" Jaemin! Yohyun đâu r? Sao không thấy trong phòng?"
" DoYoung, hyung nói gì kì vậy? Em ấy vẫ....Yo...Yohyun đâu rồi? Rõ ràng lúc em ra khỏi phòng để đi mua thuốc thì em ấy vẫn nằm đây cơ mà"
" Vậy em ấy đâu rồi?"
" Sunbae, hai người có chuyện gì vây?"
" Eunna?"- DoYoung (biết Eunna vì em gái anh hay kể về cô và anh có gặp vài lần ở công ty )
" Nae"
" Yohyun em ấy...."- DoYoung chỉ ra chỗ giường bệnh của Yohyun đã nằm nhưng giờ ko thấy cô ở đấy nữa
" Chị ấy đâ....đâu r ạ?"
" Lúc nãy, khi Yohyun ngủ thì anh có đi ra ngoài mua thuốc nhưng khi quay lại thì ko thấy em ấy ở đây nữa"- Jaemin
" Jaemin! Vậy khi đi ra ngoài, anh có thấy ai đáng khả nghi ko?"
" Đáng khả nghi ư? Để anh nhớ lại đã nào"
"....."
"A có, là một người mặc đồ đen kín mít trông rất lạ đi ngược hướng anh lúc ấy nhưng nghĩ hắn đi thăm người nhà mình nên anh mặc kệ"
" Vậy đó là nam hay nữ vậy ạ?"
" Anh ko rõ nữa nhưng trên tay người đó có đeo chiếc vòng bạc....khoan đã....chiếc vòng bạc......"
" Yijam?"- cả Eunna và Jaemin đều đồng thanh
" Jaemin, Eunna hai đứa nói gì cơ? Là Yijam á?"
" Hyung à, em nghĩ ko phải đâu"
" Có đấy sunbae"
" Nhưng...."
" Tất cả những hiểu lầm hay tai nạn xảy ra gần đây của Yohyun unnie đều là do Yijam gây ra. Cô ta muốn hại chết chị ấy để trả thù cho chuyện của 7 năm trước"
" Thật điên rồ mà!"- Jaemin
" Ôi em tôi! Bây giờ biết tìm con bé ở đâu bây giờ?"
" Hành lang bệnh viên có camera, chúng ta thử ra hỏi xem sao"- Eunna
" Ừm!"[...]
Trong căn phòng tôi mịt nói đúng hơn là một căn phòng của ngôi nhà hoang, những tiếng cầu cứu kêu lên thảm thiết của một cô gái. Nhưng tiếc rằng xung quanh nơi đây không có một bóng người nên tiếng hét của cô gái cũng chỉ bằng thừa. Tiếng cửa mở ra, cứ ngỡ rằng là có người đến cứu nhưng cô đã lầm. Người trước mặt mở khăn bịt mắt của cô ra.
" Yijam?"
" Wow Yohyun, chị nhận ra tôi ư? Hahaha"
" Cô....thả tôi ra"
" Lí do gì mà tôi phải thả chị ra cơ chứ?"
" Vậy lí do gì mà cô bắt tôi đến đây cơ chứ?"
" Lí do? Vậy chị nhớ xem, vào 7 năm trước chính ai là người làm anh ấy bỏ tôi hả? Là cô chứ còn ai nữa"
" Chuyện đã lâu lắm r mà cô vẫn lôi lại như vậy là sao vậy? Tôi không có gì liên quan tới anh ấy. Giữa hai chúng tôi lúc ấy chỉ là mối quan hệ tiền/hậu bối thôi. Với lại ngay từ đầu, anh ấy đã không hề có tình cảm với cô và chỉ có mình cô đơn phương mà thôi!"
* chát *
" Cô vẫn mạnh miệng quá nhỉ?"
" Đó là sự thật!"
* chát *
" Rốt cuộc cô đã bỏ bùa gì cho anh ấy mà đến giờ anh ấy vẫn yêu cô đến vậy cơ chứ?"
" Cô nói vậy là sao?"
" Yijam dừng lại đi. Mọi chuyện đến đây thôi"Một giọng nói quen thuộc của nam nhân phát ra từ phía cửa phòng. Dáng người cao ráo đó bước vào, ta có thể nhìn kĩ mặt anh ấy hơn
" Hwang Hyunjin, sao anh đến nhanh vậy?"
" Cô thôi ngay đi"
" Anh vẫn còn say tình quá nhỉ? Bao năm r ta? Hmmm hơn 7 năm r đấy! Lòng vẫn vững quá ha?!"
" Cô thôi ngay đi, tha Yohyun ra"
" Dễ dàng vậy sao? Hic đừng mơ! Tôi muốn chơi gì đó thứ vị hơn cơ nhưng..... chưa đủ người"
" Trong cuộc chơi này còn thiếu ai nữa?"
" Thiếu....họ đến rồi kìa!"Từ ngoài, hai người bước vào, có vẻ như là một năm một nữ. Vì ánh sáng ở ngoài quá chói mà mắt Yohyun mới tháo bịt mắt ra nên chưa nhìn rõ được. Tuy vậy nhưng Yohyun vẫn cảm thấy có gì đó rất quen thuộc. Vậy hai người họ là ai?
____________________ còn tiếp ____________
Dạo này mình đang ôn thi nên không ra chap đc là mấy. Xin lỗi mọi người rất nhiều. Mình hứa là sau khi thi xong mình sẽ ra chap thường xuyên hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
love u one more time ↫ na jaemin
Fiksi Penggemar" liệu anh có thế yêu em thêm lần nữa không? " ➩ started: 11.12.2019 ➩ tất cả đều không có thật trừ các thành viên của nct và một số nhân vật thuộc sm