Kenneth(pov)
wag ka ngang gumanyan para kang batang inagawan ng candy.Kiss mo muna ko sabi ko. Na ikinagulat naman nya hahahaha ang cute nya pero wag nyong sabihin na may gustoko sa kanya honest lang hahahah.
Tinanggal nya ang salaman nya at lumapit sakin para halikan ako.
Akmang aalis na sya ay hinigit ko sya at diniinan ko pa ang labi nya at mas ikinagulat nya pa.kusa kong pinag hiwalay ang mga labi naman at parehas kami nag hahabol ng hininga.hahahhaha namumula ka sabi ko habang tumatawa. at tinakpan naman nya ang mukha nya.
tara na.... aya ko sa kanya... baka malate tayo eh... dagdag ko pa.
nakaakbay ako sa kanya habang nag lalakad kami at maraming nag bubulungan.bakit nakaakbay si papa ken
Sila na ba huhuhuhu
Malandi talaga yung nerd nayan.
Kaya nga.... nakaakbay pa si papa ken sa kanya
look girls nakaabay si papa ken kay nerd pangit..
oo nga tsk. Malandi talaga
Bulungan pa ng iba at di naman sila pinansin nitong nerd nato.
Malapit na kami sa room at binuksan ko ang pinto at nagulat naman sila
bakit nya kasama yung nerd nayan.
Oo nga..At marami pang bulungan.
Naupo na kaming dalawa at di na lang pinansin yun.
I love you babe sabi ko sa kalagitnaan ng klase.
Tss... aba't di man lang nag i love you choosy pa yung nerd nato.Mukhan okay yung plano ahh.
Shhh baka marinig tayo sabi ko sa kanila...
Basta broo pag napaibig mo yung nerd nayan talo kami at kapag hindi naman ay talo ko ng 5000 hahahahhaha sabi ni cedrei.Yahhh may pera naman kami oang chicks hahahah. Sabi naman ni mark..
Tskkk ang yayaman eh...tss. Sabi naman ni alex.
Ano yang tini tss tss mo jan sabi ni kurt..
wag nyo ng ituloy.
Bakit naman.
Maawa kayo hindi pinag lalaruan yung pag ibig ng isang tao. Sabi nya umarya na naman yung oagiging mabait nya.
Broo naman pinayagan nako eh yaan mo na
Oo nga sabi ng dalawang mag pinsan..Tss... bahala kayo.. ikaw din ang mag sisi sa huli ken..
Ulolll di ahh asa kang pag sisisihan ko yun.... sabi ko.
BINABASA MO ANG
she's nerd is a gangster girl
Sonstigessya ang babaeng laging binubully ng kapwa nya estudyante sya laging napapaaway sa mga estudyante sa sarili nilang school... di nila alam na ang binubully nila ay may ari ng school ng pinapasukan nila mismo at mas lalong hindi nila alam na sya ay isa...