Chương 37 một khúc dương quan tình mấy phần
Ở càng nhiều thời điểm, Tư Không Trích Tinh sẽ không không có tới từ mà cảm thấy nhàm chán, nhưng mà ở Quách Kình Thiên mới vừa đi mấy ngày, hắn lại là chân chân chính chính cảm giác đứng dậy biên trống vắng tới.
Đối với một cái lãng tử mà nói, đương hắn thói quen độc lai độc vãng, như vậy hắn duy nhất uy hiếp cũng chỉ dư lại bên cạnh mạc danh thêm tiến vào một người.
Quách Kình Thiên đi tới Tư Không Trích Tinh trong sinh hoạt, lại bất động thanh sắc mà bứt ra mà đi, Tư Không Trích Tinh yên lặng nhiên nhìn nhìn thiên, bỗng nhiên không có tới từ mà cảm thấy có chút khó chịu.
Loại này cảm xúc làm hắn cảm giác đặc biệt xa lạ, thậm chí còn mang theo hơi hơi khủng hoảng.
Đúng là bởi vì chưa bao giờ từng để ý quá cái gì, cho nên đặc biệt lo lắng cho mình cảm xúc.
Nhưng mà Quách Kình Thiên lại là trước nay cũng chưa đi xa, hắn rời đi Tư Không Trích Tinh trong nháy mắt thanh tỉnh mà phản ứng khởi một vấn đề ——
Không chỗ để đi.
Thật giống như là cùng Tư Không Trích Tinh ở bên nhau hồ nháo nhật tử, đã cũng đủ làm Quách Kình Thiên quên mất chính mình trên thế giới này thân phận, cũng chính là một cái không hộ khẩu.
Căn bản không có lý do, không có thân nhân, không có sự tình làm một cái không hộ khẩu.
Nếu nói Đường Tử Kỳ loại người này thực thích hợp làm sát thủ, Sở Từ Triều thích hợp làm đại phu, như là Lục Nghiêu lại có Lục Tiểu Phụng có thể cùng đi tra án, như vậy Quách Kình Thiên liền thành chân chính ý nghĩa thượng người cô đơn không có việc gì để làm. Đi theo những người đó đi, Quách Kình Thiên súc súc cổ, vẫn là tính, hắn sợ bị đánh.
Cho nên duy nhất lạc thú cũng chính là đi theo Tư Không Trích Tinh.
Quách Kình Thiên từ bên hông ảo thuật dường như móc ra một cái tửu hồ lô, cầm lấy tới đối với miệng đổ một ngụm chép chép lưỡi, ai, tại đây loại nhất nghệ tinh đều không có thời đại quả nhiên là bước đi duy gian, thật sự không được nói, liền dứt khoát cùng Tư Không Trích Tinh làm đồng hành tính?
Chỉ là cái này ý tưởng ở trong đầu dạo qua một vòng đã bị hắn đánh mất, làm một cái ở hồng kỳ hạ lớn lên hảo thanh niên, trái pháp luật sự tình chúng ta là kiên quyết chống lại, hơn nữa muốn đấu tranh rốt cuộc.
Ôm ấp như vậy ý niệm, Quách Kình Thiên nháy mắt liền có chuyện làm.
Đó chính là cấp Tư Không Trích Tinh làm phá hư!
Quách Kình Thiên dưới đáy lòng lấy định chủ ý, nếu nói Tư Không Trích Tinh lại đi trộm người đồ vật, hắn liền kiên quyết ban cho đả kích hơn nữa thủ tiêu, tịch thu tang vật loại sự tình này càng là cần thiết phải có trừng phạt, nếu không như thế nào lấy nhìn thẳng vào nghe?
Nhưng mà ở theo một đoạn nhật tử về sau, Quách Kình Thiên yên lặng nhiên thở dài...... Bởi vì Tư Không Trích Tinh thuộc về là điển hình cướp phú tế bần, hắn không phải một cái bình thường ý nghĩa thượng ăn trộm, mà là một cái có nguyên tắc ăn trộm.
Hắn chưa bao giờ trộm không nên trộm tiền, thậm chí còn hắn thói quen với trước tìm hiểu hảo muốn trộm người, sau đó mới có điều không lộn xộn mà thực thi lên.
Tư Không Trích Tinh trộm đạo chi thuật, cùng với nói là một loại mưu sinh thủ đoạn, không bằng nói là một loại nghệ thuật.
Quách Kình Thiên cảm thấy chính mình nhân sinh cứ như vậy *, phi thường đáng xấu hổ.
Nhưng mà Tư Không Trích Tinh lại là càng thêm nhận thấy được không thích hợp lên, hắn biết chính mình gần nhất bị người theo dõi, lại là phát hiện không đến đối phương ác ý, càng là sờ không tới nửa điểm đầu óc.
Cho dù là ở hắn thân pháp thi triển đến nhanh nhất thời điểm, người nọ cũng luôn có biện pháp như là quỷ ảnh tử giống nhau theo kịp, mặc không lên tiếng, mang theo một chút mạc danh dây dưa cảm.
Tư Không Trích Tinh theo bản năng sờ sờ bên hông đoạn dòng nước, ở một cái âm trầm ngõ nhỏ ngừng lại.
Hắn rất ít làm như vậy, nói như vậy ở thực thi xong kế hoạch về sau, hắn đều sẽ bằng mau tốc độ biến trang dịch dung, sau đó nhanh chóng ẩn nấp đến trong đám người đầu đi, nhưng mà lúc này đây là cái ngoại lệ, bởi vì Tư Không Trích Tinh minh bạch, mặc kệ hắn hướng nơi nào tàng, hắn là quyết định không thể nào chân chính chạy ra người nọ lòng bàn tay.
Cũng đúng là bởi vậy, Tư Không Trích Tinh ngừng lại, lựa chọn chính diện mà đối thượng chỗ tối người.
"Huynh đài không biết có gì chuyện quan trọng?" Tư Không Trích Tinh thanh âm lanh lảnh, hắn liền đứng ở ngõ nhỏ trung gian, một trương mặt nạ thiên y vô phùng.
Quách Kình Thiên liền ở đầu tường ngồi, ấn đường hơi hơi nhăn lại, hắn cảm giác được đến ngõ nhỏ bên trong có ba người, trừ bỏ hắn cùng Tư Không Trích Tinh bên ngoài, còn có một người ẩn ở nơi tối tăm, người nọ tiếng hít thở cực kỳ thanh thiển, lại là ở Tư Không Trích Tinh mở miệng trong nháy mắt ngưng trọng lên.
Tư Không Trích Tinh phát hiện, sợ cũng đúng là cái kia ẩn ở nơi tối tăm người.
"A......" Người nọ khẽ cười cười, ý cười có chút làm người sởn tóc gáy hương vị.
Tư Không Trích Tinh lại là không hề có động, hắn trường thân mà đứng, trên người áo ngoài đơn bạc vô cùng, vạt áo theo gió đêm nhẹ nhàng phiêu khởi, lại yên lặng nhiên lạc định.
"Có thể phát hiện ta tồn tại, cũng coi như là bản lĩnh của ngươi," người nọ thanh tuyến âm lãnh, "Tư Không tiểu tử."
"Các hạ chẳng biết có được không hiện thân vừa thấy?" Tư Không Trích Tinh không cười, trên thực tế bất luận cái gì một người tại đây loại thời điểm có lẽ đều sẽ không cười, bởi vì quanh mình không khí quá mức thê lương tịch lãnh, mà người này thanh âm lại là quá mức băng hàn.
Người nọ lại là chút nào không chú ý giống nhau, lại là trực tiếp từ trên tường nhẹ nhàng nhất giẫm mà xuống: "Tư Không tiểu tử, ngươi có thể nhìn thấy bổn tọa, cũng là ngươi vinh hạnh."
Tư Không Trích Tinh ngẩng đầu lên, lại là chính vừa lúc nhìn đến ly trước ngực không đến một thước lưỡi dao sắc bén.
Lại đi phía trước, là người nọ bao trùm màu đen áo choàng xem không rõ tích mặt.
Lúc này đây Tư Không Trích Tinh hoàn toàn không có kinh hoảng, hắn chỉ là bình tĩnh vô cùng mà nhìn về phía trước mặt người, sau đó khẽ cười cười: "Vô tung môn?"
Người nọ trên tay mũi kiếm chút nào không thiên, chỉ là từ trong cổ họng đầu tế ra một tiếng cười tới.
Tư Không Trích Tinh liền như vậy thẳng nhìn về phía trước mặt người, sau đó trầm mặc một lát hỏi: "Vô tung môn rời xa giang hồ phân tranh đã lâu, không biết lần này xuất hiện trùng lặp giang hồ, là bởi vì chuyện gì?"
"Chúng ta muốn ngươi làm một chuyện." Người nọ cười lạnh, đem mũi kiếm đi phía trước bức bức.
"Ta không thích người khác cầm kiếm mời ta làm việc." Tư Không Trích Tinh cười khổ.
"Này không phải thỉnh," người nọ đuôi lông mày hơi hơi chọn chọn, thanh tuyến càng thêm lạnh rét lạnh vài phần: "Đây là uy hiếp, làm, liền tồn tại, không làm, liền......"
Tư Không Trích Tinh lại là bỗng nhiên cười: "Muốn ta mệnh sao? Như vậy Quách huynh, ngươi chính là cần phải đi."
Hắn bỗng nhiên ngẩng đầu lên, lại là chính chính nhìn về phía tự cho là che dấu cực hảo Quách Kình Thiên.
Quách Kình Thiên có chút kinh ngạc mà nhướng mày, vừa lúc đón nhận Tư Không Trích Tinh mỉm cười mắt: "Đã lâu không thấy."
Lần này Quách Kình Thiên là thật sự mà không chỗ có thể ẩn nấp, bởi vì giây tiếp theo liền có vô số tên bắn lén hướng tới hắn bay vụt mà đến!
Kia mũi tên trận dường như là bày hồi lâu, trong nháy mắt này chạm vào là nổ ngay!
Quách Kình Thiên tấm tắc hai tiếng, lại là ở trên tường đi phía trước nhẹ nhàng vừa lật, không trung nhảy xuống, hắn đáy mắt hàm chứa một chút nghiền ngẫm ý tứ, ở kia hắc y nhân phía sau im lặng đứng yên, sau đó hơi hơi chọn môi cười cười: "Nhạ, ta nói cho ngươi a, nếu ngươi hiện tại không hướng bên kia đi một chút nói," hắn vươn cây gậy trúc hướng bên cạnh chỉ chỉ, lại cười nói: "Như vậy ngươi liền sẽ bị ta đánh tới bầu trời đi, ngươi biết cái gì là đánh tới bầu trời đi sao? Đó chính là đôn đôn đôn! Tuy rằng ngươi không phải một cái trị liệu a, chính là......"
"Rút kiếm của ngươi ra!" Kia hắc y nhân chỉ cảm thấy lỗ tai bên cạnh đều là một đám ruồi bọ ở ong ong ong mà gọi bậy, cơ hồ làm hắn não nhân đều bắt đầu đau lên.
Tư Không Trích Tinh lại là ôm cánh tay ở bên cạnh cười đến thỏa thuê đắc ý, thuận thế hướng tới bên cạnh hơi hơi lóe lóe, đem cánh tay lộ ra tới, tùy thời chuẩn bị cùng Quách Kình Thiên tới cái hai mặt giáp công.
Quách Kình Thiên nhìn chằm chằm hắc y nhân ánh mắt mang theo một loại cực kỳ biến thái nhu cầu, có lẽ là bởi vì lâu lắm không đánh nhau, thế cho nên hắn hiện tại mãn đầu óc đều là muốn đánh thượng một trận xúc động. Nghĩ đến đây, Quách Kình Thiên liền sau này lui một bước, tạ gắng sức hướng trên mặt đất nhất giẫm, trên tay rộng mở giương lên, hướng tới trước mặt hắc y nhân liền vọt qua đi!
Này động tác rõ ràng là tiêu sái đến cực điểm, mang ra một loại không kềm chế được khí khái tới, nhưng mà ở hắn tiếp cận kia hắc y nhân trong nháy mắt, Quách Kình Thiên bệnh cũ phạm vào......
Hắn đem kia hắc y nhân chặn ngang bế lên, sau đó liền ở chuẩn bị tốt đánh nhau Tư Không Trích Tinh trước mặt bay đến bầu trời đi!
Này động tác thật sự là quá nhanh, thế cho nên không chỉ có Tư Không Trích Tinh không phản ứng lại đây, thậm chí còn bị ôm bay lên thiên hắc y nhân cũng không phản ứng lại đây......
Thẳng đến hai bên đều phản ứng lại đây trong nháy mắt, hắc y nhân thẹn quá thành giận, cơ hồ là không chịu khống chế mà đem mũi kiếm thọc hướng về phía đem chính mình ôm đến gắt gao Quách Kình Thiên, nhưng mà Quách Kình Thiên lại là phản ứng càng mau, ở đối phó với địch cùng buông tay chi gian, Quách Kình Thiên lựa chọn buông tay.
"Bang kỉ." Quách Kình Thiên cực kỳ không có chịu tội cảm mà xứng cái âm, sau đó xoa xoa chính mình đầu, tiếp tục lấy một cái tiêu sái vô cùng tư thế đại khinh công bay đi, nghĩ nghĩ hắn lại phản thân trở về đem Tư Không Trích Tinh chụp tới, lấy đồng dạng tư thế đem người mang theo liền phi.
Tư Không Trích Tinh im lặng thở dài: "Ngươi chính là như vậy đánh nhau?" Loại này lưu manh lưu manh cảm giác quen thuộc......
Quách Kình Thiên xoa xoa đầu, lại một lần phạm tật xấu: "Ngươi sinh khí a? Ân xác thật là ta không tốt, không nên tùy tiện ôm người khác eo, đặc biệt là còn ôm như vậy khẩn, lần sau tuyệt đối không dám."
Nhìn tiểu tức phụ trạng Quách Kình Thiên, Tư Không Trích Tinh chỉ cảm thấy một ngụm lão huyết ngạnh ở trong cổ họng, sau một lúc lâu mới vừa hỏi nói: "Ta phía trước vẫn luôn đã quên hỏi ngươi, ngươi vẫn luôn đi theo ta, là muốn làm cái gì?"
"Ta chính là có điểm nhàm chán," Quách Kình Thiên thở dài, nháy mắt cảm thấy chính mình bại hạ phong, nhưng mà nhìn đến Tư Không Trích Tinh bên hông treo đoạn dòng nước, trong nháy mắt hắn lại cảm thấy tâm tình hảo lên, vì thế hắn trực tiếp địa phương lôi kéo Tư Không Trích Tinh ở không trung tới cái 360 độ xoay tròn: "Hiện tại ta quyết định theo đuổi ngươi."
Tư Không Trích Tinh đột nhiên phi thường may mắn này trong nháy mắt hắn cũng không có ở dùng khinh công, bằng không phỏng chừng hắn sẽ chân khí một xóa liền ngã xuống.
Nhìn yên lặng nhiên đem chính mình ôm chặt Tư Không Trích Tinh, Quách Kình Thiên phi thường vừa lòng mà chọn chọn khóe môi mỉm cười: "Ân thực hảo, nếu trích tinh sợ nói, có thể lại ôm sát một chút."
Này rốt cuộc là phải có nhiều không biết xấu hổ a...... Tư Không Trích Tinh một ngụm lão huyết nhổ ra, bỗng nhiên cảm thấy chính mình phía trước thật là oan uổng Lục Tiểu Phụng, Quách Kình Thiên xong bạo Lục Tiểu Phụng không hề áp lực được chứ!
Quả thực chính là đăng phong tạo cực giống nhau da mặt.
Đầu kia Sở Từ Triều cùng Cung Cửu lại là vừa mới tới rồi trong hoàng cung đầu, Chu Dực Quân lần này cũng không có khó xử bọn họ, trên thực tế hắn là thật sự khó xử không được này hai người.
Ở Chu Dực Quân đăng cơ tới nay, hắn là lần đầu tiên thôi lâm triều, chính là bởi vì hắn kia bệnh tới như núi đảo.
Sở Từ Triều lúc này liền ngồi ở Hoàng Thượng giường biên trên đệm mềm, duỗi tay nắm lấy Chu Dực Quân mạch đập, ấn đường trói chặt.
Cung Cửu cũng ngồi ở bên cạnh, biểu tình kia kêu một cái ngưng trọng như vậy, hắn đáy mắt mang theo một chút ghét bỏ cùng vô vị, nỗ lực nhịn xuống đem Sở Từ Triều trở về túm tâm tư.
"Hoàng Thượng này độc, Sở mỗ có lẽ nhưng giải, chỉ là quan trọng nhất chính là......" Sở Từ Triều ánh mắt hướng lên trên hơi hơi di một chút, nhìn thẳng trước mặt Chu Dực Quân.
Chu Dực Quân rõ ràng tái nhợt lên trên mặt chậm rãi lộ ra vài phần cười, kia ý cười có chút làm khổ: "Trẫm tin ngươi."
"Hảo," Sở Từ Triều cười cười, duỗi tay bắt đầu viết phương thuốc, "Hoàng Thượng đang tắm là lúc hơn nữa này vài vị dược, có lẽ sẽ có điều giúp ích, quá mấy ngày Sở mỗ lại đến vì Hoàng Thượng thi châm."
"Thực hảo," Cung Cửu trường thân mà đứng, đem kia phương thuốc đưa cho giường bệnh thượng Chu Dực Quân, trên mặt mang theo rõ ràng không kiên nhẫn: "Như vậy chúng ta có thể cáo lui."
Sở Từ Triều nhướng mày.
Cung Cửu đi theo nhướng mày, cố gắng trấn định mà âm thanh lạnh lùng nói: "Chẳng lẽ ngươi còn muốn nhìn Hoàng Thượng tắm gội, đó là đại bất kính." Mà ta tính toán càng thêm đại bất kính mà đem Hoàng Thượng làm thịt, làm sao bây giờ?
Sở Từ Triều xoa ấn đường: "Sở mỗ chỉ là tưởng nói cho Hoàng Thượng, thủy ôn không nên quá cao, nếu không sẽ ảnh hưởng dược hiệu."
Chu Dực Quân hơi hơi quay đầu đi, nhẫn cười.
Tác giả có lời muốn nói: Đa tạ Tiêu Tử, tiểu mềm, thuyền nhỏ, tam quan, thanh mai, a nhuế bình luận duy trì ╭(╯3╰)╮ ta yêu các ngươi \(^o^)/~
Nhất định là * run rẩy sai mọi người đều không như vậy yêu ta QAQ...... Che mặt lệ ròng chạy đi...
Sau đó hôm nay tới phóng Tieba một trương...... Kiếm Tam niết mặt khủng bố đồ, tên gọi là 【 ta lại không giống nhau dọa người kỹ xảo 】 chú ý, nhát gan muội tử không cần xem!
Tác giả bất tường, giữ lại hết thảy quyền lợi chỉ cung thưởng thức.
Trảo Cơ Đảng đam mê xem nơi này ——
==/u/jx.tgbus./UploadFiles_7472/201404/2014042400075492.jpg
YOU ARE READING
[ Tổng võ hiệp ] Kiếm Tam xuyên qua cục kỳ văn lục-Dạ Yên
AdventureThể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Võ hiệp , Xuyên việt , Kiếm Tam , Cường cường , Nhiều CP Mang theo Kiếm Tam nguyên tố xuyên đến võ hiệp thế giới, kia chẳng phải là đại hạnh phúc! Lại có hệ thống thêm vào lại có cao cường võ côn...