33. Mối quan hệ giữa Eunna và Yohyun

976 59 10
                                    

Eunna: Unnie à, nhớ cẩn thận nhé! Cậu ấy không phải là con người đơn giản gì đâu, muốn gì là phải có được nó

Yohyun: Ừm, chị biết mà

Eunna: Thật ra hồi đi học cậu ấy cx có cặp kè với khá nhiều học sinh nam của trường, đa số là xen vào chuyện tình của người khác.

Yohyun: Ồ bất ngờ thật đấy! Yijam là người không thể coi thường đc đâu.

Eunna: Từ khi làm trainee thì cx bỏ được tính đó nhưng không hiểu sao lúc gặp Jaemin sunbae cậu ấy lại.......

Yohyun: Tại Jaemin đẹp trai quá mà ㅋㅋㅋㅋ

Eunna: Hihi em nghe nói unnie và anh ấy làm hòa rồi. Hai người phải thật hạnh phúc đó nha! Em thấy hôm nay Yijam mặt trông rất gian xảo lúc thấy chị với Jaemin sunbae ra khỏi công ty, chắc là nghĩ ra kế gì đó để hại hai anh chị. Hai anh chị nhớ cẩn thận nhé!

Yohyun: Ừm cảm ơn em

Eunna: Unnie yên tâm đã có em ở đây r. Unnie không phải lo đou

Yohyun: Chị biết mà. Cảm ơn em đã quan tâm đến chị dù chỉ có 3 tháng bên nhau

Eunna: Dù chỉ có 3 tháng nhưng đối với em đó là quãng thời gian rất vui khi có unnie ở bên cạnh

Yohyun: Nhớ hồi đó ghê á. Mà em hãy thật cố gắng để được debut nha không được bỏ cuộc đâu đấy. Trong tương lai hai đưa mình phải đứng chung sân khấu đấy!

Eunna: Nae~~~

Yohyun: Thôi muộn r, em mau ngủ đi ngày mai còn lên tập nữa

Eunna: Nae, good bam unnie

Yohyun: Good bam

Đặt chiếc điện thoại xuống đầu giường, Yohyun nghĩ lại về cuộc chat vừa rồi mà nhớ lại hồi còn làm thực tập sinh. Để tui kể cho mọi người lí do mà Yohyun trở thành ngôi sao như bây giờ. Như mọi người đã biết thì cô có một người anh trai rất tài năng là DoYoung đúng không nào. Hai anh em cũng cách nhau khá nhiều tuổi, bảy tuổi lận. DoYoung rất thích âm nhạc. Hồi cấp hai, anh đã đi thử giọng cho SM và trúng tuyển. Sau một thời gian đc công ty đào tạo, anh đã debut với tư cách là thành viên của NCT. Hồi đó ở nhà cô cx nghe anh hát. Yohyun không có niềm đam mê gì mấy đâu, chỉ nghe ủng hộ anh trai thôi. Cô xem anh hát mà không biết tên nhóm là gì, các thành viên tên là gì, đẹp hay không, trực thuộc tại công ty nào...... tóm lại là don't care, bật nhạc lên chỉ với một mục đích là support cho anh trai. Khi học cấp hai, cô đã hẹn hò với một tiền bối ở trường. Chuyện tình của Yohyun và anh ấy kéo dài chỉ gần một năm thì chấm dứt do anh ấy muốn thực hiện ước mơ của mình là ca sĩ. Anh tiền bối đấy là ai thì mọi người cũng biết r đấy và lí do họ đến với nhau thì ở chap 11 đã nói hết r. Nếu quên thì các pạn có thể quay lại đọc. Một lần khi đang đi mua đồ ở cửa hàng tiện lợi, Yohyun được một nhân viên của SM bắt gặp. Cô ấy bảo mình là nhân viên của SM và đưa cho cô một danh thiếp mời đi thử giọng vào cuối tháng sau. Ngay từ đầu cô đã quyết định ko đi r nhưng vẫn nhận danh thiếp cho đỡ mất lịch sự. Không hiểu sao sau khi về nhà, suy nghĩ nửa tháng trời cũng với lời khuyên từ bố mẹ thì cô cx đi thử giọng cho SM. Cô cx chả quan tâm mình có trúng hay không vì cô chỉ muốn thử vận may của mình thôi. Cô khá tự tin và hoàn thành buổi thử giọng có vẻ tốt vì ở trường cô cũng nằm trong đội văn nghệ (chính vì vậy mới là main dancer của nhóm). Sau một tháng thử giọng mà có không thấy động tĩnh hay thông báo gì từ SM, cô đã nghĩ mình bị loại. Cô cx chả vui chả buồn gì cả vì đi cho vui thôi mà. Vừa mới nghĩ đến chuyện đó xong cô nhận đc tin nhắn từ SM nói rằng cô đã trúng tuyển và từ ngày hôm sau sẽ bắt đầu làm trainee. Mới đầu vào tập thì thấy cx bình thường nhưng sau 1 tháng thực tập thì cô cảm thấy khá hứng thú với âm nhạc. Cô bắt đầu thích nhảy thích hát hơn và một tia hy vọng đã lóe lên trong cô đó chính là DEBUT. Cô thực tập đc 1 tháng thì công ty đưa một trainee mới vào thực tập với cô là Eunna. Vì Eunna ít tuổi hơn Yohyun nên cô chăm sóc Eunna như em gái của mình vậy. Cô với Eunna ở cùng nhau đc 3 tháng thì cô đc chuyển đến phòng tập mới có các trainee đã đc công ty sắp trước là ba chị Kang Min, Eunbin và Gaeun và debut cho tới giờ. Còn tình bạn giữa Yijam và Eunna thì là hai người học chung trường cấp 2 và cấp 3, rồi giờ cùng làm thực tập sinh nên thân thiết thôi. Dù họ là bạn tốt với nhau nhưng khi biết Yijam muốn hãm hại Yohyun thì Eunna sẽ không để yên đâu. Chẳng qua chưa muốn nói ra thôi chứ Eunna đang cố giúp Yohyun bằng cách dập bỏ những kế hoạch của Yijam. Và đó cũng là cách để Eunna cảm ơn Yohyun vì đã giúp đỡ cô trong lúc khó khăn lúc thực tập cùng nhau.

[...]

______________________ còn tiếp ______________

______________________ còn tiếp ______________

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Anh Na đang bị knet đồn hẹn hò kìa mn ơi huhu. Chị đấy còn là bạn diễn của Na cor. Nếu ko nhầm thì tên là Ji In thì phải. Mik cx có xem qua một số cảnh của phim đó, trông cx khá là thân mật. Nhưng mình không muốn điều đó là sự thật chút nào. Nghĩ lại thì thấy mình ích kỷ thật :(((
Nhưng nếu đó là sự thật thì mình tôn trọng quyết định của Na và vx sẽ ủng hộ anh thui. Mồm nói vậy chứ tym như bị dao đâm vào í :(((((

Bây h mik phải đi ngủ đây. Mn cứ comment nhé! Sáng mai dậy mik sẽ rep lại. Good night

love u one more time ↫ na jaeminNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ