"Tiêu Chiến, tôi xong rồi này, chúng ta đến công ty thôi" - Vương Nhất Bác tháo bao tay ra, lấy khăn giấy lau khô tay, sau đó đi ra ngoài tìm Tiêu Chiến.
"Anh đâu rồi?" - Vương Nhất Bác như chết đứng khi nhìn thấy Tiêu Chiến bị ai đó ôm cứng ngắt.
Y vội chạy tới gỡ tay người nọ ra, Vương Nhất Bác không quan tâm là ai liền xoay người Tiêu Chiến lại, kiểm tra trên dưới người anh một lượt, thấy không có mất mát gì mới an tâm thở phào.
Vương Nhất Bác cảm thấy đỉnh đầu bốc khói, dám ôm người của tôi trước mặt tôi, chán sống rồi sao, y để Tiêu Chiến nép sau lưng mình, quay ra định solo một trận thì bất ngờ trố mắt nhìn:
"Quách Thừa?"
"Hehe, xin chào chủ tịch Vương, lâu quá không gặp, nhớ tôi không? Tôi thì không có nhớ anh, chỉ nhớ Tiêu Chiến thôi" - Quách Thừa đột nhiên chu môi, nháy mắt với Tiêu Chiến.
Vương Nhất Bác liếc xéo hắn: "Anh không ở bên Anh lại chạy sang đây làm gì, anh trai anh có biết chuyện này không?"
"Hừ, anh đừng nhắc tới anh trai tôi, anh ấy là ma quỷ" - sau đó quay sang nhìn Tiêu Chiến: "Tiêu Chiến, anh có thể thu nhận tôi được không, tôi vừa bị mất hết tiền rồi, tôi biết ở đây chỉ có anh là tốt với tôi thôi"
Tiêu Chiến nép sau lưng Vương Nhất Bác cười ngại ngùng: "Hì hì, thật ra tôi cũng không có tốt như vậy đâu"
Quách Thừa triệt để rơi xuống.
"Không cần Tiêu Chiến thu nhận, để tôi gọi cho anh trai anh là được rồi" - Vương Nhất Bác giả vờ lấy điện thoại.
Quách Thừa vội cười hề hề: "Ấy ấy, đừng làm như vậy, tôi vất vả lắm mới trốn được anh ấy, giờ bị bắt về chắc chắn sẽ bị treo lên cành cây, cơm không cho ăn, nước không cho uống, tắm cũng không cho, vô cùng tội nghiệp.." - còn phô trương chớp chớp cho nước mắt rơi xuống.
"Ý anh là anh trai anh ngược đãi anh? Ồ, anh trai anh mà nghe được chuyện này chắc sẽ vui lắm nhỉ?"
Quách Thừa hoảng sợ, cười giả lả: "Haha, là tôi bịa ra thôi, anh đừng nói với anh ấy, không phải thật đâu.." - ngập ngừng một chút, lại nói tiếp: "Nhưng mà chuyện tôi không một xu dính túi là thật, anh trai tôi khóa thẻ của tôi rồi, tôi vừa xuống máy bay cũng bị người ta cướp hết tiền luôn.."
Lần này khuôn mặt thành thật hơn này, cho nên Vương Nhất Bác tạm tin, nói chuyện ở ngoài mãi cũng không được, nên y để cho Quách Thừa vào nhà, chủ nhà là Tiêu Chiến cũng không có cơ hội nói từ chối.
Nhập hội cùng Vương Nhất Bác, Quách Thừa tự nhiên như ở nhà mình, đẩy vali sang một góc, tự ngồi xuống sofa rót nước uống.
Uống xong hai cốc nước to, Quách Thừa thỏa mãn ợ một cái: "Haiz, đúng là mệt chết người"
"Thế rốt cuộc đang yên đang lành sao anh lại sang đây? Còn đến nhà Tiêu Chiến làm gì?" - Vương Nhất Bác vào thẳng vấn đề.
Quách Thừa vỗ ngực: "Đương nhiên là để theo đuổi anh ấy rồi, tôi vất vả lắm mới tìm được địa chỉ nhà của anh ấy đó"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BÁC CHIẾN] NGOẢNH LẠI TA YÊU NHAU
FanficAuthor: Hi Vi Thể loại: Đam mỹ, Sinh tử văn, HE. Couple: Vương Nhất Bác x Tiêu Chiến Số chap: 55 + 4 PN Và một số nhân vật khác.. *Lấy bối cảnh nam nhân có thể mang thai sinh con, truyện phi thực tế