C15: birthday party

376 29 3
                                    


c h a p t e r 1 5

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

c h a p t e r 1 5

...

cứ tưởng kim t/b ắt hẳn là người nổi bật nhất trong bữa tiệc này nhưng park sooyoung vừa mới bước vào quán ăn là bao ánh mắt đã dồn hết vào cô.

t/b mỉm cười định vẫy tay chào sooyoung rồi khi ngước mặt lên, em rút bàn tay lại. sooyoung thực sự rất xinh đẹp với bộ váy đỏ kia, chị ấy hình như ăn diện hơn những ngày thường mà em biết được.

em nhìn lại bản thân mình. hôm nay là sinh nhật thứ 15 của em, em còn chẳng bận cho mình một chiếc váy thật lộng lẫy, vỏn vẹn mỗi áo sơ mi và chân váy màu trắng. giày cao gót em cũng chẳng thèm động vào mà đi đôi giày thể thao từ lúc ở trường đến giờ.

đáng lý em nên nghe kim yerim.

"nên nhớ em là người nổi bật nhất ở đây, được không?"

irene vỗ nhẹ vai em khẽ thì thầm bên tai. dứt lời cô mỉm cười hiền hậu nhìn đứa em gái của mình. nói irene là người mẹ của nhóm quả không sai, nhất cử nhất động của ai cô nắm rõ như lòng bàn tay.

"được rồi"


(...)

"r-rót..thê..." jung jaehyun say xỉn đứng dậy húp hết ngụm soju bên ly.

kim t/b hoang mang nhìn tình huống lúc này: ai nấy đều say khướt. vốn đi ăn lẩu nhưng ai ngờ cái chỗ moon taeil giới thiệu quá đắt nên cả bọn quyết định uống rượu thay vì ăn. hậu quả là từ già đến trẻ đầu óc không tỉnh táo mấy, ngay cả hội con gái cũng xoa bóp đầu nãy giờ không thôi.

kim t/b còn 15 tuổi được đặc cách nên không gánh hậu quả nặng nề như này. cả bàn ăn mỗi em và 95-line vẫn còn sống nổi qua đêm này, cả bốn chẳng uống gì mấy hoặc có thể nói là chẳng thèm đụng đến một ngụm rượu.

irene vò đầu một lúc thật lâu, nhíu mày cô nghĩ ngợi thứ gì đó rồi quay sang đập vai t/b.

"t/b à, chị xin lỗi nhé"

em vẫn chưa hiểu cô đang nói điều gì. irene hoàn toàn chưa say như mấy người còn lại, chỉ là đau đầu thôi.

taeyong ↺ the 6th starWhere stories live. Discover now