D

427 67 2
                                    


*** Từng bước nặng trĩu, Yoongi cố gắng kéo lê đôi bàn chân mệt mỏi của mình đến chiếc giường trắng quen thuộc.

Hắn ngã người thật mạnh xuống chiếc giường ấy và bên cạnh là cậu nhóc nhỏ của hắn đang nở một nụ cười.

Bất giác hắn ngủ thiếp đi.

_______

Yoongi là một tên sâu rượu, hắn ta rất thích rượu có lẽ vì nó mang hương vị cay cay, đắng đắng như cuộc đời hắn vậy.

Hôm nay, hắn cũng có một chút vui, tay vừa cầm chai rượu thuỷ tinh màu xanh quen thuộc, vừa đi vừa hát vài ba câu.

Bỗng đâu một cậu nhóc con đứng bên đường làm hắn chú ý. Trời đổ từng hạt mưa nhỏ xì xào, nhìn bé con quần áo rách rưới, đôi tay cố ôm lấy bản thân để sưởi ấm, nhìn cũng có chút xót xa.

Ý của hắn là ý tốt, hôm nay hắn làm ăn trúng mánh lớn, thấy nhóc con ăn xin có chút đáng thương nên muốn cho cậu nhóc vài đồng coi như là chia sẻ may mắn với người khác.

Đôi chân nhanh chóng chạy đến cậu bé có mái tóc vàng nhạt, đôi mắt cậu lấp lánh vài hạt nước mắt nhìn hắn.

Yoongi lấy trong túi một ít tiền, số tiền có thể đủ cho cậu nhóc này sống thêm một tuần nữa. Tuy nhiên, không hiểu sao trong thâm tâm hắn có một chút luyến tiếc. Để mặc một cậu nhóc con như thế, thời tiết như này, không phải hơi thất đức sao?

Đôi chân tiến một bước lại quay sang nhìn nhóc, đôi mắt đen láy ươn ướt nhìn theo mà làm hắn chẳng thể kìm lòng. Quần áo ướt đẫm, rung cầm cập như vậy bỏ cũng chẳng nỡ.

Coi như hôm nay nhóc may mắn vậy.

Hắn nắm lấy tay nhóc kéo đi, lúc đầu nó trông hoảng sợ lắm muốn rút tay lại, bởi hắn đang say rượu, mùi hương toả quanh hắn chỉ là mùi nồng của rượu bia cộng với khuôn mặt vốn luôn tối sầm nên trông rất đáng sợ. Nhưng một lúc sau cậu nhóc cũng chẳng chống đối ngoan ngoãn đi theo.

Nhà hắn cũng chẳng giàu có, mà đúng hơn do tật nghiện rượu và cờ bạc của hắn nên chẳng khá lên nổi. Ngôi nhà sập xệ ở cuối góc phố châu Âu. Chỉ được là chúng đối diện một con sông nhỏ, hoa cỏ mọc chen chúc tạo nên một sắc màu của thiên nhiên xinh xẻo.

"Tắm rửa sạch sẽ, thay bộ quần áo này ra". Hắn ta đưa cậu nhóc một bộ quần áo trông đã rất cũ, chắc hẳn là một bộ đã rất lâu đời của hắn.

"Vâng ạ". Cậu nhỏ giọng rồi bước nhanh vào phòng tắm.

Sở trường của Yoongi chính là nấu ăn. Nếu không vì nghiện cờ bạc thì không chừng hắn đã trở thành một vị đầu bếp lừng danh ở khu phố này rồi.

Yoongi loay hoay trong bếp trông khi cậu nhóc kia đang tắm, nghĩ một hồi hắn ta quyết định làm món pasta, ngoài sở thích cờ bạc thì hắn còn sở thích nghiên cứu ẩm thực của các nước khác nhau nữa. Bởi vì hắn nói chẳng món nào vừa miệng hắn cả, hắn muốn tìm hiểu nhiều món khác nhau, cùng với nhiều công thức riêng biệt để cho ra món với hương vị hắn muốn ăn nhất.

Trong đầu Yoongi nổi lên những suy nghĩ, hắn chẳng hiểu vì sao phải làm những món này cho một cậu nhóc chẳng rõ lai lịch, làm như cậu đã mắc nợ nó vậy.

HoGi || DREAMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ