hoshi aki với anh là sao, tới khi rèm đêm phủ cửa trời.
himejima gyoumei của em là đêm nhung, tới khi những vì tinh tú thoát khỏi cơn mê man đằng đẵng.
mất sao, đêm chìm. không đêm, sao rời.
"anh ơi?"
hoshi aki gọi anh, giọng em sao mà ngọt ngào đến thế. ngọt như kẹo tẩm đường, tan trong tai himejima goumei nhẹ nhàng du dương, rồi bất giác kéo anh sâu vào cơn nghiện chỉ đi, không về. thanh âm tựa nắng, rọi vào lòng himejima gyuomei tràn đầy, cái nắng lịm hương mật thấm trên từng tế bào đang rẩy run, làm mạch máu anh dường căng ra. himejima gyoumei đáp lời, và chờ em nói với nỗi niềm không tên. nỗi niềm ngọt hơn kẹo tẩm đường, mà cũng ngọt hơn nắng mai.
"gì em?"
giọng anh không trong trẻo, mà trầm lắm. nhưng âm điệu cứ ngân thật dài mỗi lúc himejima gyoumei căng thẳng khi đối diện với em. tựa các bản nhạc hoshi aki thường nghe vào đêm thu diễn dài, dài đến mức em chẳng hề muốn ngủ. những bản nhạc thường xóa sạch cơn tỉnh táo của em, dịu dàng bế em vào cõi mộng thơ, với làn mây hồng làm gối, đám mây trắng làm giường và gợn mây xanh là chăn.
nhưng nếu có anh, thì em chẳng cần làm thế. bởi hoshi aki sẽ trò chuyện với anh giữa chênh vênh mê và tỉnh trước khi em thiếp đi. em sẽ lấy cánh tay vạm vỡ của anh mà gối lên, và ôm cơ thể anh ấm áp trong giấc mộng nồng nàn và nàn nồng. rồi hoshi aki nhìn thấy himejima gyoumei ở cơn mê, anh thật cưng chiều, ôm lấy em vào lòng.
hoshi aki có thể thường xuyên làm thế, vì hai đứa là một cặp.
himejima gyoumei luôn nhìn vào mắt em khi em nói điều gì đó, dù trước mắt anh chỉ là đêm đen vô tận luôn ngự trị. với himejima gyoumei, đôi mắt hoshi aki chứa các vì sao, và chúng lấp lánh với đẹp vô cùng. mắt em có lẽ lay láy mà trong vắt, như hồ dưới thác tung bọt trắng vào đêm, chúng mơ hồ hóa thành tinh tú, vẽ hồn mắt em nên thơ như đôi mắt nàng asmodeus xinh đẹp. đó chỉ là hình dáng phác thảo em trong tâm trí anh qua từng cuộc bàn tán của mọi người, nhưng himejima gyoumei thấy mấy câu khen ngợi đó không ngoa, anh cảm nhận được vẻ đẹp thanh thuần phát ra từ hoshi aki, từ sâu trong lòng em, vậy nên himejima gyoumei nghĩ rằng đôi mắt hoshi aki phải sánh ngang được màn đêm trong trẻo không chút bụi trần.
mỗi lúc trên giường chung mền, chung gối và có đêm tối làm bạn, khác với hoshi aki luôn ngủ thiếp đi bởi lời thì thầm ngọt ngào cám dỗ, himejima gyoumei không chìm trong vòng tay nhỏ bé đang ôm lấy anh mà ngủ vội, himejima gyoumei sẽ rút cánh tay mình ra, ôn nhu đặt đầu em lên chiếc gối trắng mềm mại lông vũ. xoa xoa đôi lông mày nhăn lại vì giấc mơ êm đềm bị xao lãng, đợi hoshi aki ngoan ngoãn thả lỏng và lại chìm vào mộng thêm sâu, anh lấy tay phác thảo gương mặt em.
da hoshi aki mềm mại, mũi em nhỏ nhắn cao cao, hàng mi cong và dài như cánh bướm, nhưng môi em lại nứt nẻ và khô khốc. hoshi aki thật không biết chăm sóc bản thân, và himejima gyoumei thường trách móc như thế. tay anh lướt trên mặt em nhẹ nhàng lắm, song nhiều quá hóa buồn buồn. hoshi aki rung rung rèm mi, em khẽ cất lên tiếng đượm sự lười biếng. hoshi aki thấy nhột nhột, trong mơ bỗng một con mèo từ đâu nhảy bổ ra, nó ve vẩy đuôi lên mặt em ngưa ngứa. hoshi aki sẽ gạt tay himejima gyoumei ra, và anh cũng sẽ dừng lại, nhắm mắt ngủ rồi mơ chung mộng đẹp với em. có hoshi aki, mọi giấc mơ đều thật đẹp đẽ đầy sắc màu.
hoshi aki cười khì, tiếng em trong leo lẻo như suối nguồn róc rách. hoshi aki tựa đang ngâm nga giai điệu sâu lắng, em đang nói đấy, nhưng vào tai anh lại như đang ca.
"em yêu anh nhiều lắm."
himejima gyoumei không thể nhìn được dáng vẻ, khuôn mặt thực tại thuộc về em ra sao. song anh thấy được một trái tim đỏ hồng trần trụi đang đập thình thịch, giao hòa với nhịp tim himejima gyoumei tạo thành bản tình ca tuyệt đẹp, một bản nhạc có thể làm hoshi aki chìm trong mộng mơ hiệu quả hơn cả liều thuốc an thần.
"anh cũng vậy."
tiếng nhạc vang nhẹ giữa đêm, kéo đôi mình vào lầy sâu.
sao luôn có đêm, và lẽ dĩ nhiên đêm sở hữu đóa sao tuyệt đẹp đó.
end.
Tớ trả req cho quantunhulan nếu cậu không hài lòng hãy cmt và tớ sẽ xem thử để sửa :3.
Lượng đường trong đây không biết cậu đã vừa ý (' •︿• ' )?
Tớ xin lỗi nếu nó dở ;;-;;.
BẠN ĐANG ĐỌC
s o m e • l i t t l e • t a l e s
De TodoMột vài câu chuyện nho nhỏ, lác đác ngập tràn sắc màu cổ tích. > Welcome to here.