c h a p t e r 3 5
note: dài fic =))))))))
...
kim t/b vươn mình ngáp một hơi rõ dài rồi nhìn người đang nằm bên cạnh. lee taeyong vẫn đang trong giấc nồng say, t/b đặt hai bàn tay dựa vào đầu ngắm nhìn taeyong thật lâu.
tất cả đều khiến em phải thốt lên một lời ca ngợi. từ nét xương quai hàm sắc sảo đến sống mũi cao đều rất hoàn hảo. kim t/b bỗng bật cười khe khẽ, tướng ngủ của lee taeyong đáng yêu vô đối.
thấy anh ngủ ngon quá, kim t/b cũng chẳng dám đánh thức nên định ra khỏi giường trước. vừa mới ngồi dậy, t/b bị một lực nào đó nắm lấy phần eo rồi bị kéo xuống thật mạnh.
em quên mất rằng cả hai đứa ôm nhau ngủ tối qua.
"chú tỉnh rồi ạ?"
kim t/b mắt tròn xoe nhìn người bên cạnh. taeyong mắt vẫn nhắm nhưng bàn tay thì không ngừng tạo lực để đẩy em lại gần hơn.
"tỉnh mới biết có ai đó ngây người ngắm tôi chứ"
t/b bị đánh trúng phóc liền đỏ mặt cúi xuống không dám nhìn lee taeyong. tiên sư nhà anh. lúc đang lo lắng không biết anh sẽ làm gì thì chiếc cằm của kim t/b bị hất lên.
tia nắng sáng sớm hắt vào phía cửa sổ, chiếu màu vàng nhạt vào khuôn mặt xinh đẹp của em. đôi mắt em long lanh lạ thường, tròn xoe nhìn lee taeyong.
lee taeyong chìm trong sự yên bình mà kim t/b mang lại. ánh mắt anh uống đầy cơn mê hoặc của người đối diện, những gì thuần khiết, trong veo nhất của em càng khiến anh muốn giữ em mãi là của mình.
taeyong mỉm cười đưa đầu mình dựa vào bờ vai của em, ôm em thật lâu.
"em biết sao không, tôi chưa từng thích ai thật lòng cả. nhưng từ khi quen em, từng bước chân em đi theo tôi là những bước trưởng thành em mang đến cho tôi. tôi không biết nói sao nữa, chỉ là tôi cảm thấy em thực sự đã thay đổi tôi rất nhiều, em cho tôi sự bình yên mọi ngày mà tôi không có được"
kim t/b lắng nghe từ đầu đến cuối, chẳng ngắt một lời. lee taeyong sau khi tỏ tình xong lại mím môi thật lâu, cố gắng không để cho em biết rằng anh đang rất xấu hổ. t/b cũng bất ngờ trước sự bạo dạn của lee taeyong, ngây người một lúc.
"ý chú là gì vậy?"
kim t/b lâu sau cũng không nhịn được nên cười phá lên khiến bài tỏ tình của lee taeyong trôi dạt về phía sau. taeyong mặt đanh nhìn t/b không rời mắt, ánh mắt như muốn nuốt chửng em vậy.
biết điều hơn, kim t/b giơ hai tay như muốn nói với lee taeyong rằng 'chú cứ tiếp tục đi'. lâu lâu cũng muốn trêu anh chút nhưng bị nhắc nên im ngay.
"em muốn nói gì không?"
kim t/b lấy tay nghịch trên khuôn mặt sáng sủa của anh, không chú tâm lắng nghe lắm.
"à vâng em cũng thích chú"
lee taeyong đanh mặt một lần nữa nhìn người đối diện. rõ ràng là kim t/b đâu có nghe anh bày tỏ gì đâu, nãy giờ chỉ nghịch ngợm y chang đứa trẻ thôi.
"em đùa đấy. em thích chú nhiều lắm"
cũng may giác quan của t/b mau lẹ truyền điềm báo nên em xử lý kịp thời. để cái con người này giận là không chuyện xin lỗi cho qua ngày được.
lee taeyong mỉm cười bất lực. anh bỗng bật dậy cúi người thấp gần sát mặt em.
"ê chú định làm trò gì vậy?"
kim t/b trợn mắt ngạc nhiên vội lấy tay che miệng ngay lập tức.
lee taeyong mặt cún bĩu môi rõ khổ.
"người ta yêu nhau thì phải hôn nhau chứ?"
"em chưa có 18 đâu"
kim t/b lắc đầu lia lịa khiến taeyong có chút chán nản tách nhau ra. một lúc lâu sau, bàn tay anh giữ nhẹ mái tóc của t/b rồi để lại nụ hôn nhẹ trên vầng trán nhỏ bé.
một nụ hôn chào buổi sáng ngọt ngào.
"lát lên công ty gặp nhé"
vừa dứt lời, lee taeyong đẩy cửa phòng bước đi. kim t/b nhìn đồng hồ một lúc mới nhận ra sắp muộn giờ làm rồi, liền đẩy chiếc mền sang một bên, bật phắt đứng dậy.
"chị không cho phép cô với thằng mất dạy kia yêu nhau mà"
kim t/b vừa ra khỏi phòng đã nghe giọng nói quen thuộc đầy đanh thép phát lên ở phòng bếp. cô giáo bae tựa người ở chiếc bàn gỗ, tay giữ chặt thìa lật trứng, vẫn còn nghiêm nghị nhìn em.
điên thật.
đến cái giờ nước sôi lửa bỏng, lee taeyong lại không có ở đây mất rồi.
YOU ARE READING
taeyong ↺ the 6th star
أدب الهواة❝ hãy tưởng tượng bạn là thành viên thứ 6 của red velvet ❞ book 1: the 6th star | 2020 ©lynnwuhuang