chapter 8

4 0 0
                                    

Xandra(pov)
pag ka labas ko sa canteen ay dumeretso ako sa cr para linisin katawan ko... lumabas na ko ng cr at pumunta na lang ako sa garden kasi gusto ko muna ng tahimik na lugar eh don tahimik don....umupo ako sa ilalim ng puno at pumikit nasa kalagitnaan ako ng tulog na may tumabi sakin tinignan ko naman kung sino ito shocksss si..... si kenneth.
Anong ginagawa mo dito tanong ko.

Wala talaga namang pupunta ko dito dahil ito ang secret place ko. Eh ikaw? Tanong nya sakin.
Wala gusto ko lang ng tahimik.
Sorry sabi nya sakin nagulat naman ako sa sinabi nya bakit?... bakit sya nag sosorry.
Hah? Bakit ka nag sosorry? Tanong ko.
Dahil wala ako kanina para ipag tanggol ka kay scarlet... sabi nya so scarlet pala pangalan nya di bagay sa kanya.
wag kang mag sorry di mo naman kagagawan. Sabi ki nagulat ako ng hawakan nya kamay ko at nakaramdam ako ng parang kuryente.

Kenneth(pov)
andito ako sa garden at kasama si nerd... hahahhaha malapit na kitang pahulugin sakin nerd mag hintay ka lang at pag nahulog kana sakin dun pa lang kita sasaktan hahahah.
Hinawakan ko ang kamay nya at nagulat naman sya. Eto ang way ko para mahulog ka ng tuluyan sakin nerd na pangit.
Ahh c-chloe tawag ko tumingun naman sya sakin.
hmmm? Sagot nya sh*t ang hot nya arghhh ano ba toh.
c-can i-i c-court y-you utal utal na sabi ko at nagulat nman sya.

she's nerd is a gangster girlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon