November 2, 2007

36 2 0
                                    

Friday

10:16am. Balik sa dati. Nag du-drums si Baliw. Gigising ako para kumain. Maliligo para presko. Lalabas Para Mag DOTA. may bagong version ng dota sabi ni Eric eh. May bago kayang hero?. Gusto ko na mag laro!.

5:28pm. kakauwi ko lang. Galing Computer Shop. May bago ngang version. Wala ng man Bagong hero. Hahays. Grabe Trashtalkan Kanina at rambol sa Shop. Nung nag lalaro na kami ng dota Ginangbang Si Eric. Nag mura, ang lakas!

. . . "PU%#'$!$%NA!"

Edi nag tanong ung dayo. Parang galit!.

. . . "Anong Sabi mo pre?"

Sabi ni Eric.

. . . "Sabi ko PU%#'$!$%NA"

Edi tumayo yung dayo. Nag tanong ulet.

. . . "Kami ba Minumura mo pre?"

Eric Answered.

. . . "Ay hindeeeee! Yung Bantay. Di ba halata pre?."

Sabi nung Dayo.

. . . "Tan6#$%&! mo rin pre, Suntukan Nalang! Ano palag ka?" 

Tumayo yung apat na kasama. Edi tumayo ako. Tapos sabi ko.

. . . "PRE! Ako papalag. Try Natin?."

hindi ko na pinasalita, Mabilis kong hinawakan yung Silya hinataw ko sa tiyan nung lalaki, Hindi alam nung mga dayo, Na ang dami namin mag kakakilala dun. Sabay RAMBOL na. Maya maya nag takbuhan na yung mga dayo. xD Si Eric nasuntok. xD may pasa sa bandang ibaba ng pisngi. xD  Wahaha! Bute Ako walang Tama, Haha!

Natatawa ako.xD Maluha luha pa si Eric eh. Napalakas daw yung suntok. Aww! Malapit na rin pala pasukan!. Hahaha! Papasok to ng masakit ang pisngi. AhahA!

The 100th DayTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon