*warning: gangbang và loạn luân
Kim công tử ngồi uống trà cùng vài chiến hữu. Tay hắn cầm một điếu thuốc lớn, ra dáng một bậc thiếu gia cao quý trọng đại. Kim gia nổi tiếng với sự giàu có nứt vách, lại còn mấy đời quan chức cao, ra đường ai cũng gập người kính nể. Nghe nói, quy luật trong đây thực rất uy nghiêm, con cháu trong nhà không ai dám vi phạm dù chỉ một cử động nhỏ. Lão nhân của Kim công tử đã mất từ sớm, nên hắn có thể nói là người cao nhất, đáng kính nhất ở đây.
Dưới Kim công tử còn có một vị huynh đệ, tên là Kim Hanbin. Từ nhỏ đã bị sư huynh bắt nạt, nói rằng cậu chỉ là con rơi nhà họ Kim, ức chế đến khóc không thành tiếng. Lão nhân ngày xưa theo cái lối nghĩ quân tử hảo hán, nam nhi đại trượng phu phải mạnh mẽ anh dũng nên cũng cho qua mà không bênh vực con thứ. Cứ thế, Hanbin lớn lên trong những cú đánh của sư huynh mình, nhẫn nhịn chịu nhục đến khi hắn tròn 18. Kim Jiwon vừa 18 tuổi đã vội đi tìm nữ nhân để thoả mãn bản thân. Hắn làm "chuyện đêm" không hề tồi, nữ nhân nào may mắn được lên giường cùng hắn cũng đều say mê, chỉ muốn được làm thê tử của hắn.
Đang chè chén với chiến hữu, hắn vô tình thấy Hanbin vừa đi đâu về, liền gọi lại để trêu chọc.
- Huynh trưởng gọi đệ.
- Ừ, ta có mấy người bạn ở đây, tính họ lại rất thích năm nhân. Họ nói, thân thể của đệ nhìn thực đẹp.
Hanbin bỗng chốc đã đỏ mặt. Mấy tên kia dù không thích nam nhân, nhưng giờ mà chọc đến thú vui của công tử, đầu bị trảm lúc nào cũng không hay.
- Huynh là có ý gì?
- Ta muốn đệ, cùng các vị bối ở đây, cùng nhau làm chuyện hoan ái...
Hắn chưa kịp nói hết câu đã bị một cái tát giáng vào mặt. Đây là lần đầu tiên huynh đệ của hắn đáp trả lại.
- Huynh trưởng, mong huynh giữ tự trọng.
- Còn không mau đè nó ra!?
Mấy tên chiến hữu kia sợ đến run người, chạy lại giữ lấy tay chân của Hanbin đưa vào phòng. Chúng có tận 4 tên, cậu không thể nào cựa quậy được chút ít. Phục trang trên người không lâu đã bị cởi sạch. Jiwon ngồi yên đấy, vẫn hậm hực cái tát đau điếng vừa rồi mà lặng yên nhìn huynh đệ của mình bị xâm phạm.
Hanbin càng phản kháng, chúng càng chặt tay hơn. Nhất là sau khi đã nhìn thấy cơ thể nõn nà trắng bóc như thiếu nữ của cậu, kể cả trai thẳng đến mấy cũng thành đoạn tụ chi phích (đồng tính). Chúng sờ mó từ cổ đến ngực cậu, hai điểm nhấn của nam nhân tự khi nào lại có thể đẹp đến thế, kể cả vật ở dưới đây cũng hồng hào không cọng lông tơ. Thân thể thế này mà lại là nam nhân thì quả là phí phạm.
- Bỏ ta ra! Quân bây muốn chết sao!?!
Chúng mặc kệ. Đây là lời của Kim công tử, làm trái thì còn chết sớm hơn. Đã vậy, chẳng phải thưởng thức chút mỹ vị trước khi chạm cửa tử vẫn tốt hơn sao. Một tên bóp lấy miệng của Hanbin, đưa chỗ đó của hắn vào miệng cậu. Hanbin bất ngờ đến sôi máu, dùng răng cắn mạnh một cái làm hắn buông ra. Tên kia bị đau liền nảy tính nóng giận, thẳng tay tát một cái vào mặt cậu. Kim công tử nhìn vậy cũng chỉ nhếch mép một cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
doubleb - one and only
Fanfiction« hơi thở của em đang ăn mòn tâm trí tôi, kim hanbin »