quanh ở trung gian người là Nam Vương cùng Nam Vương thế tử, còn có Tây Môn Xuy Tuyết cùng Diệp Cô Thành.
Tinh tế xem qua đi, Tây Môn Xuy Tuyết cùng Diệp Cô Thành tất cả đều lông tóc vô thương, nhưng thật ra Nam Vương thế tử thoạt nhìn có chút chật vật.
Như vậy khẩn trương thời điểm, Tây Môn Xuy Tuyết biểu tình vẫn như cũ thập phần đạm mạc. Mà bên sườn Diệp Cô Thành còn lại là vô cùng bình tĩnh, thậm chí còn trong lòng ngực còn ôm một con chút nào không thích hợp xuất hiện ở chỗ này màu trắng tiểu béo cẩu.
Ở "Cẩu nương" trong ngực, A Thần tỏ vẻ ngủ thật sự hương.
Nghìn cân treo sợi tóc hết sức, nơi đó đầu người thế nhưng như là có tri giác giống nhau, lơ đãng mà ngước mắt.
Ánh mắt cách không tương đối một cái chớp mắt ——
Dị biến đẩu sinh.
Tác giả có lời muốn nói: Đa tạ chăn bông quân, cẩn tịch, Đại Vũ, măng tử, tiểu lưu quân, tiểu mềm, thanh mai, niết sa, cầm nguyệt, thuyền nhỏ, Tiêu Tử, tam quan, hứa nhuế duy trì ╭╮
Mỗi lần nhìn đến chín mị mị đồ đều bị cười bò một con tới chuyển ——
Tác giả: Chín mắt mắt _ năm xưa lão cơm nắm, giữ lại tác giả hết thảy quyền lợi chỉ cung thưởng thức. w,, Kiếm Võng Tam cười điểm thấp hệ liệt chi bốn ―

[ Tổng võ hiệp ] Kiếm Tam xuyên qua cục kỳ văn lục-Dạ YênWhere stories live. Discover now