Trường học SWU tại thành phố BăngKok trên đất Thái là 1 trường học có quy mô lớn nhất ở đây, nơi đây tụ hội toàn những tài năng, nam nữ tinh anh xinh đẹp và con nhà quyền quý..Chính vì thế mà SWU là nơi mà người ta được biết đến là 1 trong những trường nổi tiếng chính trực nhất, công bằng nhất, SWU chia làm nhiều khoa khác nhau, mỗi khoa đều mang tính quyết định 1 nhân tài có yếu tố đặc biệt riêng..
Đó là toàn bộ những gì mà so với người ngoài nhận xét khách quan về trường học SWU như vậy, chứ thật ra đối với Saint Supapong thì bản thân cậu không hề suy nghĩ như vậy...
Tuy SWU được mang danh là một trường nghiêm chính dù có tiền cũng không được đi cửa sau. Nhưng đó chỉ là bề ngoài mà thôi, trong trường cho dù bạn cố gắng học tập bạn có tài năng đến đâu đi nữa nhưng bạn không có thế lực phía sau năng đỡ thì bạn vẫn bị mọi người bắt nạt, làm những trò người khác không thể nghĩ ra được.
Saint Supapong là cậu sinh viên năm 3 của khoa diễn xuất, nhờ vào việc thành tích học tập của cậu vượt trội nên cậu đã thi đậu vào trường SWU. Cậu là một học sinh nghèo mồ côi bà mẹ từ khi mới lọt lòng, cậu sống cùng với bà nội 80 tuổi hai bà cháu sống nương tựa vào nhau.
Lúc đó nhà nghèo, vừa mang thai cậu thì ba phải đi làm xa mà mưu sinh để nuôi cả gia đình, làm không được bao lâu thì nghe tin ba bị tại nạn giao thông mà qua đời..
Trùng khớp là hôm đó lại là ngày mà mẹ Saint sinh ra cậu, khi nhận được tin sốc ba qua đời vì bị người ta tông bỏ mạng giữa đường thì mẹ cậu lập tức thương tâm bị sản hậu, đi không lâu sau đó, thế là từ nhỏ Saint được bà nội một mình nuôi nấng, bà ngoại thì mất vài năm trước, cô chú họ hàng thì lại mặc kệ cậu chẳng quan tâm ..
Saint là một người nhút nhát chỉ sống thui thủi với bà, khi cậu 18 tuổi thì bà cậu mất do tuổi già sức yếu, từ đó về sau cậu lại càng thu mình hơn trầm lặng ít nói, nên mọi người đều bắt nạt cậu.
Từ nhỏ trời sinh cậu có vẻ đẹp tự nhiên phong phú trời ban vốn có, đẹp hơn cả con gái, lông mày thon nhẹ cùng với hàng mi cong vút, kết hợp đôi mắt to trong veo, đặc biệt là đôi môi cậu rất giống mẹ, khi sinh ra đã là căn mọng đỏ tự nhiên, cùng với làn da trắng tì vết mịn màng khiến cậu nổi bật hơn bao giờ hết..
Saint thật sự rất đẹp cậu dường như được thừa hưởng tất cả nét đẹp của mẹ cậu có thể gọi cậu là người phi giới tính, nhưng cũng vì nét đẹp đó cậu lại bị những bạn học trong trường cười nhạo nói cậu là gay vì cậu có gương mặt xinh đẹp giống con gái, cộng thêm cậu rất là nhút nhát nên rất dễ bị mấy cậu ấm luôn ức hiếp mình.
Saint rất thích diễn xuất và xem đó là ước mơ và muốn biến ước mơ đó thành sự thật, nên cậu không ngừng cố gắng chau dồi, vừa học vừa đi làm, nếu có những vai quần chúng cậu đều nhận xem như đó là 1 phần thu nhập và cũng tự chau dồi cho mình kinh nghiệm.
Vác ba lô trên vai đến trường học khi Saint đến gần lớp khoa diễn xuất thì nghe được mọi người bàn tán về cậu...
-"Này! Là cậu ta hả??"
-" Ừm, nó đó!"
-" Ôi! Sao đẹp thế"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Perth-Saint) THẦM YÊU
FanficThể Loại: Bao dưỡng, kim chủ, Ngược Tâm, thụ si tình công, Trước Ngược sau Ngọt..kêt HE... Các Nhân Vật: Perth-Saint và nhiều cặp CP phụ khác Cảnh Báo: Đề Nghị Chuẩn Bị Khăn Giấy Khi Đọc