1.6K 127 76
                                    


warning 」 : có nhiều thay đổi so với phim.

một buổi sáng khá âm u với tiết trời lạnh lẽo, chẳng khác mùa đông là mấy.

những mảng mây trắng dính liền lấy nhau, không chừa một khoảng trống nào cho tia nắng xen vào giữa, tựa như cái lạnh rét nhất quyết không để nhân loại được hưởng một chút ấm áp nào vậy.

" today is your birthday, we will sing it loud. today is your birthday i know you so proud ... "

tiếng chuông báo thức tối qua jungkook đã đặt vang lên inh ỏi từ máy em khiến buổi dùng trà sáng sớm của taehyung bị phá hỏng. quá ồn ào.

gã cau có đứng phắt dậy khỏi ghế, thẳng tay vứt chiếc điện thoại đang không ngừng lặp lại bài hát 'happy birthday song' vào xó phòng, thành công khiến không gian yên tĩnh ban nãy quay trở về. nhưng cũng khiến jungkook choàng tỉnh dậy.

- dậy rồi?

- tiền bối k-kim?

đập vào mắt em đầu tiên chính là hình ảnh gã đang đút tay túi quần, giương mắt nhìn em. nhưng thứ khiến em hoảng sợ hơn nữa chính là trên người mình chỉ có vỏn vẹn chiếc quần boxer.

- ừ, hôm qua cậu uống say xong bám tôi như koala, làm jack bắt tôi phải đem cậu về phòng tôi, chăm sóc cho cậu.

gã ném quần áo của em lên giường, động tác khẩn trương như chỉ muốn đuổi xéo em đi luôn vậy.

à phải rồi, đêm qua nhà trường tổ chức tiệc tất niên, lại còn cho phép học sinh uống rượu. jungkook chính là bị lũ bạn chuốc say, chuốc đến ý thức cũng không còn.

- đêm qua phiền tiền bối rồi, tôi thành thật xin lỗi.

em chẳng còn mặt mũi, mặc lại quần áo xong liền muốn nhanh chóng chuồn đi. thật quá xấu hổ.

- ừ. điện thoại cậu ở kia nhé!

gã trở về ghế, tiếp tục nhâm nhi ly trà ngon.

- chuyện cậu đưa trai về phòng giờ bị cả trường bàn tán đấy taeh...

jack, gã cùng phòng lắm mồm của taehyung mở cửa bước vào đúng lúc em đang chuẩn bị vặn tay nắm cửa đi ra, cả hai đều bị người kia doạ sợ.

- chào tiền bối! tôi xin phép.

mặt jungkook đã biến thành cà chua vì quá xấu hổ, em chạy khỏi căn phòng ngột ngạt chưa kịp để jack đáp lại lời vừa nói.

- mẹ kiếp, mày lúc đéo nào cũng miệng nhanh hơn tay.

gã cằn nhằn.

jungkook vừa rời khỏi khu kí túc năm ba liền gặp jane, bạn gái cũ của em, cũng là cô gái phiền phức nhất trên thế giới.

- jungkook? sao anh ở đây?

jane giữ tay em, như con thú giữ chặt miếng mồi của mình vậy. ugh, thật phiền phức.

- anh có chút việc ở đây.

quyết định sai lầm nhất của em là quen con gái. dù em biết rằng mình thích con trai và không một chút nào hứng thú với phái nữ.

tk ✦ happy death dayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ