Này rốt cuộc sao hồi sự?

1.1K 86 1
                                    

Giang Trừng cảm thấy Ngụy Vô Tiện thật là cái phi thường thiếu tấu người, áp xuống trong lòng giận người, bình tĩnh nói, "...... Việc này, lúc sau lại nói, trước giải quyết trước mắt phiền toái lại nói."

Ngụy Vô Tiện chính nghi hoặc khi, Tô Thiệp liền đã đỡ Kim Quang Dao vào được, Ngụy Vô Tiện thấy người tới cũng nhận ra, hắn lại nhìn quanh một chút bốn phía, phát hiện Lam Hi Thần cũng ở, còn có một cái nằm trên mặt đất không tạo là của ai, tình cảnh này, cực kỳ giống bị bắt cóc!

Hắn dùng khuỷu tay chạm chạm Giang Trừng, hơi có chút hưng phấn mà hỏi, "Giang Trừng, chúng ta đây là thành bắt làm tù binh sao?!"

"Ân...... Vì cái gì cảm giác ngươi có điểm hưng phấn?" Giang Trừng rất là vô ngữ......

"Kia đương nhiên, ta phi thường tò mò rốt cuộc là thần thánh phương nào, đem các ngươi đều cấp trói tới!"

"...... Không cần tò mò, chính là Kim Quang Dao." Giang Trừng chỉ chỉ bị Tô Thiệp đỡ Kim Quang Dao.

"......" Lần này đến phiên Ngụy Vô Tiện không biết nên nói cái gì cho phải.

Mọi người nhìn thấy Kim Quang Dao hai người tiến vào, cũng liền không ở chú ý vì cái gì sẽ có hai cái Ngụy Vô Tiện chuyện này, rốt cuộc trước mắt mới càng cần nữa đi giải quyết.

Lúc sau -- đó là miệng pháo thiên hạ.

Bỗng nhiên vang lên gõ cửa thanh âm, thanh âm này cùng với nói là tiếng đập cửa, còn không bằng nói có thứ gì ở tông cửa.

Theo sau một đạo màu đen thân ảnh vào được, xông thẳng hướng về phía Lam Vong Cơ cùng Ngụy Anh, hai người rời đi một cái chớp mắt, sau lại sóng vai đứng chung một chỗ.

Ngụy Anh nhìn chăm chú, "Ôn Ninh?"

Ôn Ninh đụng vào miếu nội tượng Quan Âm thượng, sở hữu bùm một tiếng rơi xuống, mới nói, "...... Công tử."

Đứng ở Giang Trừng bên cạnh Ngụy Vô Tiện nghe thấy cái này tên phi thường kinh ngạc, hắn phát hiện rất nhiều chuyện đều không giống nhau, Ôn Ninh bị luyện thành hung thi, là ai làm? Ôn Tình lại đi đâu? Giang Trừng vì sao bỗng nhiên lớn lên? Mà Lam Vong Cơ bên cạnh đứng cái kia tự xưng là chính mình lại rốt cuộc là ai?

Còn không có tới kịp nghĩ lại, liền nghe được Lam Hi Thần, Nhiếp Hoài Tang, Kim Quang Dao ba người thanh âm, Ngụy Vô Tiện ngẩng đầu chính thấy hai mắt vô thần Nhiếp Minh Quyết.

Kim Quang Dao cả người phát run, Lam Vong Cơ nhân cơ hội này tước hạ Kim Quang Dao cánh tay, cứu Kim Lăng.

Ngụy Anh, "Tiểu tử thúi, về sau ly nguy hiểm nhân vật xa một chút, cách hắn như vậy gần làm gì? Được rồi, không có việc gì, chạy nhanh đi ngươi cữu cữu bên người đi."

Kim Lăng lòng còn sợ hãi, nhưng vẫn là hướng Lam Vong Cơ hành lễ, "Đa tạ Hàm Quang Quân ân cứu mạng."

[Tiện Trừng Tiện] Không Hối HậnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ