E

198 48 0
                                    

*** Những ánh nắng khẽ chiếu rọi qua khung cửa sổ làm cho Yoongi chợt tỉnh giấc. Anh liền nhanh chóng nhìn sang bên cạnh, nhóc con của anh bây giờ vẫn cười rất tươi nhưng nhóc chỉ là một cái di ảnh.

Anh vừa mơ một giấc mơ dài, mơ về hồi ức, kỉ niệm khi nhóc vẫn còn bên anh. Cầm lấy di ảnh anh hôn từ mắt, mũi rồi môi nhóc. Tiếp tục lại bắt đầu khóc tức tửi cho đến khi anh mơ đến giấc mơ dài tiếp theo.

_______

Hoseok tỏ tình với hắn. Đôi má ửng hồng của bé con đỏ dần, khuôn miệng cứ nói lắp ba lắp bắp làm hắn chẳng hiểu được.

"Có chuyện gì?". Hắn nhìn nhóc dịu dàng lắm, đôi tay vuốt nhẹ mái tóc vàng của nhóc như một thói quen.

"Em thích anh.".

Hoseok rất thích Yoongi, thích từ cái ngày Yoongi bắt đầu cưu mang cậu, từ nhỏ đến lớn cậu chưa từng được ai quan tâm chăm sóc như vậy cho cậu cả. Chưa từng có người nào trong túi còn bao nhiêu tiền sẽ mua hết bấy nhiêu đồ ăn về cho cậu. Sự quan tâm của anh làm cho cậu động lòng mà xin ra cảm tình.

Nhưng cậu thừa biết cậu với anh đều là con trai và anh thế nào cũng chẳng tin vào tình cảm cậu đối với anh. Cậu muốn giữ trong lòng, cho những cảm xúc của mình chôn sâu dưới lòng đất. Chỉ giữ một thân phận người em, người bạn để tiếp tục bên cạnh anh.

Thế nhưng tại sao Yoongi lại có bạn gái. Đỉnh điểm của câu chuyện là hôm qua Yoongi đã đưa bạn gái mình về nhà để ra mắt Hoseok, cậu nhóc đương nhiên là không hề thích điều này.

Nó thích anh mà.

Mọi hành động của anh với cô gái đều làm cậu phát điên lên nhưng vẫn gắng kiềm chế để cư xử đúng mực.

"Thì anh cũng thích nhóc mà, anh cũng rất thương nhóc nữa.".

"Không phải là "thích" đó.".

Không khí bỗng dưng ngột ngạt đến lạ thường. Không một tiếng động, chẳng một ai dám lên tiếng.

Yoongi cũng không ngốc đến mức mà không hiểu thằng nhóc đang nói gì và suy nghĩ gì.

Hắn có thích nhóc nhưng mà hắn không rõ là thứ tình cảm gì. Nếu như là yêu đương thì trong hắn cảm thấy mình như một tên bệnh hoạn, biến thái và trong khi hắn lại là một tên trai thẳng như vậy thì hoàn toàn không được.

"Thôi anh đi tắm đây.". Cắt đứt sự yên lặng một cách đột ngột, Yoongi đương nhiên muốn lẫn tránh câu chuyện này.

"Yoongi đừng có bạn gái được không?".

Bên kia vẫn chẳng có lời hồi âm.

Như lúc ban đầu Yoongi đã xác định Hoseok là anh em của mình, hắn dù có tình cảm đặc biệt cho nhóc cũng phải luôn được đè nén dưới "lớp" được gọi là "anh em". Đâu ai có thể yêu một người đã nhận là anh em rồi chứ, không phải rất là kì cục sao?

_______

Mấy hôm sau Yoongi cư xử rất lạ, hắn luôn cố lẩn tránh ánh mắt của nhóc con nhà cậu.

Đi làm đến tối muộn mới về đến nhà hoặc sau khi Hoseok đã ngủ say.

Ngôi nhà dường như chẳng còn tiếng nói như trước nữa, cả căn nhà chỉ thoang thoảng vài tiếng "tít tắt" của nhịp đồng hồ.

HoGi || DREAMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ