chưa nói được nhiều câu với daniel em đã bỏ về. nó nhiều công việc, em thì chưa được ăn trưa nữa.
giờ thì jungkook đang ngồi ăn trưa với john, max và tommy. em ngấu nghiến suất cơm của mình như đã bị bỏ đói mấy tháng liền, cách ăn thô bỉ đến mức khiến mấy gã bạn của em phải cằn nhằn.
- ew? thật đấy hả max?
vừa ngẩng đầu lên khỏi khay cơm, chiếc ốp điện thoại hình mặt đứa bé - cái linh vật chết tiệt của tuyển bóng rổ - trên tay max khiến em suýt giật mình mà ngã ngửa ra đằng sau. nhìn sao cũng không thể có thiện cảm nổi với 'sinh vật' quái gở này.
- dễ thương mà? sáng nay ở cửa hàng lưu niệm có quay trúng thưởng, tôi với daniel thắng được cái ốp này.
- trông tởm vãi cức! tao cho mày 2 lựa chọn, một là thay ốp hai là tao đập con mẹ nó máy của mày đi luôn?
jungkook nhăn mặt.
- uhm, jungkook?
taehyung đang ngồi ăn ở bàn nào đó thì gã đứng lên, đi lại bàn của em.
- à dạ tiền bối, tôi đây?
em không hài lòng lia mắt lườm cái lũ trước mặt đang bàn tán rất lộ liễu những lời bậy bạ về em và tiền bối kim.
- của cậu.
gã đặt lên bàn một chiếc đồng hồ.
- tôi cảm ơn, làm phiền tiền bối qua đưa rồi.
gã gật đầu một cái cho có lệ, rồi định xoay người bỏ về bàn của mình. nhưng không hiểu chúa đã nghĩ gì mà lại một lần nữa đem xui xẻo đến bên jungkook. lúc gã quay lại, vừa khi một bạn học nào đó đang cầm khay thức ăn tiến đến. hai người đụng nhau cái 'rầm', thành ra toàn bộ chỗ cơm trên khay bạn học bị hất lên cao rồi 'hạ cánh' ở người em. toàn thân của em là mùi cà ri nồng nặc cùng với chất lỏng màu nâu sẫm - milo - dính trên áo đồng phục trắng.
- ôi bạn học, tôi xin lỗi, xin lỗi, thành thật xin lỗi.
bạn học kia hốt hoảng, lôi từ trong túi áo ra vài tờ giấy lau lau phủi phủi một thân đầy thức ăn của em.
jungkook hít một hơi thật sâu, cố gắng nở một nụ cươi thân thiện nhất. vì bên trong em đã sắp lên đến đỉnh điểm của sự tức giận rồi.
- ừ, không có gì đâu. bạn mau đi lấy khay thức ăn khác đi, tôi tự lo liệu được.
bạn học đó đi khỏi, trên miệng vẫn lẩm bẩm hai chữ 'xin lỗi'
- cũng do tôi... ừm... cầm lấy đi.
taehyung cảm thấy hơi có lỗi, liền dúi vào tay em một tập giấy ướt và chìa khoá phòng gã.
- dù gì kí túc xá của tôi cũng ở cạnh đây, chỗ cậu thì xa phòng ăn, nếu thấy khó chịu thì cứ mở vào phòng tôi lấy một bộ quần áo thay tạm đi. giờ giải lao qua phòng A dãy 24 đưa tôi chìa khoá nhé.
BẠN ĐANG ĐỌC
tk ✦ happy death day
Hororget up. live your day. get killed. again dựa trên bộ phim cùng tên "sinh nhật chết chóc" ( 2017 )