baby one more time

931 42 4
                                    

Hắn ném cậu lên giường, tay cởi chiếc cà vạt sọc đen, ánh mắt như quỷ dữ nhìn con người nhỏ bé kia. Cậu ngồi im, vẻ mặt câng câng không chút sợ hãi, lại còn muốn khiêu chiến với tên kia. Việc gì phải sợ chứ.

"Lẳng lơ. Em dám đi với người khác trước mặt tôi?"

"Đấy là công việc của tôi, anh đừng có xen vào."

Hắn leo lên giường, xem cậu hôm nay muốn làm việc với hắn như thế nào. Jiwon lấy hộp dụng cụ dưới gầm giường lên, cười khểnh một cái. Nhóc con này, phải xử mạnh bạo mới ngoan được.

"Cởi đồ ra."

"Không muốn."

Hắn lấy ra một lưỡi dao nhỏ, cậu lập tức thu người lại. Jiwon lại gần, chầm chậm lướt con dao dọc đường khuy áo cậu. Hanbin nghiến răng. Tiếng pặc của những chiếc cúc tách ra khỏi áo vang lên chậm rãi, mà lại tạo cho người ta vừa cảm thấy an toàn, mà lại vừa sợ hãi. Hắn cắt nhanh một phát khuy quần, vứt dao sang một bên rồi mạnh bạo xé toạt nó ra. 

"Anh gấp gì chứ? Hưởng thụ đi."

Cậu dùng chân nâng cằm hắn lên. Jiwon nét mặt lạnh nãy giờ chưa thay đổi, chỉ khiến cậu cảm thấy không khí ngày càng thú vị. Hắn trói tay cậu lên đầu giường, khóa lại kĩ càng. 

"Không bịt mắt sao?"

"Em sẽ có vài thứ cần phải thấy đấy. Chuẩn bị trước đi, để xem mai em xuống giường nổi không."

Lập tức lỗ nhỏ của Hanbin bị lấp đầy bởi vật lạ, lại còn chưa khuếch trương tí gì, lạnh lạnh mà lại đau. Hắn bật công tắc dương vật giả lên, từ min lên max. Thứ đó cứ nhanh dần khuấy đảo mạnh mẽ bên trong cậu, làm cậu nhỏ cũng nhanh chóng nhấc đầu lên. Hắn cười, lại lục lọi cái hộp kia, kiếm thêm vài thứ hay ho khác. Thấy mấy quả trứng rung, hắn dán lên hai đầu ngực và đầu khấc cậu, bật một nấc lên max. Hanbin bị tấn công đủ chỗ, lập tức bắn ra. 

"Mấy thứ rung rung này lại kích thích em hơn cả tôi sao, tiểu dâm đãng?"

"Anh..câm miệng!"

Hắn rút cái sex toy trong người cậu ra, thay thế bằng vài que chuỗi hạt. Jiwon nắm đầu cầm của cả ba que, rút ra vào bên trong hậu huyệt nhỏ. Do cả ba đều nhét vào cùng lúc, từng cái hạt liên tục cạ vào các điểm nóng bên trong, Hanbin vừa đau vừa sướng, bối rối rên vài tiếng. Cứ như này mãi, chắc cậu bắn lần nữa mất. Hắn lấy một cái que chuỗi hạt nhỏ hơn, dứt cái trứng rung ra khỏi nam căn cậu.

"Cái đó...tôi chơi rồi..đau lắm...đừng có mà aaaaaaaaa!"

"Tôi định tha cho em, Kim Hanbin, nhưng em vừa nhắc đến thằng khốn nào thì phải?"

Hắn mạnh bạo ấn thẳng xuống. Hanbin đau đến chảy nước mắt, hai tay nắm chặt lại, chỉ muốn thoát ra rồi đấm tên này vài phát. Jiwon ngồi lên ngực cậu, đưa hàng thật đã cứng từ bao giờ kia trước mặt người kia, ý muốn blowjob. Hanbin quay mặt đi.

"Tôi mà không bắn được thì em cũng đừng hòng bắn."

Hanbin nghiến răng nhìn người kia, rồi ngậm trọn thứ kia vào miệng. Hắn chưa đủ thỏa mãn mà nắm tóc cậu, di chuyển hông đẩy thử đó vào sâu trong họng cậu. Hanbin muốn nôn, nhưng cứ nghẹn lại chịu trận, Hắn rút ra, lại di chuyển xuống miệng dưới. Jiwon rút cả ba cái que dưới hông cậu ra cùng một lúc, rồi lại mau chóng thay thế bằng côn thịt nóng hổi của hắn. Nói không phải chứ, kích cỡ của hắn còn to hơn cả ba cái que kia, thao cậu chết lên chết xuống mấy lần. 

"Hàng thật hay mấy thứ đồ chơi kia sướng hơn nào?"

Hanbin nén tiếng nãy giờ, không thèm trả lời hắn. Jiwon dừng hông lại, dứt nốt hai quả trứng trên ngực cậu ra, nhẹ nhàng ngậm lại. Hanbin tưởng được nghỉ ngơi một chút, ai ngờ hắn thúc cho một cái thấu lên tận óc. Hanbin bám víu lấy vai hắn, muốn tránh né thì hắn lôi eo kéo lại. Từng cú giáng như tia điện chạy ngang người cậu. Thể lực của cậu chạy không kịp theo nhịp của hắn, đầu óc quay cuồng vô thức rên. 

"Anh..xin anh...rút nó ra.. Tôi muốn bắn."

"Một chút thôi, rồi cùng bắn."

Nam căn nãy giờ khó chịu vì không được bắn, cậu nhăn mặt chờ đợi tên kia đến đỉnh điểm. Nhưng cứ năm phút, mười phút, tên trâu bò này vẫn cứ cày cuốc bên dưới không ngừng. Hanbin nghĩ, cứ thế này, chắc cũng chết vì nghẹn quá. Cuối cùng thì hắn cũng bắn hết tinh khí vào bên trong cậu, đồng thời rút que ra cho cậu bắn. Hanbin thở dốc, toàn thân người đỏ ửng do mãi mới được phóng thích. Hắn cởi khóa tay cậu ra.

"Chưa xong mà, tôi mới ra một lần."

Jiwon thầm thì bên tai cậu, rồi lật người cậu xuống, hướng về phía đầu giường. Hắn xâm nhập bên trong thêm lần nữa. Hắn đâm từng cú sâu hoắm vào trong cơ thể kia. Hanbin đổ xuống, mặc kệ hắn muốn làm gì thì làm. Jiwon đánh một cái bốp vào mông cậu.

"Ai cho nghỉ? À, em nên xem cái này đấy."

Cậu mệt mỏi với tên này lắm rồi, lại còn trò gì nữa đây. Hắn lấy một cái remote, bấm một cái, bức tường trước mặt cậu lập tức chuyển thành một cái gương lớn, phản chiếu tất cả mọi thứ trên giường, kể cả khuôn mặt đỏ lòm đang mở miệng rên rỉ của bản thân cậu. Hanbin chưa từng tưởng tượng mình sẽ như thế nào trong lúc hoan ái, giờ thì được nhìn trực tiếp. Cậu xấu hổ chúi mặt xuống giường, liền bị hắn cầm tóc xốc ngược lên. 

"Này nhóc con, nhìn em trong gương đi. Phải nói chứ, em đang xem live porn mà không cần internet đấy. Diễn viên chính, cũng là em nữa chứ."

Hanbin lườm anh ta, mắt vẫn không thể rời cái gương. Cậu chỉ có thể nhìn thẳng, mà toàn bộ những gì nhục dục nhất đều hiện ra trước mắt. Nhiều lúc hắn nhìn vào gương, lại nhếch mép cười, vừa ngại vừa tức điên lên. Thật là..tên này làm sao chơi lại được đây. Cố thủ được một lúc thì cậu ngất lịm đi. Hắn vuốt tóc một cái, giải quyết hết rồi tắm rửa cho cậu.

Cả hai đều sạch sẽ trong bộ pyjama, hắn cũng thay ga giường khác. Hanbin ngủ ngoan trong vòng tay hắn, kẽ mắt còn vương chút nước. Hắn lau đi, hôn nhẹ vào trán cậu.

"Phạt cho em nhớ thôi, còn tên kia chắc bây giờ đang bị thông nát lỗ đít rồi."


--------

5/3/19

Hôm nay là chap đặc biệt full h luôn ấy. Nếu bạn nào để ý thì mấy chap trước đâu có vào thẳng luôn mà có mấy đoạn dài dài như này, mà cũng không có chuyện hanbin bị ngược đãi. Chap này tôi viết mạnh tay hơn đấy. However, love you guys <3

doubleb - one and onlyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ