26. SM Tour in Osaka

1.1K 60 4
                                    

[...]

Sau hơn tháng chuẩn bị tập tành thì cái ngày diễn ra SM Tour cx đã đến. Concert này được tổ chức tại Osaka. Còn vài giờ đồng hồ nữa là concert chính thức bắt đầu rồi. Các nghệ sĩ đang tập duyệt sân khấu để mang đến cho các fan những buổi biểu diễn hoàn hảo nhất. Còn hai phút nữa thôi! Còn hai phút nữa là concert sẽ diễn ra, các fan đã đến đông đủ ko thừa một ghế nào luôn. Ai ai cũng tay cầm lightstick, banner của idol mà mình yêu mến. Còn một phút nữa thôi! Buổi concert chính thức bắt đầu! Mở màn là phần trình diễn của tiền bối EXO và tiếp theo là phần trình diễn của các nghệ sĩ khác. Tiết mục được fan chờ đợi nhiều nhất là màn kết hợp của hai cặp đôi trai tài gái sắc Jisung X Yohyun và Jeno X Gaeun đã đến. Các ánh đèn và lightstick của fan bị tắt một cách đột ngột khiến họ hoảng hốt. Ngay lúc đó, hai ánh điện hiện lên ở hai phía sân khấu khiến họ đều đồng thanh ồ lên một tiếng, cùng lúc đó lightstick lại phát sáng trở lại. Ánh điện đó là đang chiếu ở hai cặp đôi của ngày hôm nay (Tui sẽ chỉ nói về cặp đôi Jisung X Yohyun nhé! Tại Yohyun là nữ chính). Tiếng nhạc cất lên, từng bước nhảy điêu luyện của Yohyun và Jisung khi kết hợp với nhau thì phải gọi là cực đỉnh luôn. Nó khiến các fan đều phải ngượng mộ. Nhưng sau cánh gà, vâng là sau cánh gà có một con người đang ngồi uống nước ở phòng để nguôi cơn ghen khi xem phần trình diễn này đã vậy lại còn bị chị stylist cà khịa nữa chứ. Thật ra ko phải là cà khịa đâu, tại chị ấy ko biết mối quan hệ giữa Jaemin và Yohyun nên mới nói vậy thôi.

" Này mấy đứa, hai đứa út công ty mình nhảy đẹp ghê ha!"- chị stylist
" Hai ẻm là đều main dancer mừ"- Ten
" TaeYong, em nhìn mà xem. Hai đứa nhỏ này đẹp đôi thật!"- chị stylist chỉ lên phía màn hình TV kết nối với máy quay ngoài sân khấu
" À....thì cx....đẹp thật!"- TaeYong vừa nói vừa liếc nhìn Jaemin
" Jaemin, em uống nhiều nước vậy? Em có chuyện gì sao?"- chị stylist
" Không có gì đâu chị, em hơi khát nước nên mới uống vậy thôi!"
" Em đừng uống nữa. Nãy giờ ba chai nước rồi đấy, trôi hết son mất. Sắp diễn rồi! "
" Nae"

Màn trình diễn kết thúc, vừa mới bước xuống cánh gà, cô đã bị Jaemin nắm tay lôi đi rất nhanh. Anh nắm chặt tay cô khiến cô thấy đau . Cô bảo anh bỏ cô ra nhưng anh mặc kệ lời nói của cô. Anh kéo cô vào phòng chờ đang ko có người, khóa cửa lại và.....lúc này, cô có thể cảm nhận được hơi ấm trên môi mình. Đúng anh đang hôn cô, nụ hôn một lúc càng sâu càng mạnh bạo như trút hết sự ghen tuông của anh vào đó vậy. Tay anh ôm chặt vòng eo nhỏ của của cô, kéo cô lại gần mình hơn. Khi cả hai đều thiếu oxi thì môi anh mới tiếc nuối rời môi cô và kéo ra một sợi chỉ bạc giữa môi hai người. Cô bỗng nghe thấy tiếng chị Kang Min gọi mình ở ngoài. Yohyun nhanh chóng lấy giấy lau ở trên bàn trang điểm lau vết son bị nhòe ở môi mình và môi của anh. Lúc ấy tym Jaemin như muốn nhảy ra ngoài vậy. Cả hai ra ngoài chạy về nhóm của mình.

" Yohyun, em đi đâu này giờ vậy?"
" Kang Min unnie, em đi vệ sinh "
" Ò. Mau đi thay đồ đi, còn ra sân khấu nữa! Eunbin và Gaeun cx đang ở trong đó đấy!"- Kang Min tay cầm chiếc áo phông màu hồng in chữ SMTown Live và chiếc quần đùi bò đưa cho Yohyun
" Nae! Em đi ngay đây, chị chờ em nhé!"
" Ừm!"

Kết thúc của concert là tất cả các nghệ sĩ nhà SM sẽ cùng nhau hát bài hát Hope và đi xung quanh sân khấu chào fan. Nói thật nhá, fan nhà SM sướng quá rồi còn gì nữa?! Cuối cùng, các nghệ sĩ sẽ xếp hàng dài nắm tay nhau để cảm ơn các fan. Lần này, Jaemin son vì đc đứng cạnh cô bồ của mình. Trong đêm concert hôm ấy, ngoài màn kết hợp cực đỉnh kia thì cái cảnh mà Jaemin với Yohyun nắm tay nhau cúi xuống cảm ơn các fan cũng chiếm spotlight khá nhiều. Vì khi nhìn thấy cảnh ấy, các fan bỗng thấy họ đẹp đôi vô cùng. Không biết sáng ngày mai cảnh này có bị lên báo không nhỉ? Buổi concert kết thúc thành công. Cả công ty về khách sạn nghỉ ngơi. Đêm hôm ấy, Yohyun ko tài nào ngủ được vì nghĩ về nụ hôn vừa rồi ở concert.

" Tại sao Jaemin lại mạnh bạo đến như thế chứ? "

[...]

___________________ còn tiếp ___________

love u one more time ↫ na jaeminNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ