chapter 11

2 0 0
                                    

Alex(pov)
Hi ako nga pala si alexis montecillo.
Alex for short.

Naaawa ako sa nerd tsk di ko alam kung bakit naging kaibigan ko tong mga toh.
hindi naman sya panget cute nya nga eh tskk talaga si ken walang siniseryosong babae.

Xandra(pov)
Oii ano kasi yung sa inyo bakit mag kahawak kamay kayo ahh... sabi ni ashley tsk kanina pa sila nangungulit kung bakit daw kami mag kasama kasehadang mag kahawak kamay pa daw kami..

tss.. nangliligaw sya okay na kayo..

nangliligaw palang pero pahawak hawak na ng kamay pshh sabi ni jhane.

Manahimik na kayo makinig nalang kayo. Sabi ko sa kanila at nanahimik naman sila.

babe.. tss kanina pa sya babe ng babe..

Ohh? singhal ko at nag pout naman sya juskoopooo wag kang mag pout na tetemp akong halikan ka ayyy ano ba yung sinasabi ko ehh anong natetemp jusqqqqqpoooo.

Galitt ka babe tanong nya.

Hindi wag mo kong tawagin na babe di pa tayo sabi ko sa kanya at nag pout na naman sya... makinig ka na lang sa prof natin sabi ko....

Kiss mo muna ko..sabi nya

luhhh ka nakakailan ka na ah? sabi ko na patanong.

Sige na isa lang plsss... sabi nya at nag puppy eyes..

Ayaw ko makinig ka na sa harapan sabi ko..

(Kringggg) (kringggg)

Yess bell na uwian na yooohoooooo may laban kami mamaya eh kaya exited hahahahha..

una na ko sa inyo ah paalam ko sa apat..

Huhh bakit? Tanong ni ashley..

Ahh may pupuntahan ako eh... sabi ko

Saan tanong nilang apat oo apat sabay sabay pa...

Ah sa--.... ano

GW malamang sabi ni flores ahhahah flores na langg mahaba kasii eh ahhah kahit hindi

Aano ka duna huh? tanong ni ashh

Ahhh may nag aya hehehe.. sabi ko

Sige baka malate ka pa eh sabi nila..

Byeee sabi ko

Byeeeeeee hiyaw nila ingay ampp...

Oo allam nilang gangster ako pero di sila natatakot kasi ako si master c hahahahaha mabait sila eh pero di sila gangster psh..

she's nerd is a gangster girlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon