c h a p t e r 3 2
khóc không được nên phải lên viết truyện cho đỡ buồn TT
lưu ý: chap này khá dài và plot twist rất nhiều :)))))
...
kim t/b không yên phận nằm trên giường mà đá hết gối này đến gối kia. nghịch xà phòng cho đã rồi giờ để bà chị irene bắt nằm nghỉ ở nhà.
đã 7h30 rồi nhưng t/b vẫn chưa thấy bae irene mang cháo vào bón ăn nên em bực lắm, hét oang cả phòng để cô để ý. kết quả là chẳng có ai thèm vào phòng hỏi han gì cả làm kim t/b nằm ngoảnh về phía góc tường thở dài bất lực.
'cốc cốc'
bình thường thì mọi người đều tự ý vào phòng mà không gõ cửa nên hành động lịch sự thế này khiến t/b có phần bất ngờ. em vẫn im lặng, tiếp tục trùm chăn kín mít cả người.
"em dậy ăn cháo đi"
từ đằng sau xuất hiện giọng nói trầm của người đàn ông suýt nữa làm kim t/b hú hồn một phen. em nhẹ mở chăn ra nhìn người đối diện, trên tay mang một bát cháo trắng nóng hổi.
"chú đên đây làm gì vậy?"
lee taeyong kéo chiếc ghế lại ngồi bên cạnh mép giường, tay kia vẫn vững chãi giữ yên bát cháo.
"nghe nói em ốm, chị irene nhờ tôi qua chăm người bị bệnh"
taeyong mỉm cười rồi xúc một thìa cháo đầy đưa lại gần miệng t/b.
hành động kia khiến t/b không khỏi hốt hoảng. em muốn bae irene bón ăn chứ không phải cái người đẹp trai lồng lộn này đâu.
kim t/b tránh mặt sang bên chỗ khác, tay thì với để lấy lại bát cháo nóng kia.
"không được. để tôi bón em ăn"
còn lee taeyong thì cứng đầu khăng khăng không cho em tự ăn mới vừa lòng cơ đấy. em cũng đành ngậm ngùi há miệng để người ta bón cho ăn. kim t/b ôm niềm xấu hổ đặt trong lòng rồi ngoảnh lại đối mặt với hiện thực.
YOU ARE READING
taeyong ↺ the 6th star
Fanfiction❝ hãy tưởng tượng bạn là thành viên thứ 6 của red velvet ❞ book 1: the 6th star | 2020 ©lynnwuhuang